Sẽ thí điểm dịch vụ Mobile Banking tới Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Sẽ thí điểm dịch vụ Mobile Banking tới Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn


Sẽ thí điểm dịch vụ Mobile Banking tới Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn - Dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động cho người nghèo và phụ nữ Việt Nam


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>>  Vay tiền Online

Dịch ngân hàng qua điện thoại cho người nghèo

Đó là thông tin được đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) chia sẻ tại Tọa đàm “Dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động cho người nghèo và phụ nữ Việt Nam - Cơ hội và thách thức”, ngày 20/7/2018, tại Hà Nội.

Hội thảo do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp với NHCSXH và Trung tâm tư vấn Nguồn lực Tài chính vi mô Doanh nghiệp nhỏ và vừa (VMFWG) tổ chức.

Toạ đàm được thực hiện trong khuôn khổ dự án hợp tác công tư giữa NHCSXH, Quỹ Châu Á (TAF) và MasterCard về “Dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động - Phổ cập dịch vụ tài chính và tạo quyền năng kinh tế cho người thu nhập thấp và phụ nữ ở Việt Nam” với sự hỗ trợ tài chính từ Chính phủ Australia.

Buổi toạ đàm nhằm chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn của các tổ chức tài chính vi mô về dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động ở Việt Nam nói chung, cho người nghèo và phụ nữ nói riêng, qua đó góp phần nâng cao nhận thức về xu thế và lợi ích dịch vụ ngân hàng số và thảo luận những cơ hội và thách thức trong việc đưa dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động dành cho người nghèo và các đối tượng chính sách khác đặc biệt là phụ nữ tại Việt Nam.

Là một ngân hàng mà đối tượng khách hàng đa số ở các vùng nông thôn, vùng sâu, vùng thời qua NHCSXH luôn tìm kiếm những cơ hội hợp tác trong lĩnh vực công nghệ hiện đại góp phần thúc đẩy chiến lược tài chính toàn diện của Việt Nam.

Năm 2016, NHCSXH đã phối hợp với Quỹ Châu Á (TAF) và MasterCard triển khai thực hiện Dự án “Dịch vụ ngân hàng trên điện thoại di động - Phổ cập dịch vụ tài chính và tạo quyền năng kinh tế cho người thu nhập thấp và phụ nữ ở Việt Nam” với sự hỗ trợ tài chính từ Chính phủ Australia trong khuôn khổ chương trình Hợp tác Kinh doanh (BPP) nhằm nghiên cứu, xây dựng lộ trình, chiến lược phát triển dịch vụ ngân hàng kỹ thuật số tại Việt Nam.

Bà Lưu Thị Thảo – Phó Giám đốc Trung tâm Công nghệ thông tin của NHCSXH cho biết, đến cuối năm 2016, NHCSXH đã triển khai dịch vụ tin nhắn qua điện thọai di động tới khách hàng tại 63 chi nhánh tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Dịch vụ tin nhắn bao gồm: Đối chiếu thông tin dư nợ tiền vay, số dư tiền gửi, thông báo nợ đến hạn, thông báo chuyển nợ quá hạn đến khách hàng của NHCSXH, giúp khách hàng của NHCSXH thuận tiện trong việc nắm bắt thông tin kịp thời; đồng thời góp phần nâng cao hiệu quả công tác quản lý và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Theo số liệu mới nhất, NHCSXH đã gửi 6.906.611 tin nhắn cho khách hàng NHCSXH trên toàn quốc với tin nhắn gửi đi thành công là 6.904.804 tin nhắn. Trong đó, tin nhắn có nội dung đối chiếu nợ là 4.983.991 tin nhắn, nội dung thông báo nợ đến hạn là 1.904.356 tin nhắn, nội dung thông báo chuyển nợ quá hạn là 15.073 tin nhắn, nội dung thông báo thay đổi số dư tài khoản là: 3.191 tin nhắn.

“Tới đây NHCSXH sẽ dự kiến thực hiện triển khai thí điểm dịch vụ Mobile banking tới 850 Tổ trưởng Tổ tiết kiệm và vay vốn (với hơn 30.000 tổ viên vay vốn) thực hiện các giao dịch ngân hàng thông qua sử dụng điện thoại di động.” – bà Lưu Thị Thảo thông tin thêm.

Với chủ đề của Tọa đàm “Dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động cho người nghèo và phụ nữ Việt Nam - Cơ hội và thách thức” các diễn giả tập trung làm sáng tỏ ở nhiều khía cạnh lý luận và thực tiễn, đề ra các giải pháp thúc đẩy tài chính toàn diện cho người nghèo và phụ nữ, bao gồm: Tài chính toàn diện và việc cung cấp dịch vụ Ngân hàng di động/tài chính kỹ thuật số, đặc biệt cho người nghèo, phụ nữ và người có thu nhập thấp.

Cùng với đó là trao đổi kinh nghiệm quốc tế về ứng dụng dịch vụ Ngân hàng di động, công nghệ tài chính phục vụ mục tiêu tài chính toàn diện. Ứng dụng công nghệ để thúc đẩy tài chính toàn diện và tăng trưởng kinh tế cho người thu nhập thấp trong bối cảnh cách mạng 4.0: Một số quan sát và khuyến nghị cho Việt Nam. Kinh nghiệm triển khai dịch vụ ngân hàng qua điện thoại di động cho người người nghèo, phụ nữ và các đối tượng yếu thế ở Việt Nam.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay