Nhận làm hồ sơ vay tín chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Nhận làm hồ sơ vay tín chấp


Nhận làm hồ sơ vay tín chấp - Làm hồ sơ vay tín chấp theo tiền mặt chuyển khoản lãi suất thấp.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

làm hồ sơ vay tín chấp

Nhận làm hồ sơ vay tín chấp  - Vay vốn cực dễ dàng với dịch vụ làm hồ sơ vay tín chấp

Vay tín chấp

Vay tín chấp là sản phẩm vay vốn với tiện ích nhanh chóng, không cần tài sản đảm bảo ngày càng trở nên phổ biến. Kèm theo đó dịch vụ làm hồ sơ vay tín chấp cũng ra đời giúp khách hàng có một hồ sơ đẹp, đầy đủ thông tin theo tiêu chuẩn của tổ chức tín dụng cho vay, giúp khách hàng giảm thiểu tối đa thời gian chuẩn bị hồ sơ vay vốn hoặc thậm chí giải quyết các hàng rào luật, quy định cho vay của ngân hàng và tổ chức tín dụng cho vay.

Hồ sơ vay tín chấp

Hồ sơ vay tín chấp theo lương

Làm hồ sơ vay tín chấp theo lương, lương chuyển khoản thường được ưa chuộng hơn, đặc biệt là tại các ngân hàng vì có căn cứ rõ ràng thông qua sao kê tài khoản lương.  Chính sách lãi suất vay tín chấp cũng khá ưu đãi chỉ từ 0.8 /2%/ tháng cho khách hàng. Hiện tại các ngân hàng cho vay tín chấp được khách hàng yêu thích có thể kể đến: VP bank, Vietinbank, Vietcombank, ...

Làm hồ sơ vay tín chấp theo tiền mặt không phổ biến, thường chỉ áp dụng tại các công ty tín dụng bên ngoài, vì thủ tục phức tạp, thời gian xét duyệt lâu hơn vì khả năng kiểm tra  được độ chính xác thông tin của khách hàng đưa ra cũng thấp hơn.  Khách hàng ít nhất phải nộp bảng lương có xác nhận ở công ty 6 tháng gần nhất với thời điểm vay để bên cho vay kiểm tra khả năng trả nợ khách hàng.

Hồ sơ vay tín chấp theo lương bao gồm:

Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu ngân hàng
Bản sao công chứng CMTND
Bản sao công chứng sổ hộ khẩu/KT3
Sao kê tài khoản lương, bảng lương, xác nhận lương
Bản sao hợp đồng lao động hoặc các giấy tờ chứng minh vị trí và thâm niên công tác.

Dịch vụ làm hồ sơ vay tín chấp về cơ bản thì hoàn toàn miễn phí tại ngân hàng, bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí phát sinh thêm nhằm xét duyệt hồ sơ vay. Việc biết trước giấy tờ chuẩn bị giúp khách hàng giảm bớt thời gian, vay vốn nhanh chóng.

Nhìn chung, việc giải ngân vay tín chấp sẽ dựa trên mức độ uy tín thể hiện ở thu nhập, đơn vị công tác, vị trí công tác,.. cũng như số tiền cần vay của bạn để tổ chức tín dụng quyết định cho vay.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương

Hồ sơ vay tín chấp theo hoá đơn điện

+ CMND phô tô (hoặc scan bản gốc)

+ 01 ảnh 3×4 hoặc 4×6

+ Sổ hộ khẩu phô tô (hoặc scan bản gốc) nguyên cuốn. Nếu người vay không ở địa chỉ như trong hộ khẩu thường trú thì xin Sổ tạm trú hoặc giấy xác nhận tạm trú.

+ Hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất

+ Đơn vay vốn theo mẫu của ngân hàng

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo hoá đơn tiền điện

Hồ sơ vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

CMND (Photo).
Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm cả những trang chưa ghi chữ).
02 ảnh 3×4.
Hợp đồng Bảo Hiểm Nhân Thọ (Photo).
Hóa đơn đóng phí 2 kỳ gần nhất

Hồ sơ vay tín chấp khách hàng tự doanh

CMND (trong thời hạn 15 năm).

Hộ Khẩu hoặc Hộ khẩu và xác nhận tạm trú (Nếu cư trú ngoài địa chỉ trên Hộ khẩu).

Hóa đơn điện, nước, net, truyền hình cáp… của 1 trong 3 tháng gần nhất.

Đăng ký kinh doanh.

Chứng nhận Quyền sử dụng sạp hoặc Hợp đồng thuê sạp/mặt bằng

Quyết toán thuế, Hóa đơn nộp thuế TNDN và Sao kê tài khoản doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất (Đối với Khách hàng là Chủ doanh nghiệp)

Chứng từ chứng minh thu nhập: Sổ ghi chép/Nhật ký bán hàng, Hóa đơn bán lẻ (đầu vào, đầu ra)…

Lời khuyên dành cho khách hàng làm hồ sơ vay tín chấp

Khách hàng vay tín chấp tại ngân hàng nên sử dụng dịch vụ làm hồ sơ vay tín chấp tại chính ngân hàng bạn vay vốn, và được chính các nhân viên tư vấn tại đây hướng dẫn làm thủ tục. Không nên tin vào những người môi giới bên ngoài, với những lời hứa hẹn về mức vay để làm giấy tờ hồ sơ vay tín chấp giả, kém chất lượng, nhằm hợp thức hóa việc vay vốn ngân hàng. Dịch vụ làm hồ sơ giả luôn tiếp cận những người cần vay tiền nhưng không đủ yêu cầu để đưa ra những chào mời đánh đúng điểm yếu những người cần vay tiền.

Không ít khách hàng có nhu cầu vay vốn nhưng lại không đủ điều kiện làm hồ sơ vay như: người làm việc theo hợp đồng ngắn hạn, người hưởng lương không có hợp đồng lao động, người kinh doanh không có chứng minh thu nhập,...  và dễ dàng bị các đối tượng làm hồ sơ vay tín chấp giả lợi dụng.

Tuy nhiên, các nhân viên ngân hàng đã xử lý hàng trăm, nghìn bộ hồ sơ vay tín chấp, họ có thể dễ dàng phát hiện ra điểm thật, giả trong các hồ sơ này với kĩ năng và nghiệp vụ, kinh nghiệm của mình. Vì vậy để tránh mất tiền cho các đối tượng làm hồ sơ giả,  khách hàng không đủ điều kiện vay không nên tin vào các đối tượng này bởi không dễ qua mặt ngân hàng trong việc xác minh hồ sơ vay.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan