Tra cứu khoản vay HD Saison

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Tra cứu khoản vay HD Saison


Tra cứu khoản vay HD Saison, Hướng dẫn tất toán, thanh lý hợp đồng khoản vay Công ty tài chính hdsaison


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

tra cứu khoản vay hd saison

Tra cứu khoản vay HD Saison

Khách hàng truy cập vào website hdsaison.com.vn nhập số hợp đồng và số CMND để biết được tình trạng khoản vay của Quý khách, lịch thanh toán, và tình trạng bảo hiểm.

Quý khách cũng có thể kiểm tra thông tin bằng cách gọi đến số Tổng Đài HD SAISON 1900 558854

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt HD SAISON

Công ty tài chính HD SAISON

Là công ty tài chính tiêu dùng có mặt rất sớm ở thị trường Việt Nam (từ năm 2007), đến nay, HD SAISON đã đáp ứng nhu cầu vay của hơn 6 triệu khách hàng tại hơn 15.000 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh thành toàn quốc.

Bên cạnh những dịch vụ đang được khách hàng tin dùng như hỗ trợ trả góp mua xe máy, hàng điện máy, điện thoại, nội thất, và cho vay tiền mặt cho mọi đối tượng khách hàng, HD SAISON là công ty tài chính tiêu dùng đầu tiên phát triển dịch vụ cho vay trả góp mua ô tô, xe tải nhẹ, đi du lịch, tổ chức tiệc cưới, học tập và mua vé máy bay Vietjet Air.

Hướng dẫn tất toán, thanh lý hợp đồng khoản vay Công ty tài chính hdsaison

Để tất toán và thanh lý hợp đồng tín dụng khoản vay Hdsaison bạn cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tính toán lại số tiền còn lại phải thanh toán căn cứ trên các thông tin trên hợp đồng tín dụng gồm số dư nợ gốc còn lại, lãi suất, thời gian tính lãi. Trong đó số dự nợ gốc còn lại = Dư nợ ban đầu – Dư nợ đã thanh toán hàng kỳ.

Bước 2: Xác định tổng số tiền còn lại phải thanh toán gồm cả gốc và lãi, phí… bằng cách gọi điện tổng đài Hdsaison: 1900 558854.

Bạn thực hiện yêu cầu chăm sóc khách hàng hỗ trợ thanh lý trước hạn khoản vay tiêu dùng trả góp.

Lưu ý nếu khoản vay trả góp của bạn đang được hỗ trợ lãi suất 0% thì không nên thực hiện thanh lý trước hạn bạn nhé. Bởi khi đó bạn sẽ bị chịu một khoản phí trả trước hạn khá lớn.

Bước 3: Đối chiếu lại số do Ngân hàng tính toán và bạn tính toán để thống nhất số tiền phải thanh toán.

Bước 4: Bạn thực hiện nộp tiền vào tài khoản để ngân hàng thực hiện thu nợ hoặc nộp tiền vào bên thứ ba theo chỉ định của hdsaison.

Bước 5: Ký biên bản thanh lý hợp đồng tín dụng hoặc bản xác nhận đã tất toán khoản vay và hoàn thành nghĩa vụ trả với ngân hàng.

Bước 6: Kiểm tra lại tình trạng thông tin tín dụng trên CIC sau khi thanh toán

Thanh toán khoản vay HD SAISON bằng Ví MoMo

Ví MoMo chính thức trở thành kênh thanh toán của HD SAISON kể từ 12/2016, giúp khách hàng có thể thanh toán định kỳ tiền vay dễ dàng, nhanh chóng, được tích điểm đổi quà và có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Hướng dẫn thanh toán vay tiêu dùng HD SAISON bằng Ví MoMo
1. Đăng nhập Ví MoMo >> Chọn Thanh toán vay tiêu dùng

2. Chọn HD SAISON

3. Nhập số hợp đồng >> Chọn Tiếp tục

4. Nhập số tiền thanh toán >> Chọn Tiếp tục

5. Xác nhận thanh toán

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý VAY TIỀM TRẢ GÓP HD SAISON

1. Quý khách vui lòng thanh toán đầy đủ và đúng hạn theo Thỏa thuận tín dụng đã ký để tránh tình trạng thông tin “nợ xấu” của Quý khách được cập nhật lên Trung tâm thông tin tín dụng của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, việc này sẽ dẫn đến khả năng các tổ chức tín dụng khác có thể từ chối cung cấp khoản vay khi Quý khách có nhu cầu trong tương lai.

2. Quý khách sẽ có cơ hội nhận được những khuyến mại hấp dẫn cũng như được hưởng lãi suất ưu đãi dành riêng cho khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn.

3. Khi thanh toán cho HD SAISON, Quý khách cần nêu rõ số Thỏa thuận tín dụng, ngày tháng thanh toán để tránh thanh toán sai Thỏa thuận tín dụng.

4. Quý khách vui lòng không thanh toán cho bất kỳ nhân viên nào của HD SAISON, ngoại trừ Nhân viên Thu hồi nợ trực tiếp của HD SAISON hoặc đối tác thu hồi nợ được HD SAISON ủy quyền.

5. Trường hợp thanh toán cho Nhân viên Thu hồi nợ trực tiếp của HD SAISON hoặc đối tác thu hồi nợ được HD SAISON ủy quyền, Quý khách vui lòng lưu ý:
*Trước khi thanh toán:
- Yêu cầu nhân viên thu tiền xuất trình:
i. Chứng minh nhân dân/Thẻ căn cước công dân; và
ii.Thẻ nhân viên HD SAISON (nếu là nhân viên thu nợ của HD SAISON); hoặc Thẻ nhân viên và Giấy ủy quyền hợp lệ của đối tác thu nợ (nếu là nhân viên đối tác thu nợ của HD SAISON).
- Kiểm tra các thông tin trên Biên nhận thu tiền để đảm bảo thông tin đúng và đầy đủ.
- Liên hệ tổng đài 1900558854 nếu có bất kỳ dấu hiệu nghi ngờ nào.
*Sau khi thanh toán:
- Giữ lại liên màu đỏ của Biên nhận thu tiền có đóng dấu của HD SAISON.
- Liên hệ HD SAISON qua tổng đài 1900558854 nếu không nhận được tin nhắn xác nhận thanh toán từ HD SAISON trong thời hạn 2 ngày làm việc kể từ ngày thanh toán.

6. Quý khách cần lưu giữ Biên nhận thu tiền trong mọi trường hợp để chứng minh đã hoàn thành nghĩa vụ thanh toán với HD SAISON.

7. HD SAISON sẽ không chịu trách nhiệm nếu Quý khách không thực hiện đúng các nội dung nêu trên

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan