Những thẻ tín dụng mở không cần phải chứng minh thu nhập

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tư vấn cho vay | Thẻ ngân hàng

Những thẻ tín dụng mở không cần phải chứng minh thu nhập


Những thẻ tín dụng mở không cần phải chứng minh thu nhập - Ưu điểm lớn nhất của các thẻ tín dụng này là các bạn không cần phải chứng minh thu nhập của bản thân mình, tuy nhiên nhược điểm là ưu đãi và các lợi ích sẽ không nhiều và tiện lợi như bạn mở thẻ tín dụng mà phải chứng minh thu nhập được.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

những loại thẻ không cần chứng minh thu nhập

Những thẻ tín dụng mở không cần phải chứng minh thu nhập

Mở thẻ tín dụng không cần chứng minh thu nhập - Nếu bạn thấy mình không thể nào chứng minh thu nhập hiện tại của mình để mở thẻ tín dụng của hầu hết các ngân hàng thì các bạn có thể tham khảo các thẻ tín dụng được mình liệt kê bên dưới sau đây nhé! Ưu điểm lớn nhất của các thẻ tín dụng này là các bạn không cần phải chứng minh thu nhập của bản thân mình, tuy nhiên nhược điểm là ưu đãi và các lợi ích sẽ không nhiều và tiện lợi như bạn mở thẻ tín dụng mà phải chứng minh thu nhập được.

Cách loại thẻ tín dụng mở không cần chứng minh thu nhập

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone-VPBank

Mobifone-VPBank là thẻ tín dụng đồng thương hiệu của nhà mạng Mobifone và ngân hàng Vpbank, chính vì vậy rất lợi cho những ai đang sử dụng sim Mobifone (yêu cầu bạn phải sử dụng thuê bao Mobifone từ đủ 25 tuổi đến đủ 55 tuổi). Điều tuyệt vời đó là không yêu cầu chứng minh thu nhập mà hạn mức phê duyệt trước vẫn lên đến 50 triệu đồng.

Thẻ tín dụng đồng thương hiệu Mobifone-VPBank có rất nhiều ưu đãi từ cả hai thương hiệu lớn như bạn sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước vào thứ 6 hàng tuần và không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày. Với chương trình này chủ thẻ tín dụng VPBank có cơ hội tận hưởng nhiều ưu đãi giảm giá đến 55% giá trị sản phẩm khi dùng thẻ tín dụng VPBank để thanh toán.

=>> Hướng dẫn mở thẻ tín dụng VPbank 100% Online

Thẻ tín dụng Timo MasterCard

Timo Mastercard là thẻ tín dụng quốc tế miễn phí chuyển đổi ngoại tệ và phí xử lý giao dịch quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Thủ tục làm thẻ tín dụng Timo MasterCard khá đơn giản, không phải xác minh giấy tờ xác minh, chứng minh thu nhập phức tạp.

Độ tuổi để mở thẻ tín dụng Timo MasterCard từ 22 – 59 tuổi và là công dân quốc tịch Việt Nam hoặc công dân quốc tịch nước ngoài đang sinh sống hợp lệ tại Việt Nam. Khi mở thẻ tín dụng cần có giấy tờ xác minh đang làm việc và sinh sống hợp lệ gồm Passport, Visa hoặc Giấy chứng nhận làm việc có đóng dấu từ công ty và phải còn hiệu lực từ 12 tháng trở lên tính từ ngày nộp hồ sơ mở thẻ. Và bạn phảo  là thành viên Timo và có thẻ Timo nội địa.

Điều kiện đủ để mở thẻ cần đáp ứng 1 trong 3 điều kiện sau đây:

Tài khoản thanh toán có số dư từ 2 triệu đồng liên tiếp trong 3 tháng.

Đã có 01 sổ tiết kiệm kỳ hạn 06 tháng trở lên, số dư từ 20 triệu VNĐ và đã duy trì tối thiểu 03 tháng. HOẶC tại thời điểm nộp hồ sơ, mở mới 01 Term

Deposit kỳ hạn 06 tháng trở lên, số dư từ 20 triệu VNĐ và không được tất toán trước hạn

Dựa vào thẻ tín dụng đã có tại ngân hàng sau: HSBC – ANZ – Citibank – Standard Chartered bank – Techcombank – Vietcombank – ACB – Sacombank – BIDV – Vietinbank.

Hạn mức tín dụng của thẻ tín dụng Timo MasterCard từ 10 triệu – 100 triệu VNĐ và chủ sở hữu thẻ được miễn phí thường niên năm đầu tiên nếupPhát sinh 3 giao dịch (300.000 VNĐ/giao dịch trong vòng 30 ngày từ ngày phát hành thẻ)

Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa (Classic + Gold)

Thẻ tín dụng quốc tế Techcombank Visa (Classic + Gold) muốn mở không cần bạn phải chứng minh thu nhập cá nhân nhưng đổi lại thì bạn cần có tài sản đảm bảo theo quy định như sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi tại Techcombank.

Điều kiện mở thẻ đó là cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại tỉnh, thành phố nơi Techcombank hoạt động và nằm trong độ tuổi từ 18 đến hết 62. Và phải có tài sản bảo đảm là sổ tiết kiệm hoặc hợp đồng tiền gửi (đứng tên chủ thẻ, của bên thứ 3 là cá nhân hoặc tổ chức/doanh nghiệp).

Các bạn có thể tham khảo thêm Các cách mở thẻ tín dụng VPBank 100% Online không cần chứng minh thu nhập để có thể chọn cho mình một cách mở thẻ tín dụng, làm thẻ tín dụng tốt nhất và đơn giản nhất nhé!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay