Ngân hàng nhỏ tìm cách bắt tay Fintech

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ngân hàng nhỏ tìm cách bắt tay Fintech


Sự ra đời và phát triển nhanh chóng của Fintech như một thách thức trong lĩnh vực thanh toán, nhưng cũng là cơ hội cho những NHTM nào biết nắm bắt thời cơ tận dụng Fintech để thu hút khách hàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Theo khảo sát toàn cảnh ngành Ngân hàng năm 2018 của Ernst and Young, 85% các NHTM cho rằng việc thực hiện chiến lược chuyển đổi ngân hàng số là mục tiêu quan trọng nhất của họ. Trong khi đó, năm ngoái các ngân hàng quan tâm nhiều tới quản lý rủi ro, danh tiếng và văn hóa; nhưng đầu tư công nghệ cho ngân hàng số không thể một sớm một chiều.

Công ty Fintech chi tiền trực tiếp để khuyến khích người dùng

Các nhà chuyên môn cho rằng, không thể thay đổi một ngân hàng quy mô nhỏ chưa có nền tảng công nghệ bắt kịp với công nghệ của những NHTM lớn mà các ngân hàng nhỏ nên bắt tay với các công ty trung gian thanh toán (Fintech). Sự kết hợp này sẽ bổ trợ các lợi thế cho nhau, chẳng hạn Fintech không thể huy động vốn ngoài dân cư như NHTM, nhưng lại sở hữu lượng khách hàng trẻ rất lớn sẵn sàng sử dụng các dịch vụ tài chính thanh toán hàng hóa, dịch vụ.

Đại diện NamA Bank thừa nhận, liên kết với Fintech là con đường tốt cho những ngân hàng nhỏ muốn nhanh chóng hòa vào trào lưu số hóa. 5 năm qua ngân hàng này đã kiên trì đầu tư, phát triển và liên kết với các công ty Fintech để đưa vào hoạt động chuỗi sản phẩm dịch vụ ứng dụng công nghệ hiện đại. Tương tự, một lãnh đạo SCB chia sẻ, SCB đã phải liên kết với nhiều công ty Fintech để theo kịp thời đại, việc liên kết như một bước đệm quan trọng. Thông qua các dịch vụ trung gian thanh toán để ngân hàng từng bước tiếp cận khách hàng sử dụng các dịch vụ tài chính số.

Thực tế, việc liên kết với công ty Fintech đã được những NHTM lớn làm rất hiệu quả. Ví như: HSBC  bắt tay với Ví điện tử Payoo làm trung gian thanh toán thẻ tín dụng tại các chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K, Ministop, B’s mart, GS25, Household Pico, Household HC, Mediamart, Hoàng Hà mobile… Người dùng thẻ tín dụng Standard Chartered cũng  thanh toán nợ đến hạn cho ngân hàng thông qua Payoo mọi lúc mọi nơi mà không cần đến ngân hàng. Vietcombank liên kết với Ví điện tử Momo…

Nhiều ngân hàng quy mô nhỏ trong nước thời gian gần đây cũng liên kết với Fintech nhưng mới chỉ dừng lại ở những dịch vụ thanh toán đơn giản, chưa được đa dạng dịch vụ thanh toán qua các công ty Fintech. Sự ra đời và phát triển nhanh chóng của Fintech như một thách thức trong lĩnh vực thanh toán, nhưng cũng là cơ hội cho những NHTM nào biết nắm bắt thời cơ tận dụng Fintech để thu hút khách hàng. Đặc biệt, là những NHTM nhỏ không thể đầu tư công nghệ từ vài triệu USD đến cả tỷ USD, trong khi hệ thống ngân hàng điện tử là một quá trình đầu tư và vận hành rất tốn kém. Theo đó, ngân hàng nhỏ tìm đường hợp tác với Fintech là con đường ngắn nhất đi giải bài toán gia tăng tiện ích cho người dùng thông qua công nghệ thông tin.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay