SHB Finance thêm 2 sản phẩm vay bảo hiểm nhân thọ và sao kê tài khoản

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

SHB Finance thêm 2 sản phẩm vay bảo hiểm nhân thọ và sao kê tài khoản


SHB Finance thêm 2 sản phẩm vay bảo hiểm nhân thọ và sao kê tài khoản - SHB Finance Tung 2 sản phẩm mới, thêm cơ hội vay vốn cho các khách hàng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay shb

SHB Finance thêm 2 sản phẩm vay bảo hiểm nhân thọ và sao kê tài khoản

Tính đến thời điểm tháng 4/2019, Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB Finance) đã triển khai thêm 2 sản phẩm vay mới là sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và sản phẩm sao kê tài khoản bên cạnh các sản phẩm chứng minh nguồn thu nhập từ các hóa đơn dịch vụ và sao kê lương.

=>> SHB Finance cho vay theo sao kê tài khoản ngân hàng

=>> Vay tiền mặt SHB Finance theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ


Tương tự như các khoản Vay SHB Finance trước, giấy tờ thủ tục của khoản vay vô cùng đơn giản, bao gồm: Hồ sơ đề nghị vay vốn, chứng minh nhân dân/căn cước công dân, hộ khẩu hoặc giấy tờ chứng minh tạm trú đối với khách hàng tạm trú, các giấy tờ liên quan đến hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hoặc sao kê tài khoản ngân hàng trong 04 tháng gần nhất.

Đối với sản phẩm bảo hiểm nhân thọ, chỉ cần sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ của một công ty Bảo hiểm Nhân thọ bất kỳ, khách hàng sẽ được cung cấp 1 khoản vay mà không cần chứng minh thu nhập hoặc thẩm định thông tin nơi làm việc. Và đối với sản phẩm tài khoản ngân hàng, hồ sơ chứng minh thu nhập chỉ cần sao kê tài khoản ngân hàng sẽ không cần cung cấp hồ sơ về nơi làm việc của khách hàng cũng như không thẩm định thông tin nơi khách hàng làm việc.

Với việc ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Nhân thọ và sản phẩm Sao kê Tài khoản, SHB Finance kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội sở hữu khoản vay, dễ dàng thực hiện dự định, kế hoạch của bản thân.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan