Ngân hàng UOB là ngân hàng gì

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ngân hàng UOB là ngân hàng gì


Ngân hàng UOB là ngân hàng gì - Thông tin về Ngân hàng UOB tài Việt Nam


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thông tin về Ngân hàng UOB tài Việt Nam

Cách đây 25 năm, vào năm 1993, Ngân hàng UOB Singapore đã đặt văn phòng đại diện đầu tiên tại Việt Nam chỉ với 3 nhân sự. Vào năm 1995, Ngân hàng UOB là ngân hàng Singapore đầu tiên thành lập chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ngân hàng TNHH một thành viên UOB (Việt Nam) ("Ngân hàng UOB Việt Nam") là ngân hàng 100% vốn nước ngoài thứ 5 trong mạng lưới hoạt động của Tập đoàn UOB tại châu Á

Ngân hàng UOB là một ngân hàng hàng đầu tại châu Á với mạng lưới toàn cầu gồm hơn 500 văn phòng tại 19 quốc gia và vùng lãnh thổ thuộc Châu Á – Thái Bình Dương, Châu Âu và Bắc Mỹ. Kể từ khi thành lập năm 1935, UOB đã phát triển lớn mạnh thông qua nội lực phát triển của ngân hàng, cũng như qua các cuộc sáp nhập chiến lược. UOB được xếp hạng là một trong những ngân hàng hàng đầu thế giới: mức tín nhiệm Aa1 do Moody’s Investors Service và AA- đồng thời bởi cả hai tổ chức S&P Global Ratings và Fitch Ratings. Tại châu Á, UOB đặt trụ sở chính tại Singapore, đồng thời hoạt động thông qua các ngân hàng con tại Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, cũng như các chi nhánh và văn phòng đại diện khác trong khu vực.

Tại Việt Nam, UOB (United Overseas Bank) là ngân hàng Singapore đầu tiên mở chi nhánh tại Việt Nam vào năm 1995. UOB được biết đến nhiều bởi thương vụ thâu tóm “hụt” GP Bank vào năm 2014.

Năm 2016, cái tên UOB tiếp tục xuất hiện trên trên thị trường bởi khoản hợp tác với Công ty ORIX – một tập đoàn dịch vụ tài chính toàn cầu, để đầu tư 25 triệu USD vào một trong những công ty thủy điện lớn nhất của Việt Nam là Tập đoàn Điện lực Bitexco. Thông qua đầu tư vào Bitexco Power – đơn vị sở hữu và vận hành 18 nhà máy thủy điện với tổng công suất phát điện đạt khoảng 1 Gigawatt (GW) ở Việt Nam, UOB có thể tham gia vào ngành năng lượng tái tạo của Việt Nam và đóng vai trò trong quá trình chuyển đổi kinh tế quốc gia.

Tổng đài liên hệ của UOB

Hotline UOB Khách hàng Cá nhân: 1800 599 921 (Trong nước)/ +84 28 3898 9999 (Quốc tế) (24/7 kể cả các ngày lễ tết)

Tổng đài UOB Khách hàng Ưu tiên: +84 886 102 299 (Trong nước & Quốc tế) (từ 8g30 sáng đến 6g30 tối, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết)

Doanh nghiệp vừa và nhỏ: 1800 599 921 (Trong nước) / +84 28 3898 9999 (Quốc tế) (từ 7g sáng đến 7g tối, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết)

Doanh nghiệp lớn: 1800 558 880 (Trong nước) / +84 28 3933 1999 (Quốc tế) (từ 8g30 sáng đến 5g30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, trừ các ngày lễ tết)

Website: https://www.uob.com.vn

Trụ sở UOB Việt Nam

Trụ Sở Chính

Tầng trệt, Tòa nhà Văn phòng Central Plaza
17 Đường Lê Duẩn
Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Chi nhánh Hà Nội

Lô 01-08 & Lô M-02A
Tòa nhà Pan Pacific Hà Nội
1 Đường Thanh Niên, Phường Trúc Bạch
Quận Ba Đình, Hà Nội

Các sản phẩm dịch vụ của UOB Việt Nam

Cũng giống như các ngân hàng nước ngoài khác hoạt động ở Việt Nam, UOB cung cấy các gói sản phẩm, dịch vụ đầy đủ, đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bao gồm:

Các gói vay tiền: vay tín chấp, vay thế chấp ngân hàng và vay tiền trả góp qua việc mua đồ dùng gia đình, phương tiện đi lại.

Gửi tiết kiệm theo cá nhân, tổ chức với lãi suất cạnh tranh, cao hơn các ngân hàng trong nước, triển khai nhiều gói tiết kiệm có kỳ hạn và không kỳ hạn cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.

Phát hành các loại thẻ: thẻ ATM, thẻ tín dụng và các loại thẻ thanh toán theo yêu cầu

Cung cấp dịch vụ chuyển tiền trong nước và quốc tế, chuyển tiền qua các ngân hàng liên kết nhanh chóng, tiện lợi.

Cung cấp các ứng dụng trực tuyến phục vụ cho việc quản lý tài khoản ngân hàng một cách chính xác, tiện lợi, bảo mật và an toàn.

Giao dịch ngoại tệ, chuyển tiền kiều hối từ nước ngoài về, phát hành thư bảo lãnh ngân hàng…

=>> Xem thêm: Vay Mua Nhà UOB Bank

Vay thế chấp nhà đất

Vay vốn ngân hàng. Vay vốn thế chấp nhà đất Lãi suất ưu đãi từ 7,2%/năm. Thời gian vay vốn lên đến 15 năm. Vay lên tới 70 - 80% giá trị. Dịch vụ cho vay thế chấp nhà tại Ngân hàng giúp bạn thực hiện những kế hoạch cũng như nhu cầu của bản thân.

=>>> Xem thêm:Vay thế chấp nhà đất 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan