Ngân hàng Mirae Asset, vay tiền Mirae Asset

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ngân hàng Mirae Asset, vay tiền Mirae Asset


Ngân hàng Mirae Asset là ngân hàng gì, vay tiền Mirae Asset, Vay được đến 100 triệu, Chỉ cần CMND, Hộ khẩu. Không cần chứng minh thu nhập. Thủ tục đơn giản


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền mirae aset

Vay tiêu dùng tín chấp Mirae Asset

Vay tiêu dùng tín chấp chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn không cần phải ra khỏi nhà mới có thể vay, chỉ cần ngồi tại nhà, click chuột, vay tiền và nhận quà. Hoặc đơn giản hơn là bạn chỉ việc nhắn tin đăng ký vay tiêu dùng đến cho Mirae Asset, việc này chưa mất quá 3s của bạn.

Dù bạn là ai, làm gì hay theo đuổi bất kỳ mục tiêu nào trong cuộc đời, thành công chỉ đến khi bạn có kế hoạch và nỗ lực cao nhất. Hãy để chúng tôi được giúp bạn thực hiện kế hoạch của bạn ngay bây giờ bằng sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp của Mirae Asset.

Lãi suất vay tiêu dùng cạnh tranh, ưu đãi lãi suất 1.583%/tháng (19%/năm) dành cho nhóm khách hàng làm việc tại công ty đối tác (*)

Số tiền vay lớn, lên đến 70 triệu đồng

Thời gian vay linh hoạt, từ 6 – 36 tháng tùy theo nhu cầu

Vay tín chấp, cho vay không cần thế chấp tài sản

Không thu phí xử lý hồ sơ, phí bảo hiểm

Khách hàng đã vay vẫn được xem xét hỗ trợ

Thủ tục đơn giản, tư vấn tận nơi

(*) Vui lòng liên hệ với chúng tôi để cập nhật lãi suất chính xác

Ngân hàng Mirae Asset là ngân hàng gì?

Công ty tài chính Mirae Asset Việt Nam

Mirae Asset là Công ty tài chính Mirae Asset Việt Nam được thành lập vào tháng 12 năm 2007 và là công ty con của Tập Đoàn Tài Chính Mirae Asset – Một trong những tập đoàn tài chính lớn mạnh nhất Châu Á. Mirae Asset chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng cao với độ tin cậy lớn

Công ty tài chính Mirae Asset cung cấp dịch vụ tài chính cá nhân dành cho những người, khách hàng có nhu cầu sử dụng như vay tiêu dùng theo kiểu tín chấp, vay tiền trả góp… Mực độ uy tín cực cao và hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại bậc nhất thế giới.

Trụ sở Công ty tài chính Mirae Asset

Công ty tài chính Mirae Asset đang hoạt động mạnh trên toàn quốc với các trụ sở chính nằm tại các địa chỉ sau:

+ Sài Gòn Royal số 91 Pasteur, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

+ TTTM Big C Pandora số 35 – 1/1 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

+ Tòa nhà Cantavil An Phú số 1 Song Hành, Xa lộ Hà Nội, Phường An Phú, Quận 2, TPHCM.

+ Tầng 4 TTTM Lotte Mart tại số 229 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

+ Tầng 3, TTTM Him Lam Bắc Ninh số 22 Lý Thái Tổ, Phường Võ Cường, Thành phố Bắc Ninh.

+ Tầng 2 TTTM Lotte Mart số 06 Nại Nam, Phường Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Công ty tài chính Mirae Asset là của ngân hàng nào?

Mirae Asset không thuộc bất cứ một ngân hàng nào và nó hoạt động độc lập theo mô hình công ty một thành viên. Tuy nhiên, mọi điều kiện hoạt động cũng như các thủ tục pháp lý liên quan sẽ cần tuân thủ theo đúng quy định của ngân hàng Nhà nước đưa ra bởi đây là cơ quan cao nhất trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, tiền tệ.

Ưu điểm vay tín chấp mirae asset

+ Nếu bạn không đủ điều kiện lên hồ sơ tại ngân hàng, công ty tài chính (FE Credit, shinhan finance, MCredit, VPBank, OCB)… thì công ty tài chín Mirae Asset có lẽ là lựa chọn tốt nhất để bạn có được 1 khoản vay tín chấp phù hợp.

+ Bởi lẽ so với các ngân hàng/tổ chức tài chính khác thì Mirae Asset có đối tượng cho vay khá rộng, Mirae Asset chấp nhận các khách hàng đang làm việc tại nhiều loại hình công ty khác nhau, miễn là bạn có khả năng trả nợ.

+ Không những thế, Mirae Asset còn có những ưu điểm nổi bật sau:

Vay nhanh mirae asset

Lãi suất vay tiêu dùng tại ngân hàng Mirae Asset cạnh tranh cho các nhóm khách hàng khác nhau (Vui lòng xem thông tin về lãi suất các khoản vay bên dưới hoặc liên hệ với nhân viên tư vấn của Mirae Asset để cập nhật chính xác lãi suất vay tiêu dùng tín chấp)

Vay mirae asset, Số tiền cho vay cao, lên đến 100 triệu VND.

Vay tiêu dùng mirae asset là khoản vay cá nhân không thế chấp tài sản. Bạn không cần tài sản thế chấp vẫn có thể vay tại Mirae Asset, chỉ cần đáp ứng điều kiện của một trong số các sản phẩm hiện có tại Mirae Asset, bạn đã có thể vay tiền.

Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng.

Thủ tục đơn giản, tư vấn tại địa điểm khách hàng yêu cầu.

KHÔNG thu phí xử lý hồ sơ.

=>> Xem thêm: vay tín chấp mirae asset

Điều kiện vay tiền Mirae Asset

Công dân Việt Nam, tuổi từ 20 – 60 có:

Có hợp đồng lao động chính thức và thời gian làm việc tại Đơn vị hiện tại tối thiểu là 3 tháng (bao gồm thời gian thử việc)

Hoặc Khách hàng tự doanh Có địa điểm kinh doanh cố định

Khách hàng đứng tên trên hóa đơn điện

Hiện đang có dư nợ (tín chấp) tại ngân hàng/TCTD được Mirae Asset chấp thuận

Cư trú tại Tỉnh/Thành phố có văn phòng của Mirae Asset

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương Mirae Asset

Các sản phẩm vay tiền mặt trả góp Mirae Asset

Vay tiền mặt Mirae Asset dành cho cán bộ, công nhân viên:  lãi suất tham khảo từ 1.583%/tháng tính theo dư nợ giảm dần tùy vào từng đối tượng khác nhau; Số tiền cho vay cao, lên đến 100 triệu VND; Yêu cầu phảo có Hợp đồng lao động chính thức và thời gian làm việc tại đơn vị hiện tại tối thiểu là 3 tháng (tính cả thời gian thử việc).

Vay tiền mặt Mirae Asse dành cho tiểu thương:  lãi suất tham khảo khoảng từ 2%/tháng tính theo dư nợ giảm dần; Số tiền cho vay cao, lên đến 100 triệu VND; Bạn phải có địa điểm kinh doanh cố định; Có thời gian kinh doanh thực tế ≥ 6 tháng; Có ít nhất một trong các giấy tờ như Đăng ký kinh doanh, Chứng nhận Quyền sử dụng sạp hoặc Hợp đồng thuê sạp/mặt bằng Quyết toán thuế, Hóa đơn nộp thuế TNDN và Sao kê tài khoản doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất (Đối với Khách hàng là Chủ doanh nghiệp).

Vay tiền mặt Mirae Asse dành cho khách hàng có dư nợ tại tổ chức tín dụng khác: Nếu bạn đang vay tiền tại các nơi khác, Mirae Asset vẫn hỗ trợ vay thêm được với số tiền cho vay cao, lên đến 24 lần số tiền trả hàng tháng của Hợp đồng tín dụng hiện tại; Lãi suất vay tham khảo khoảng 2.33%/tháng  tính theo dư nợ giảm dần, không thế chấp tài sản đảm bảo.

Vay tiền mặt Mirae Assetheo hóa đơn điện: Lãi suất tham khảo từ 39%/năm tính theo dư nợ giảm dần; Số tiền cho vay cao, lên đến 60 triệu VND; Giá trị trung bình tối thiểu của Hóa đơn tiền điện trong 3 tháng gần nhất là 200,000 VND; Bạn phải đứng tên trên hóa đơn và hiện đang sống tại địa chỉ trên hóa đơn điện.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay