PVcomBank biến ước mơ thành hiện thực

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

PVcomBank biến ước mơ thành hiện thực


Vừa vay được tiền vừa có điện thoại trao tay, không chỉ sinh lời tiền gửi còn đẻ ra điện thoại, xe máy, hoặc thúc đẩy sự nghiệp phát triển nhanh hơn bao giờ hết… những chuyện tưởng khó nhưng vẫn có thể làm được. Đó là khi khách hàng gửi tiền hoặc vay tiền ở Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank).


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Pvcombank khuyễn mãi

Vay vốn tiêu dùng là nhu cầu trở nên thường xuyên đối với đại bộ phận người dân hiện nay: Vay vốn để mua nhà, mua xe, vay vốn để kinh doanh… Chính vì thế, các gói giải pháp tài chính toàn diện, nhiều tiện ích đã được nhiều ngân hàng tung ra, đi kèm đó là chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn. Chương trình khuyến mại (CTKM) “Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” của PVcomBank là một ví dụ.

Lãnh đạo ngân hàng PVcomBank cho biết, CTKM “Sống tận hưởng – Thỏa đam mê” triển khai từ ngày 9/5/2017 đến 19/8/2017 dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, sử dụng tài khoản thanh toán và vay vốn nhằm giúp khách hàng tăng tốc hiện thực hóa những dự định lớn của cuộc đời như mua nhà, mua xe hay mở rộng kinh doanh.

Những ưu đãi trực tiếp trong sản phẩm như tặng thêm tới 0,3%/năm khi gửi tiết kiệm và các quà tặng giá trị là chiếc xe máy Vespa trị giá 70 triệu đồng và 15 chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8 đã thu hút được số lượng khá lớn khách hàng trên cả nước tham gia.

Trên thực tế, đã có nhiều khách hàng may mắn nhận được những phần quà hấp dẫn từ chương trình này. Sở hữu quà tặng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy S8, anh Dương Văn Bình, hiện đang kinh doanh dịch vụ du lịch tại TP. Hồ Chí Minh chia sẻ: “Theo lời bạn bè tư vấn, tôi đến PVcomBank vay 300 triệu để mua một chiếc ô tô du lịch phục vụ cho hoạt động kinh doanh, không ngờ lại trúng thưởng thêm chiếc điện thoại. Không những thế, chiếc xe tôi mua được từ khoản vay PVcomBank còn tình cờ có biển số tam hoa 666 cực lộc (cười). Chắc chắn nó sẽ mang lại rất nhiều may mắn cho tôi trong cuộc sống cũng như việc làm ăn”.

Hơn 12 năm làm nhân viên lái xe cho một công ty nước ngoài, anh Bình có cơ hội thường xuyên giao tiếp và tạo dựng những mối quan hệ với người ngoại quốc. Hiểu rõ lợi thế đó cùng khả năng ngoại ngữ của mình, anh đã quyết định tách ra kinh doanh riêng: mở dịch vụ lái xe du lịch. Mặc dù đã có một chiếc xe trước đó, nhưng do lượng khách ngày một tăng nên vẫn không thể đáp ứng đủ. Chính vì thế, anh đã tìm cách mua thêm chiếc xe nữa khi vẫn chưa đủ tiền.

“Lúc đó tôi cũng tìm hiểu một số ngân hàng để kiếm cách vay vốn. Mỗi ngân hàng có những quy định riêng, yêu cầu các loại hồ sơ giấy tờ mà tôi lại không đáp ứng được. Rồi đứa bạn gợi ý qua PVcomBank có sản phẩm “Ô tô 4 giờ”, thủ tục giấy tờ của tôi được chấp nhận cùng với sự tin tưởng do được bạn giới thiệu nên tôi đã quyết định vay vốn tại đây. Không chỉ được giải ngân nhanh mà nhân viên cũng rất ân cần chu đáo” - Anh Bình cho biết.

Nhờ khoản vay này, anh Bình đã bổ sung thêm được vào khối vốn liếng của mình một chiếc Toyota Innova 7 chỗ. Thuê thêm một nhân viên và thu nhập cũng khấm khá hơn. Hàng tháng chở khách nước ngoài, thu nhập mỗi xe cũng rơi vào khoảng 20 triệu. Thậm chí với những tháng cao điểm, con số đó có thể lên tới 30 – 40 triệu.

Anh Bình không ngại ngần chia sẻ: “Giờ ra làm riêng tự do hơn, không ai gò bó mình, thời gian dành cho gia đình cũng nhiều hơn, thoải mái hơn. Chắc chắn sau này tôi sẽ còn mở rộng thêm nữa, mua thêm xe, thuê thêm người làm. Chắc chắn PVcomBank vẫn sẽ là lựa chọn của tôi trong tương lai”.

Những câu chuyện thành công như anh Bình vừa rồi cũng chính là điều PVcomBank mong muốn mang lại cho khách hàng của mình. Cung cấp những giải pháp tài chính toàn diện, cùng với đó là nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại, PVcomBank hy vọng có thể đón nhận thêm nhiều hơn niềm vui trong cuộc sống, đồng thời tiến thật nhanh đến với ước mơ mua nhà, sắm xe… những dự định lớn của cuộc đời.

Sau thành công của chương trình khuyến mại trên, PVcomBank đang tiếp tục triển khai CTKM “Chọn hạnh phúc mỗi ngày” từ 21/8/2017 đến 11/11/2017 dành cho khách hàng gửi tiết kiệm hay đăng ký mở tài khoản.

Một trong những điểm nổi bật của chương trình này là khách hàng gửi tiền tối thiểu 30 triệu đồng tại PVcomBank với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên được hưởng ưu đãi lãi suất cộng thêm tới 0,1%/năm; hay nhận những chiếc túi xách du lịch từ ngày 18/9 – 11/11/2017 khi lựa chọn kỳ hạn từ 1 tháng. Chưa kể, 3 chuyến du lịch dành cho 2 người đến đất nước Bhutan trị giá 100 triệu đồng và 5 chiếc điện thoại Samsung S8 Plus, mỗi chiếc trị giá 20 triệu đồng còn được dành tặng cho những khách hàng may mắn cuối chương trình.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay