Những cách Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Những cách Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập


Những cách Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập - Mở thẻ tín dụng thế chấp sổ tiết kiệm. Mở thẻ bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ. Mở thẻ tín dụng bằng sim Mobifone.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập là vấn đề rất nhiều người quan tâm do nếu sở hữu được thẻ tín dụng Visa và Mastercard thì khách hàng có rất nhiều ưu đãi khi thanh toán hoặc chi tiêu.

Thông thường các ngân hàng bắt buộc khách hàng phải có một tài khoản lương để làm căn cứ chứng minh người đó đang có việc làm ổn định và đó cũng là cơ sở để ngân hàng xác minh thu nhập của khách hàng và cung cấp hạn mức phù hợp.

Do đó nhận lương qua tài khoản thường là quy định bắt buộc cho những người muốn làm thẻ, tuy nhiên tại một số ngân hàng nếu áp dụng 3 cách sau bạn có thể mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard mà không cần chứng minh thu nhập.

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng là một hình thức thay thế cho việc thanh toán trực tiếp. Hình thức thanh toán này được thực hiện dựa trên uy tín. Chủ thẻ không cần phải trả tiền mặt ngay khi mua hàng. Thay vào đó, Ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và Chủ thẻ sẽ thanh toán lại sau cho ngân hàng khoản giao dịch. Thẻ tín dụng cho phép khách hàng "trả dần" số tiền thanh toán trong tài khoản. Chủ thẻ không phải thanh toán toàn bộ số dư trên bảng sao kê giao dịch hằng tháng. Tuy nhiên, Chủ thẻ phải trả khoản thanh toán tối thiểu trước ngày đáo hạn đã ghi rõ trên bảng sao kê. Thẻ tín dụng khác với thẻ ghi nợ vì tiền không bị trừ trực tiếp vào tài khoản tiền gửi của chủ thẻ ngay sau mỗi lần mua hàng hoặc rút tiền mặt.

Thẻ tín dụng được phát hành sau khi nhà cung cấp dịch vụ tín dụng duyệt chấp thuận tài khoản thẻ, sau đó chủ thẻ có thể sử dụng nó để mua sắm tại các điểm bán hàng chấp nhận loại thẻ.

Chủ thẻ cũng có thể rút tiền mặt từ tài khoản thẻ tín dụng (tiền mặt ứng trước) nếu muốn

Mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard bằng tài sản thế chấp không cần chứng minh thu nhập

Nhìn chung rất khó có thể mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard nếu bạn không chứng minh thu nhập. Theo tìm hiểu của mình thì hiện tại chỉ có vài ngân hàng chấp nhận mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard bằng tài sản thế chấp như bất động sản hoặc sổ tiết kiệm.

Tuy nhiên không phải bạn có tài sản thế chấp/sổ tiết kiệm là bạn có thể mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard ngay lập tức.

Ví dụ: Ngân hàng Sacombank quy định tài khoản tiền gửi hoạt động ít nhất 06 tháng và số dư tối thiểu là 32 triệu VND/tháng. Có thu nhập ổn định đảm bảo khả năng trả nợ 4 triệu đồng/tháng.

Mở thẻ tín dụng thế chấp sổ tiết kiệm

Khi tiến hành thủ tục mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard thế chấp bằng sổ tiết kiệm bạn phải ký giấy xác nhận phong tỏa tài sản tiền gửi. Hoặc nếu sử dụng bất động sản làm tài sản thế chấp bạn phải ký hợp đồng cầm cố tài sản.

Thậm chí tại ANZ, điều kiện mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard không cần chứng minh thu nhập mà qua thế chấp bằng sổ tiết kiệm còn khó khăn hơn đó là khách hàng phải sở hữu 1 sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng trở lên với kỳ hạn từ 2 tháng trở lên.

Điều kiện mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập tại Ngân hàng ACB hoặc Ngân hàng Sacombank nhìn chung có dễ dàng hơn đôi chút so với Sacombank hay ANZ, nhưng chung quy lại, để mở được thẻ tín dụng Visa và Mastercard không cần chứng minh thu nhập bạn phải trải qua khá nhiều công đoạn và thủ tục rườm rà.

Điều này làm nản lòng các khách hàng muốn mở thẻ theo kiểu này, mà nếu như bạn muốn mở thẻ bằng mọi giá ngân hàng cũng sẽ đánh giá bạn dưới một góc nhìn đầy hoài nghi, chẳng lạ gì nếu họ cấp cho bạn một hạn mức tín dụng ít ỏi, do đó chẳng mang đến lợi ích gì lớn lao lắm.

Hạn mức tối đa mà ngân hàng cấp cho bạn bằng 80% giá trị tài sản thế chấp.

Mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard không cần chứng minh thu nhập bằng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ

Ngoài mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard bằng hình thức thế chấp/cầm cố tài sản không cần chứng minh thu nhập thì còn một hình thức khác mà các ngân hàng đang áp dụng để mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard không cần chứng minh thu nhập đó là hợp đồng bảo hiểm.

Hợp đồng bảo hiểm thật ra là một loại tài sản của khách hàng. Vì rằng nếu ngân hàng giữ hợp đồng bảo hiểm của khách hàng thì trong mọi trường hợp họ vẫn được doanh nghiệp bảo hiểm chi trả (kể cả trong trường hợp khách hàng gặp rủi ro hoặc tử vong).

Do đó hợp đồng bảo hiểm đôi khi còn có tác dụng hơn cả tài sản thế chấp như sổ tiết kiệm/bất động sản vì ngân hàng có bên thứ 3 (công ty bảo hiểm) đảm bảo tài chính trong tất cả các trường hợp có thể xảy ra.

Các ngân hàng chấp nhận mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard qua hợp đồng bảo hiểm nhân thọ như Sacombank, VPBank và ANZ với điều kiện khách hàng sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ từ 1 năm trở lên và phí bảo hiểm từ 10 triệu đồng/ năm trở lên sẽ được mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard với hạn mức tùy theo số tiền trong hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Do đó mua bảo hiểm nhân thọ cũng là một cách tốt để sở hữu thẻ tín dụng Visa và Mastercard.

Mở thẻ tín dụng phụ và chi tiêu mà không cần chứng minh thu nhập

Cách đơn giản nhất để có thể chi tiêu bằng thẻ tín dụng Visa và Mastercard không cần chứng minh thu nhập đó là yêu cầu người thân là chủ thẻ tín dụng Visa và Mastercard chính chấp nhận mở thẻ phụ cho bạn.

Thông thường một thẻ tín dụng Visa và Mastercard chính thường được mở từ 3 – 5 thẻ phụ. Các ngân hàng không yêu cầu chứng minh thu nhập cho chủ thẻ phụ. Bạn chỉ cần đủ 15 tuổi, được sự đồng ý bằng văn bản của người thân đối với ngân hàng là có thể mở thẻ phụ và chi tiêu.

Các thẻ phụ cũng có nhiều ưu đãi giống như chủ thẻ chính, vì vậy bạn có thể tự do mua sắm trong điều kiện chi trả của mình và có thể thanh toán cho chủ thẻ chính khi đến hạn.

Mở thẻ tín dụng bằng sim Mobifone không cần chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone-VPBank không cần chứng minh thu nhập chỉ cần khách hàng sử dụng sim Mobifon.

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone-VPBank

Tặng 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước
Tặng 20% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước vào Thứ 4 hàng tuần (không giới hạn số lần nạp)
1000 VNĐ = 3/5/6 điểm tương ứng với các hạng thẻ Classic/Titanium/Platinum
Miễn phí thường niên khi có tổng giao dịch chi tiêu từ 500.000 VNĐ trong vòng 30 ngày đầu sau khi mở thẻ.
Hưởng ưu đãi miễn lãi tối đa 45 ngày
Được chấp nhận tại 29 triệu địa điểm trên hơn 150 quốc gia.
Hạn mức tín dụng đến 1 tỷ

=>> Xem thêm Mở thẻ tín dụng VPBank 100% Online

Đây chính là cách tuyệt vời nhất để bạn có thể sử dụng các dịch vụ của thẻ tín dụng Visa và Mastercard mà không cần chứng minh thu nhập.

Kết luận

Trên đây mình đã trình bày 3 cách mà bạn có thể mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard không cần chứng minh thu nhập. Cách tốt nhất trong 3 cách trên chính là mở một thẻ phụ và chi tiêu nếu trong gia đình bạn đã có một chủ thẻ chính sở hữu thẻ tín dụng Visa và Mastercard.

Các cách khác chỉ nên áp dụng khi thẻ tín dụng Visa và Mastercard mang lại cho bạn lợi ích quá lớn hoặc bạn thực sự cần thiết, nếu điều này xảy ra một lựa chọn khác mình cũng thấy hợp lý là bạn mua một hợp đồng bảo hiểm từ 10 triệu đồng trở lên – một công cụ tài chính không thể thiếu trong thời hiện đại và đợi 1 năm sau để có thể mở thẻ tín dụng Visa và Mastercard không cần chứng minh thu nhập.

=>> Xem thêm: Mở thẻ tín dụng tặng Vali

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay