Thẻ tín dụng fe credit lừa đảo?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Thẻ tín dụng fe credit lừa đảo?


Thẻ tín dụng fe credit lừa đảo? là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là những người đang có ý định mở thẻ tín dụng tại FE Credit. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây về mở thẻ tín dụng FE Credit để giải đáp câu hỏi trên


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ tín dụng fe credit

Mở thẻ tín dụng FE Credit lừa đảo?

Mở thẻ tín dụng FE Credit lừa đảo không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm hiện nay, nhất là những người đang có ý định mở thẻ tín dụng tại FE Credit. Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây về mở thẻ tín dụng FE Credit để giải đáp câu hỏi trên.

Nhiều khách hàng của FE Credit tố công ty này yêu cầu đóng tiền phí kích hoạt thẻ, dù khách chưa kích hoạt hoặc sử dụng, đặc biệt là có nhiều khách vì không đóng phí kích hoạt xếp vào trường hợp nợ xấu. Hay có khách hàng tố FE Credit tự động chuyển tiền vào tài khoản. Nhưng theo trang Cafef, công ty tổ chức tài chính FE Credit vẫn đang dẫn đầu về tỷ trọng cho vay tiền mặt lên đến 70%, gặt được nhiều "trái ngọt" nhờ vào việc đào sâu tỉ trọng giao dịch của các khách hàng hay ứng dụng công nghệ cho vay tự động $NAP giúp nắm bắt và mở ra cơ hội cho thị trường tài chính. Vậy thực hư mở thẻ tín dụng FE Credit lừa đảo đúng hay sai?

=>> Xem thêm: Thẻ tín dụng FE Credit

Đôi nét về công ty tài chính Fe credit

Fe Credit là công ty tài chính trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và được xây dựng từ mảng tín dụng của ngân hàng này. Công ty  Fe Credit chính thức được hoạt động từ tháng 02/2015. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Fe Credit bây giờ đã trở thành một công ty tài chính lớn mạnh, xây dựng được nhiều uy tín trên thị trường với 13,000 chi nhánh lớn nhỏ trên khắp cả nước, tổng số nhân viên hiện tại là hơn 17,500, hiện đang hợp tác với hơn 9,000 đối tác khác trên toàn quốc. Số khách hàng đã sử dụng dịch vụ tài chính của  Fe Credit đã lên tới 10 triệu người.

Fe credit càng được nhiều người dân tin tưởng nên không ngừng cố gắng thường xuyên nâng cấp chất lượng dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời luôn cố gắng phát triển các dịch vụ tài chính khác để mang để mang đến cho khách hàng một nền tảng tài chính ổn định, an toàn và tiện lợi .

Các sản phẩm của Công ty tài chính Fe Credit

+ Cho vay tiền mặt
+ Cho vay mua hàng điện máy trả góp
+ Cho vay mua xe máy trả góp
+ Thẻ tín dụng FE CREDIT MasterCard
+ Bảo hiểm liên kết

Thẻ tín dụng Fe Credit là gì

Thẻ tín dụng fe credit là một trong số những sản phẩm của công ty tài chính fe credit. Hình thức thanh toán này đều được công ty thực hiện dựa trên hình thức tin tưởng từ chủ thẻ. Vì thế, thẻ tín dụng fe credit mang đến rất nhiều tiện lợi cho người tiêu dùng, khách hàng có thể thoải mái sử dụng thẻ để chi tiêu, mua sắm. Tuy nhiên, sau khi được ứng trước tiền để chi tiêu bạn cần phải hoàn trả lại số tiền đó đúng theo thời gian quy định, nếu không sẽ phải trả lãi suốt theo yêu cầu của công ty tài chính

Có nên mở thẻ tín dụng Fe Credit không?

Để giúp khách hàng dễ dàng trong việc chọn lừa việc có nên mở thẻ dụng Fe Credit . Thì khách hàng có thể xem qua những lợi ích của thẻ tín dụng Fe Credit

Thẻ tín dụng Fe Credit Tiện lợi, linh hoạt trong chi tiêu

Chỉ cần 1 chiếc thẻ nhỏ gọn bạn có thể mua sắm tại bất kỳ đâu , hoặc bất kỳ nơi nào, cả trong nước và quốc tế . Cả việc mua hàng trực tuyến hoặc việc bạn mua hàng tại các điểm bán hàng mà Fe Credit hỗ trợ

Thẻ tín dụng Fe Credit Nguồn lực tài chính đắc lực của người dùng

Nếu như bạn đang muốn mua một món đồ giá trị nào đấy nhưng bạn không có đủ tiền mặt hoặc tiền trong thẻ. Thì đây là lúc thẻ tín dụng phát huy tác dụng, bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để tạm ứng một khoản tiền của ngân hàng để mua món đồ mà bạn yêu thích. Và sẽ trả số lại số tiền đó cho ngân hàng theo khoản thời gian được ghi trong hợp đồng. Rất tiện lợi phải không nào

Điều kiện mở thẻ tín dụng Fe Credit dễ dàng

Điều kiện mở thẻ tín dụng của FE Credit rất đơn giản, phù hợp với các khách hàng:

- Khách hàng ở độ tuổi từ 22 - 60 tuổi
- Lương ít nhất là 4,5 triệu đồng

Phí thường niên thấp

FE Credit áp dụng phí thường niên cho thẻ tín dụng ở mức là 99.000 đồng/năm. Nếu như bạn chi tiêu trong khoảng thời gian đạt số tiền hạn mức mà công ty quy định thì mức phí thường niên có thể là miễn phí.

Phí rút tiền mặt thấp

Phí rút tiền của thẻ tín dụng FE Credit thấp, chỉ mất khoảng 1,5% số tiền rút. Trong khi đó, thẻ tín dụng ngân hàng có phí rút là từ 4 - 5% số tiền rút.

Hạn mức tiêu dùng cao

Thẻ tín dụng FE Credit có hạn mức tiêu dùng lên tới 60 triệu đồng, miễn phí lãi suất tới 45 ngày và miễn phí thường niên trọn đời cho các khách hàng tiêu thả ga.

Ưu đãi mua sắm trả góp

Thẻ tín dụng FE Credit có trả góp linh hoạt giúp chủ thẻ trả góp khoản giao dịch mua sắm với lãi suất ưu đãi khoảng 1,3%/tháng đối với hóa đơn trên 2 triệu với kỳ hạn từ 6 - 12 tháng.

Tích lũy điểm đổi quà tặng, tiền mặt

Với thẻ tín dụng của FE Credit, bạn dễ dàng nhận thưởng cho mọi giao dịch của bạn. Việc đổi điểm thưởng như nạp tiền điện thoại, đổi thành phiếu mua xăng ... giúp khách hàng có nhiều lựa chọn.

Ưu đãi giảm giá ở điểm chấp nhận thẻ

Hiện nay, công ty FE Credit liên kết với nhiều đối tác khác nhau giúp các chủ thẻ tín dụng FE Credit có thể mua sắm ở nhiều điểm với giá ưu đãi có thể lên tới 50%.

Bạn là người mua sắm, chi tiêu và thanh toán trực tuyến thường xuyên thì mở thẻ tín dụng FE Credit được xem là trợ thủ đặc lực dành cho bạn.

Thẻ tín dụng fe credit lừa đảo?

Vì sao FE Credit bị tố lừa đảo?, Sự thật về thẻ tín dụng fe credit lừa đảo

Rất nhiều người tiêu dùng cho rằng, công ty tài chính thường là các công ty lừa đảo người dân khiến họ phải thường xuyên trả thêm các khoản chi phí phát sinh sau khi đăng ký dịch vụ bởi công ty. Tuy nhiên, họ chưa thực sự hiểu rõ vấn đề khi phần lớn các vấn đề đó đều bắt đầu từ phía khách hàng do không thực hiện đúng cam kết như ban đầu với công ty.

- Thông thường khi bạn đăng ký vay tiêu dùng tại bất kỳ công tài chính nào cũng đều phải trả các khoản lãi cao hơn rất nhiều so với ngân hàng. Tuy nhiên, mức lãi suất này đều tuân theo đúng qut định của nhà nước và đều ghi rõ với khách hàng trong bản hợp đồng. Trước khi thực hiện vay, tất cả các khách hàng đều đã xem hợp đồng và ký vào đó.- Tuy nhiên, trong bản hợp đồng thường có những thuật ngữ chuyên ngành khiến khách hàng khó hiểu và không thực hiện đúng. Ví dụ cụm từ "tất toán"  được hiểu là thanh toán, hoàn trả, thời gian kết thúc hợp đồng. Với những thuật ngữ chuyên ngành như vậy khách hàng cần phải hỏi rõ lại để thực đúng, hạn chế những khoản phạt sau này.

- Tất cả các khoản vay tín dụng thường được kéo dài, vì vậy để đảm bảo được lợi ích dành cho công ty,  Fe Credit sẽ thường đặt ra khoản phạt nếu khách hàng trả nợ trước hạn. Nhiều khách hàng cho rằng hình thức này của thẻ tín dụng fe credit lừa đảo, tuy nhiên đây là chính sách rất phổ biến của bất kỳ tổ chức hay công ty tài chính nào cung cấp dịch vụ tín dụng.

- Bên cạnh đó, một số người bị bạn bè lợi dụng đứng tên vay vốn từ Fe Credit. Khi bạn bị là người đúng tên thì mọi trách nhiệm sẽ thuộc về bạn, và mọi vấn đề phát sinh công ty Fe credit sẽ chỉ tìm đến bạn, cho dù bạn không có chủ đích vay vốn từ công ty.

Lãi suất thẻ tín dụng Fe Credit

Lãi suất của thẻ tín dụng Fe Credit sẽ được tính dựa vào hạn mức và cách chi tiêu của khách hàng . Và dưới đây là cách tính thông dụng

Lãi suất chung thẻ tín dụng Fe Credit

Với cách tính theo lãi suất chung thì sẽ theo loại thẻ . Đối với thẻ chuẩn thì mức lãi suất sẽ là 4,08% với hạn mức từ 6 đến 60 triệu.Đối với thẻ vàng thì mức lãi suất là  3,08% với hạn mức từ 30 đến 60 triệu

Lãi suất rút tiền mặt thẻ tín dụng Fe Credit

Khi sử dụng thẻ tín dụng Fe Credit thì bạn có thể rút tiền mặt , Tuy nhiên khi bạn rút tiền mặt thì coi như bạn đang tạm ứng của ngân hàng và lãi suất sẽ được tính 1.5%/năm theo khoản tiền bạn rút. Và đây cũng là cách giúp khách hàng giải quyết những vấn đề cấp bách phải sử dụng đến tiền mặt. Tuy nhiên việc rút tiền mặt cùng tiềm ẩn rất nhiều rủi ro cho nên . Fe Credit khuyên bạn không bạn sử dụng thẻ để rút tiền mặt

Lãi suất quá hạn thẻ tín dụng Fe Credit

Lãi suất quá hạn được áp dụng dành cho những khách hàng không hoàn trả đầy đủ số tiền đã chi tiêu đúng hạn. Mức lãi suất mà fe credit quy định đối với người tiêu dùng trả quá hạn là 8% trên tổng số tiền thiểu phải trả trong kỳ.

Bên cạnh đó, giải pháp tốt nhất dành cho khách hàng nếu không muốn bị áp mức lãi suất cao thì có thể áp dụng hình thức thanh toán sau: Hoàn trả tối thiểu  2%  số tối thiểu từ nợ gốc là 50.000 VND + tổng chi phí và lãi phát sinh trong kỳ + số tiền trả góp hàng tháng.

Cách hủy thẻ tín dụng FE Credit

Nếu bạn đã đăng ký mở thẻ tín dụng FE Credit và giờ không có nhu cầu thì bạn có thể hủy thẻ bằng cách gọi lên tổng đài, số điện thoại FE Credit để nhân viên FE Credit tư vấn về quy trình hủy thẻ tín dụng, từ đó thực hiện theo thay vì tự ý hủy bỏ thẻ.

FE CREDIT CẢNH BÁO CHỦ THẺ TÍN DỤNG TRƯỚC CÁC THỦ ĐOẠN LỪA ĐẢ

Gần đây, liên tục xảy ra các vụ lừa đảo nhằm chiếm đoạt thông tin về tài khoản thẻ tín dụng của khách hàng và gây tổn hại tới uy tín của FE CREDIT. Các đối tượng lừa đảo sử dụng nhiều chiêu thức tinh vi khác nhau như trao đổi buôn bán, lấy cắp thông tin để đăng ký vay, thông báo trúng thưởng, mạo danh công ty để đòi nợ…

Để tránh bẫy của kẻ gian, FE CREDIT xin chia sẻ tới Quý khách hàng một số phương thức lừa đảo mà tội phạm thường sử dụng, cùng một số nội dung khuyến cáo khách hàng phòng tránh lừa đảo, chiếm đoạt thông tin và tiền trong thẻ sau đây:

Một số thủ đoạn lừa đảo thường gặp

Đây là hành vi của cá nhân, tổ chức thu thập các thông tin cá nhân của khách hàng để kiếm các lợi ích tài chính cho bản thân

    Giả mạo nhân viên FE CREDIT, yêu cầu cung cấp mật khẩu hoặc mã PIN hoặc thông tin thẻ để xử lý sự cố liên quan đến các dịch vụ vay mua trả góp hoặc thẻ.
    Giả mạo nhân viên yêu cầu khách đọc OTP để xác nhận đồng ý nhận giải ngân vô tài khoản.
    Lưu trữ trái phép các thông tin thẻ và dịch vụ vay mua trả góp đã nhập của khách hàng.
    Giả mạo là người cho vay trực tuyến để lừa khách hàng có nhu cầu vay vốn và yêu cầu cung cấp thông tin về thẻ hoặc tài khoản ngân hàng điện tử.
    Lừa khách hàng cài đặt các phần mềm/ứng dụng gián điệp để đánh cắp thông tin từ tin nhắn.
    Giả danh là cán bộ công an, Viện kiểm sát hoặc an ninh ngân hàng gọi điện thông báo tài khoản bị tội phạm xâm nhập và yêu cầu cung cấp số tài khoản, mật khẩu giao dịch.
    Giả danh là nhân viên FE CREDIT gọi điện hỏi thăm để tìm cách khai thác thông tin; hoặc thông báo trúng thưởng, yêu cầu hoàn tất thủ tục nhận thưởng bằng cách nạp tiền vào số điện thoại chỉ định/chuyển tiền vào tài khoản của bọn tội phạm.

FE CREDIT khuyến cáo khách hàng

TUYỆT ĐỐI KHÔNG

    Không đứng tên hộ người khác để mở thẻ và đăng ký vay.
    Không đưa CMND cho người lạ hoặc để người khác chụp lại hình CMND.
    Không cho người khác mượn, sử dụng, sở hữu và quản lý thẻ. Lưu giữ/ chia sẻ bản sao mặt trước và mặt sau thẻ.
    Không để nhân viên thu ngân cầm thẻ của mình ra khỏi tầm mắt, luôn thực hiện thanh toán trước mặt và trong tầm kiểm soát.
    Không cung cấp thông tin thẻ, thông tin cá nhân hay mật khẩu dưới bất kỳ hình thức nào cho người khác. Nếu để lộ các thông tin này người khác có thể thực hiện các giao dịch mua sắm, thanh toán & đăng ký vay dễ dàng.
    Không nhập thông tin thẻ, thông tin cá nhân hay mật khẩu… của mình vào một trang web hoặc liên kết khác với trang web của FE CREDIT hay ứng dụng khác với FE CREDIT Mobile.
    Không cung cấp thông tin thẻ (số thẻ, ngày hiệu lực, mã số PIN, địa chỉ, họ tên chủ thẻ…) khi nhận được email/điện thoại yêu cầu cung cấp/xác nhận thông tin hoặc các cuộc gọi nghi ngờ khác.
    Không chọn mã PIN gắn liền với các thông tin cá nhân như số di động, ngày sinh… và tiết lộ mã PIN cho người khác.

NÊN THỰC HIỆN

    Luôn kiểm tra các thông tin giao dịch trên hóa đơn trước khi ký xác nhận thanh toán.
    Luôn giữ lại các chứng từ thanh toán, hóa đơn liên quan để làm bằng chứng đối chiếu lại khi cần thiết.
    Lấy tay che bàn phím khi nhập mã PIN, đề phòng có người nhìn trộm hoặc quay lén, chú ý không lưu trữ thẻ và mã PIN cùng nơi. Không viết hoặc để lộ mã PIN lên trên mặt thẻ.
    Đăng ký và chú ý theo dõi dịch vụ tin nhắn thông báo biến động giao dịch, sao kê giao dịch thẻ để kịp thời phát hiện các dấu hiệu bất thường.

 Cách xử lý khi nghi ngờ gian lận

Khi khách hàng phát hiện thẻ phát sinh những giao dịch gian lận hoặc có băn khoăn, vướng mắc hay cần trao đổi thông tin, hãy gọi liên lạc ngay với FE CREDIT:

    Gọi điện đến hotline: 1900 234 588
    Đến điểm giao dịch FE CREDIT gần nhất.
    Khách hàng có thể tự thao tác khóa thẻ trên ứng dụng FE CREDIT Mobile.

Chúng tôi hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho Quý khách hàng sử dụng các dịch vụ thẻ đúng cách, đảm bảo nguyên tắc an toàn, bảo mật và an tâm tận hưởng các dịch vụ, tiện ích của FE CREDIT.

FE CREDIT trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành với công ty trong suốt thời gian qua!

=>> Có thể bạn quan tâm: Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

 

Thẻ tín dụng MasterCard

Thẻ tín dụng quốc tế MasterCard - Mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày được miễn lãi. Hạn mức tín dụng 10 triệu - 1 tỉ đồng. Có thể yêu cầu phát hành đến 03 thẻ phụ

=>>> Xem thêm:Thẻ tín dụng MasterCard 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay