Có nên vay tín chấp tại VPBank không?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Có nên vay tín chấp tại VPBank không?


Có nên vay tín chấp tại VPBank không. Nếu bạn đang cần vay vốn nhưng không có tài sản đảm bảo thì NÊN lựa chọn vay tín chấp tại VBank


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Có nên vay tín châp VPBank không

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank là một trong những ngân hàng nổi tiếng nhất trong việc cấp vốn vay cho các hộ cá nhân, doanh nghiệp. Tại Ngân hàng VPBank, bạn hoàn toàn có thể tìm được hình thức vay vốn phù hợp với điều kiện cũng như mục đích vay của mình. Tuy nhiên có nên vay tín chấp ngân hàng VPBank không? Bạn sẽ có câu trả lời ngay sau bài viết này.

Vay tín chấp VPBank là gì?

Vay tín chấp Ngân hàng VPBank là hình thức vay trả góp từ Ngân hàng VPBank bảo đảm bằng sự tín nhiệm của người vay mà không cần có tài sản thế chấp.

Thủ tục hồ sơ vay không thế chấp tại ngân hàng VPBank cho khách hàng rất đơn giản. Khách hàng chỉ phải cung cấp một số ít các loại giấy tờ cá nhân tùy theo từng sản phẩm vay, số lượng giấy tờ ít hơn và đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.

Ngoài ra, khi bạn nộp hồ sơ vay tín chấp Ngân hàng VPBank, ngân hàng không quá quan tâm đến chi tiết mục đích vay của bạn. Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn như thế nào, miễn đó đều là mục đích vay là sẽ thỏa mãn điều kiện của sản phẩm vay. Ngân hàng VPBank sẽ quan tâm nhiều hơn đến khả năng thanh toán của bạn để ra quyết định cho vay hay từ chối.

Có nên vay tín chấp tại VPBank hay không?

Câu trả lời hoàn toàn phụ thuộc vào khả năng chi trả và điều kiện hiện tại của mỗi người. Có thể thấy hầu hết khách hàng đều có khả năng tìm được sản phẩm vay tín chấp phù hợp với điều kiện cũng như mục đích vay của mình tại VPBank

Nếu bạn cần một ngân hàng có điều kiện cho vay tiêu dùng tín chấp không quá khắt khe, hạn mức vay cao và thủ tục xét duyệt khoản vay nhanh chóng thì Ngân hàng VPBank chính là một sự lựa chọn tốt.

Kết luận Có nên vay tín chấp ở VPBank hay không?

Nếu bạn đang cần vay tiền gấp nhưng không có tài sản đảm bảo thì NÊN lựa chọn vay tín chấp tại VBank

Nếu bạn muốn thực hiện vay tiền trả góp không cần tài sản đảm bảo tại ngân hàng VPBank, trước tiên cần nắm rõ điều kiện, thủ tục khi vay tín chấp VPBank để chuẩn bị hồ sơ vay tốt nhất, giúp khoản vay được phê duyệt và giải nhân nhanh chóng.

Tuy nhiên khi vay tín chấp tại VPBank hay bất kì ngân hàng nào bạn cần xác định rõ mức lãi suất áp dụng cho khoản vay sẽ cao hơn nhiều so với vay thế chấp có tài sản đảm bảo, bởi mức độ rủi ro về khả năng hoàn trả nợ của vay tín chấp cao hơn.

Những ưu điểm sau khi vay tín chấp tại VPBank

+ Sản phẩm vay tín chấp đa dạng: Vay tín chấp theo lương chuyển khoản hay lương tiền mặt. Vay tín chấp tiêu dùng VPBank theo thẻ tín dụng. Vay tín chấp tiêu dùng VPBank theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đã tham gia. Vay tín chấp theo giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.

+ VPBank được đánh giá là ngân hàng cho vay tín chấp với gói lãi suất ưu đãi, hấp dẫn, thủ tục đăng ký rõ ràng,

+ Vay tín chấp tại VPBank khách hàng không cần thế chấp tài sản hay bảo lãnh công ty.

+ Số tiền khách hàng được vay tín chấp ở VPBank từ 10 – 500 triệu đồng.

+ Thời gian vay linh hoạt từ 6 – 36 tháng tùy vào khả năng tài chính của khách hàng.

+ Thủ tục vay tín chấp ở VPBank đơn giản, giải ngân nhanh chóng là một lợi thế của ngân hàng VPBank.

+ Ngân hàng đã cam kết lãi suất cạnh tranh nhất trong tất cả các ngân hàng khác đang cho vay tiêu dùng hiện nay.

Lãi suất vay tín chấp VPBank 2021

Ở thời điểm hiện tại, mức lãi suất vay tín chấp VPBank đang giao động từ 15,99% – 35%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư theo số nợ giảm dần.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay tín chấp VPBank 2021

Hồ sơ vay tín chấp Ngân hàng VPBank

Thủ tục vay tín chấp VPBank đơn giản, Bạn chỉ cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

+ Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của VPBank
+ Bản sao CMND/sổ hộ khẩu/chứng từ tương đương
+ Bản sao quyết định/hợp đồng lao động
+ Sao kê lương/xác nhận lương/bảng lương

Ngân hàng VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng là một ngân hàng ở Việt Nam được thành lập ngày 12 tháng 08 năm 1993 là là một trong những ngân hàng TMCP có lịch sử lâu đời tại Việt Nam.

Cuối 2020, tổng tài sản VPBank đạt hơn 419 nghìn tỷ đồng, tổng dư nợ cho vay khách hàng hợp nhất đạt hơn 320 nghìn tỷ đồng, trong đó ngân hàng riêng lẻ tăng 21,8%. Tổng huy động khách hàng và phát hành giấy tờ có giá hợp nhất đạt hơn 296 nghìn tỷ đồng, tỷ lệ cho vay so với huy động (LDR) tại ngân hàng riêng lẻ được cân đối ở 73,1%, thấp hơn nhiều so với giới hạn 85% Ngân hàng Nhà nước quy định.

Có thể ban quan tâm: thẻ tín dụng vpbank hạn mức 45 triệu

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan