Nhiều ưu đãi vốn cho doanh nghiệp mùa cuối năm

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Vay vốn sản xuất kinh doanh

Nhiều ưu đãi vốn cho doanh nghiệp mùa cuối năm


Cuối năm, khi nhu cầu vốn cho sản xuất kinh doanh tăng cao, các DN lại càng nhận được nhiều ưu đãi hơn để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn doanh nghiệp

Giảm áp lực lãi suất

Cuối năm, nhu cầu vay vốn ngân hàng của DN thường tăng cao. Để hỗ trợ DN tăng tốc sản xuất hoàn thành kế hoạch năm cũng như đón đầu năm tới, thời gian này các ngân hàng cũng liên tục tung ra các gói tín dụng ưu đãi với lãi suất rất cạnh tranh. Trong nhóm ngân hàng quốc doanh, BIDV đang cho thấy vai trò tiên phong của mình khi dành tới 20.000 tỷ đồng vốn cho vay kinh doanh kèm theo nhiều ưu đãi về lãi suất. Cụ thể, DN có thể vay với lãi suất từ 6,5%/năm với thời hạn vay từ 5 tháng trở xuống; còn với kỳ hạn trên 5 tháng đến 11 tháng, lãi suất cũng chỉ từ 7,2%/năm.

Cũng giống như vậy, không ít NHTMCP lớn đang dành hàng ngàn tỷ đồng với lãi suất ưu đãi để hỗ trợ DN dịp cuối năm. Đơn cử như Sacombank đang triển khai gói tín dụng có quy mô lên tới 10.000 tỷ đồng dành cho DN với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,0% - 7,0%/năm đối với khoản vay ngắn hạn và 8,5%/năm đối với khoản vay trung dài hạn. HDBank cũng vừa công bố gói tín dụng 10.000 tỷ đồng lãi suất cho vay ưu đãi giảm 1%/năm so với lãi suất thông thường. MB hiện đang dành 2.500 tỷ đồng phục vụ sản xuất kinh doanh, lãi suất từ 8,2%/năm khi khách hàng vay.

Trong khi đó, với mục đích vay phát triển nông nghiệp - nông thôn, Nam A Bank cho biết ngân hàng đang dành một lượng vốn rất lớn, giải ngân đến 85% chi phí đầu tư, kinh doanh như trồng trọt, chăn nuôi, thu mua và chế biến nông sản, thủy hải sản… cho người vay; lãi suất ưu đãi từ 9%/năm với thời hạn vay lên đến 60 tháng cùng thủ tục đơn giản. Đặc biệt, với khoản vay ngắn hạn, Nam A Bank miễn phí trả nợ trước hạn từ tháng thứ 7 trở đi, khoản vay trung hạn, khách hàng sẽ được miễn phí trả nợ trước hạn kể từ năm thứ 4 trở đi.

Mặc dù tiềm lực tài chính là không bằng, song các NHTMCP quy mô nhỏ cũng không vì thế mà tỏ ra kém cạnh khi cũng tấp cập chuẩn bị vốn dành cho DN. Có thể kể ra đây như GPBank với chương trình đồng hành cùng khách hàng có quy mô 100 tỷ đồng, lãi suất áp dụng đối với những kỳ hạn ngắn dưới 6 tháng là 5,79%/năm, đối với khoản vay có kỳ hạn từ 6-12 tháng thì lãi suất 6,29%/năm. Viet Capital Bank thì dành 1.000 tỷ đồng lãi suất từ 8,5%/năm dành cho DNNVV, DN siêu nhỏ vay lần đầu. BacA Bank cũng mạnh tay cho DN vay bổ sung vốn lưu động, đặc biệt là nhu cầu vay vốn dưới 6 tháng, lãi suất từ 8,3%/năm. Tương tự, BaoViet Bank áp dụng lãi suất cho vay sản xuất kinh doanh chỉ từ 5,6%/năm.

Có thể thấy, hầu hết các ngân hàng đang thực hiện chiến dịch dồn vốn cho DN, tiếp sức cho DN chạy nước rút để hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh năm cũng như để đón đầu cho năm tới.

Không chỉ là lãi suất ưu đãi

Khác với mọi năm là các ngân hàng tập trung ưu đãi về lãi suất thì năm nay, ngoài lãi suất tốt, các ngân hàng còn triển khai thêm rất nhiều sản phẩm tích hợp đi kèm để hỗ trợ DNNVV.

Đơn cử, tại Sacombank, không chỉ ưu đãi về lãi suất, mới đây Sacombank thông báo tiến thêm một bước nữa là triển khai giải pháp cấp tín dụng nhanh tạo thuận lợi cho DNNVV tiếp cận kịp thời nguồn tài chính phục vụ sản xuất kinh doanh và vận hành DN mùa cuối năm.

Theo đó, nếu như trước đây DNNVV phải chờ 3-4 ngày mới được cấp tín dụng, thì nay Sacombank giúp DNNVV tiết kiệm được 1/2 thời gian khi đăng ký khoản vay. Đồng thời, Sacombank cũng đẩy mạnh sản phẩm cho vay kinh doanh trả góp dành cho DNNVV có quy mô nguồn vốn khoảng 20 tỷ đồng nhằm bổ sung vốn phục vụ sản xuất kinh doanh.

Nhờ đó, DN sẽ không phải chịu áp lực trả nợ do thời gian vay lên đến 60 tháng thay vì phải trả nợ trong vòng 1 năm như thông thường. Phương thức trả nợ linh hoạt khi DN có thể trả góp vốn định kỳ, trả nợ trước nhiều kỳ hoặc trả nợ trước hạn để giảm chi phí sử dụng vốn.

Hay như Maritime Bank, ngân hàng đang cung cấp rất nhiều gói tài chính dành riêng cho DNNVV với những đặc quyền ưu việt. Thí dụ, nếu vay vốn đồng thời tham gia gói M-Payroll của Maritime Bank, DN chỉ mất 1 phút để trả lương cho nhân viên (một lần thanh toán được tới 5.000 tài khoản) hoàn toàn miễn phí mọi lúc mọi nơi, hạn mức lên tới 50 tỷ đồng/lần. Cùng lúc đó, người lao động của DN, được miễn phí toàn bộ giao dịch rút tiền tại ATM nội và ngoại mạng. Ngoài ra, lao động của DN được giảm lãi suất tới 3%/năm so với khách hàng thông thường khi vay tín chấp tại ngân hàng này.

Cũng là ngân hàng chú trọng khối DNNVV, Techcombank bên cạnh nỗ lực giảm áp lực cho DN trả nợ vay bằng cách tăng thời gian cho vay, ngân hàng còn hỗ trợ DN bằng các giải pháp tài chính linh hoạt khác nhau. Đơn cử như sản phẩm cho vay vốn làm hàng xuất khẩu theo phương thức L/C đang được nhiều DN ưa chuộng. Đối với DN, phương thức L/C phần nào giảm được nỗi lo về tài sản đảm bảo khoản vay tại ngân hàng. Ngoài ra, ngân hàng này còn đang triển khai nhiều khoản vay ngắn hạn dành cho các DN xuất nhập khẩu theo lĩnh vực kinh doanh đặc thù để thu mua, sản xuất, chế biến xuất khẩu các ngành hàng như điều, cao su, cà phê, thủy hải sản, gạo…

Cuối năm, khi nhu cầu vốn cho sản xuất kinh doanh tăng cao, các DN lại càng nhận được nhiều ưu đãi hơn để phục vụ cho hoạt động sản xuất kinh doanh. Có thể nói các ngân hàng đang rất coi trọng sự phát triển của DNNVV. Thế nên, mỗi thời điểm kinh doanh ngân hàng đều có sản phẩm tín dụng phù hợp với đặc điểm, nhu cầu của từng ngành hàng…

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay