Ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan Bank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan Bank


Ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan Bank - Ưu đãi quanh năm dành riêng cho chủ thẻ tín dụng Shinhan Bank - Trả góp 0% - Shinhan Zone ưu đãi đến 30% - Ứng tiền mặt đến 90% hạn mức thẻ.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín dugnj shinhan bank

Ưu đãi quanh năm dành riêng cho chủ thẻ tín dụng Shinhan Bank - Trả góp 0% - Shinhan Zone ưu đãi đến 30% - Ứng tiền mặt đến 90% hạn mức thẻ - Miễn phí thanh toán HĐ tự động - Visa Hàn Quốc miễn chứng minh TC, BH du lịch đến 500,000 đô la Mỹ, giảm 50% phí sân tại 6 CLB gofl (thẻ Bạch Kim) Ưu đãi thêm cho từng loại thẻ: - High Point, Cashback: + Điểm thưởng cao, hoàn điểm( thẻ Chuẩn) + Vali du lịch (thẻ Bạch Kim và Vàng) + Tích điểm không giới hạn lên đến 5% chi tiêu trên thẻ (tất cả các hạng thẻ) - Travel Platinum: Vali du lịch trị giá lên đến 4,100,000 (thẻ Bạch Kim và Vàng) Quà tặng chào mừng 2,000 dặm.

=>> điều kiện mở thẻ tín dụng shinhan bank

ĐĂNG KÝ THẺ TÍN DỤNG SHINHAN

Tận hưởng ngàn ưu đãi hấp dẫn.
Nhận điểm thưởng chào mừng trị giá đến 1.1 triệu đồng
Tích lũy điểm 5% tại các đối tác Shinhan
Ưu đãi trả góp 0% lãi suất đến 12 tháng

Những ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan Bank

Nhằm phục vụ nhiều đối tượng khách hàng, Shinhan Bank cung cấp rất nhiều loại hình thẻ tín dụng cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. Mỗi loại hình thẻ tín dụng đều mang những ưu đãi đặc biệt.

Thẻ tín dụng Shinhan Cash Back: đáp ứng mọi lúc mọi nơi nhu cầu tiêu dùng hằng ngày của bạn với ưu đãi hoàn tiền không giới hạn 0,3% trên mọi chi tiêu và hoàn tiền đặc biệt  thêm 5% trên những chi tiêu ẩm thực cuối tuần. Có thể thanh toán mọi hóa đơn qua thẻ tín dụng và ưu đãi trả góp lãi suất 0%. Với thẻ tín dụng Shinhan Cash Back khách hàng chi tiêu càng nhiều, lợi ích nhận được sẽ càng cao.

Thẻ tín dụng Shinhan Cash Back Vàng: giúp khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn liên tục với tính năng hoàn tiền bất tận và hạn mức cao. Khách hàng càng chi tiêu, càng tiết kiệm

Nhiều loại hình thẻ tín dụng cho khách hàng lựa chọn

Thẻ Tín Dụng Shinhan Cash Back Bạch Kim: khách hàng sử dụng thẻ sẽ được tận hưởng niềm vui ẩm thực và hoàn tiền không giới hạn với 0,4% các chi tiêu, cùng nhiều đặc quyền vượt trội dành riêng cho dòng sản phẩm cao cấp nhất: được giảm 50% phí ra sân tại 6 sân golf hàng đầu Việt Nam, được ưu tiên thủ tục đơn giản hóa khi xin thị thực tại Hàn Quốc và có cơ hội nhận được bảo hiểm du lịch toàn cầu với mức quyền lợi lên đến 10,5 tỷ VNĐ.

Thẻ tín dụng Shinhan PWM Platinum dành riêng cho  những khách hàng cao cấp Private Wealth Management. Khi trở thành chủ thẻ khách hàng nhận được chương trình hoàn tiền 0,5% trên mọi giao dịch, được miễn phí phòng chờ VIP tại nhiều sân bay quốc tế và nhận những ưu đãi ẩm thực cao cấp.

Thẻ tín dụng Shinhan Travel Platinum: người bạn đồng hành mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong những chuyến bay, giúp bạn  trở nên đẳng cấp hơn với những đặc quyền cao cấp và miễn phí cho hành trình bay được dành riêng cho bạn. Nếu bạn thường xuyên đi du lịch hoặc phải di chuyển trên máy bay liên tục thì thẻ tín dụng Shinhan Travel Platinum là lựa chọn hàng đầu cho bạn.

Còn rất nhiều loại thẻ tín dụng khác cho khách hàng lựa chọn, hình thức thẻ tín dụng nào cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Thoải mái mua sắm với thẻ tín dụng Shinhan Bank

Với những chương trình ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan Bank vô cùng hấp dẫn, khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mua sắm, du lịch, ẩm thực đẳng cấp và miễn phí. Bạn còn có thể trải nghiệm dịch vụ thuê thẻ tín dụng Shinhan Bank  tại Shaca khi không muốn mở thêm nhiều thẻ. Để biết thêm thông tin về dịch vụ và ưu đãi liên quan đến thẻ tín dụng Shinhan Bank, khách hàng vui lòng truy cập website .

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan