Tiện ích vay tín chấp online tại một số Ngân hàng tổ chức tín dụng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Tiện ích vay tín chấp online tại một số Ngân hàng tổ chức tín dụng


Tiện ích vay tín chấp online tại một số Ngân hàng - Giải pháp hiệu quả cho những ai đang gặp khó khăn về kinh tế mà không cần thế chấp với hình thức vay tiền vô cùng nhanh chóng và tiện lợi tại nhà.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp online

Tiện ích vay tín chấp online tại một số Ngân hàng, tổ chức tín dụng

Với những nhu cầu như mua sắm, nhà cửa hay đầu tư kinh doanh cần một số tiền thì vay tín chấp là giải pháp vô cùng tối ưu khi không cần phải thế chấp. Tuy nhiên do quá bận rộn với công việc nên khách hàng chưa sắp xếp được thời gian để tới Ngân hàng hoặc địa điểm giao dịch của Ngân hàng cách xa là trở ngại cho việc kết nối giữa ngân hàng và khách hàng. Với dịch vụ vay tín chấp online sẽ hoàn toàn giải quyết được những vấn đề trên.

Vay tín chấp online ngân hàng là gì?

Vay tín chấp online tại ngân hàng là hình thức hoàn toàn không cần đến tài sản, giá trị hiện vật đảm bảo mà chỉ dựa trên uy tín, mục đích sử dụng và khả năng hoàn trả của cá nhân người vay.

Khi xin vay tín chấp online tại ngân hàng, cá nhân người đi vay cần chứng mình khả năng hoàn trả khoản vay thông qua bảng thu nhập trong thời gian gần nhất hay bản sao kê hoạt động tài chính trong thời gian gần, đảm bảo được khả năng trả dần được nợ. Khi vay được tiền, cá nhân người vay có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau như mua nhà, mua xe, chi phí đám cưới, du lịch, tiêu dùng cá nhân… Chỉ cần tại nhà đăng kí mẫu online tại các ngân hàng là bạn có thể vay tín chấp một cách dễ dàng.

Khoản vay tín chấp thường có giá trị từ 10 đến 500 triệu đồng với thời hạn cho vay linh hoạt. Khi đến thời điểm đáo hạn, cá nhân người vay cần thanh toán một phần tiền vay cũng như tiền lãi cho ngân hàng theo định kì. Tuy vậy mức lãi suất của vay tín chấp ngân hàng thường khá cao.

Lợi ích của vay tín chấp online tại Ngân hàng, tổ chức tín dụng

Những lợi ích của vay tín chấp online ngân hàng thường là:

    Không cần tài sản thế chấp như ô tô, nhà đất, vàng bạc, trái phiếu…
    Đăng kí đơn giản, dễ dàng
    Thủ tục xin vay đơn giản, nhanh chóng, khả năng thành công cao chỉ thông qua một số bước được hướng dẫn bởi nhân viên ngân hàng.
    Cá nhân người vay không phải tiết lộ mục đích cụ thể của việc vay tín chấp, chỉ cần trình bày là vì mục đích, thể hiện được khả năng thanh toán là thành công.

Thực chất tại các ngân hàng Việt Nam không phải ngân hàng nào cũng có dịch cho vay tín chấp online. Vì về cơ bản việc vay tín chấp này cũng có thể gây ra rủi ro cho các ngân hàng nếu như không kiểm soát được khả năng hoàn trả của người đi vay. Sau đây là một số ngân hàng cho vay tín chấp online hiện nay:

Ngân hàng VPBank

VPBank vừa bổ sung tính năng Đăng ký trực tuyến khoản vay trên Ngân hàng trực tuyến (VPBank Online) nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi muốn vay tín chấp tại ngân hàng. Với những tiện ích mang lại vô cùng hấp dẫn:

Hạn mức cho vay tối đa lên tới 10 tháng lương, không quá 500 triệu đồng.
Thời gian cho vay tối đa lên đến 48 tháng.
Số tiền trả hàng tháng bằng nhau, trong đó lãi theo dư nợ giảm dần.
Khách hàng có thể đăng ký trực tuyến những thông tin 3 dịch vụ vay tín chấp. Khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập VPBank Online > chọn Dịch vụ vay > Đăng ký khoản vay

Bước 2: Chọn đúng dịch vụ mà bạn quan tâm

Bước 3: Điền đầy đủ những thông tin theo form của ngân hàng đưa ra

Ngân hàng VIB

Với tiện ích mang lại từ vay tín chấp online và lãi suất vô cùng hấp dẫn từ 1,29% đến 1,9%/tháng với thời hạn từ 12 đến 60 tháng. Khoản vay lên đến 500 triệu phù hợp cho những ai đang gặp khó khăn về tài chính.

Đối tượng khách hàng:

-       Độ tuổi: Từ 22 tuổi – 55 tuổi đối với nữ và từ 22 tuổi – 60 tuổi đối với nam

-       Thu nhập

Công chức hoặc Viên chức Nhà nước:  Từ 5 triệu đồng/tháng

Đối tượng khác: Từ 7 triệu đồng/tháng

Thu nhập tính theo thu nhập trung bình của 3 tháng gần nhất với hình thức chuyển khoản.

Các ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp trực tuyếnCác ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp trực tuyến

Với những thao tác đơn giản là bạn có thể đăng ký vay tín chấp online tại các ngân hàng Việt Nam. Giúp giải quyết những vấn đề muốn vay tiền một cách nhanh gọn tại nhà. Những thông tin trên mong rằng đã giúp cho các bạn đọc hiểu rõ thêm phần nào về vay tín chấp online tại các ngân hàng hiện nay. Cân nhắc kỹ trước khi đăng kí vay tín chấp online.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan