Ngân hàng shb finance?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ngân hàng shb finance?


Ngân hàng shb finance - SHB Finance tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng có thu nhập là trung bình khá trở lên tức là 3 triệu đồng/ tháng và hạn mức cho vay tín chấp có thể lên đến 100 triệu đồng nếu như khách hàng có thể chứng minh được khả năng tài chính của mình.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tại công ty tài chính shb

Công ty tài chính shb finance

Thời đại công nghệ 4.0 hàng ngàn ngân hàng được thành lập cùng với các tổ chức tài chính mọc lên như nấm sau mưa. Chính vì vậy, gây ra hoang mang và lúng túng cho rất nhiều khách hàng. Bài viết sau xin giới thiệu một ngân hàng được đông đảo khách hàng lựa chọn: Ngân hàng SHB Finance.

Giới thiệu về SHB Finance

SHB Finance có tên gọi đầy đủ là công ty tài chính TNHH MTV ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội được thành lập vào năm 2016 với số vốn điều lệ ban đầu là 1.000 tỷ đồng do ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội sở hữu 100% vốn.

Tuy mới được thành lập trong vài năm trở lại đây nhưng SHB Finance đã và đang tập trung cung cấp các dịch vụ cho vay tiền mặt với những nhóm khách hàng có mức thu nhập trên 3 triệu đồng/ tháng. SHB Finance cũng là một trong những công ty tài chính đầu tiên ứng dụng những công nghệ hiện đại vào quá trình làm việc để nâng cao chất lượng các dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Hiện nay, SHB Finance tập trung cung cấp dịch vụ cho vay tiền mặt cho các nhóm khách hàng đại chúng, với mức thu nhập trung bình từ 3 triệu đồng như CBNV, công nhân, người kinh doanh nhỏ lẻ và các khách hàng khác có thể cung cấp các hóa đơn dịch vụ. Các khoản tiền mặt này nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của đông đảo người dân có thu nhập khiêm tốn, hiện đang chiếm tới gần 50% nhu cầu vay tiêu dùng nói chung.

SHB Finance hướng tới trở thành một trong các công ty tài chính tiên phong ứng dụng công nghệ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu tài chính của khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tiện ích cho khách hàng.

Có được sự phát triển dù mới thành lập như vậy là nhờ một đội ngũ lãnh đạo có tầm nhìn và chiến lược, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, tập thể nhân viên có trình độ chuyên môn và được đào tạo bài bản, SHB Finance đang xây dựng các chiến lược trở thành ngân hàng uy tín nhất lấy khách hàng làm trọng tâm và luôn nâng cao chất lượng các dịch vụ.

Có nên vay tại Công ty tài chính shb finance?

Vay tiền tín chấp hay thế chấp tại công ty tài chính SHB Finance đều là những sự lựa chọn thông minh của khách hàng bởi thủ tục vay vốn rất nhanh gọn và đơn giản, lãi suất cạnh tranh, ưu đãi so với các công ty tài chính và ngân hàng khác. Thời gian giải ngân cũng nhanh chóng hơn rất nhiều.

SHB Finance tập trung chủ yếu vào đối tượng khách hàng có thu nhập là trung bình khá trở lên tức là 3 triệu đồng/ tháng và hạn mức cho vay tín chấp có thể lên đến 100 triệu đồng nếu như khách hàng có thể chứng minh được khả năng tài chính của mình.

Điều kiện vay tại Ngân hàng SHB Finance

  • Độ tuổi cho vay từ 20 tuổi đến 59 tuổi.
  • Số tiền vay từ 10 triệu đến 70 triệu đồng.
  • Thời hạn vay từ 6 tháng đến 36 tháng.
  • Lãi suất theo dư nợ giảm dần từ 35%/năm đến 55%/năm.
  • Lãi suất theo dư nợ gốc từ 1,6%/tháng đến 2,7%/tháng.
  • Thời gian xét duyệt nhanh từ 12 giờ đến 24 giờ làm việc.

Hồ sơ vay tại Công ty tài chính shb finance

  • Chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước
  • Sổ hộ khổ
  • Các giấy tờ chứng minh thu nhập của khách hàng hoặc giấy tờ tài sản thế chấp
  • Mẫu đơn vay vốn điền đầy đủ các thông tin theo quy định của ngân hàng.

Các gói dịch vụ khi vay tại Công ty tài chính shb finance

  • Ngân hàng SHB Finance cho vay theo bảng lương
  • Ngân hàng SHB Finance cho vay theo hộ kinh doanh
  • Ngân hàng SHB Finance cho vay không cần chứng minh thu nhập
  • Ngân hàng SHB Finance cho vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ
  • Ngân hàng SHB Finance cho vay theo giấy phép kinh doanh

=>> Xem thêm: Vay tín chấp SHB Finance

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay