Vay home credit, vay tiền home credit 2019

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Tư vấn cho vay

Vay home credit, vay tiền home credit 2019


vay home credit, vay tiền home credit 4 bước vay đơn giản - Khách hàng có thể vay được 200 triệu nếu chứng minh được khoản thu nhập hàng tháng. Có thể được hưởng mức lãi suất 1,39% cố định hàng tháng tùy từng sản phẩm vay


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay home-crdit-2019

Vay home credit, vay tiền home credit 2019  Khách hàng có thể vay được 200 triệu nếu chứng minh được khoản thu nhập hàng tháng. Có thể được hưởng mức lãi suất 1,39% cố định hàng tháng tùy từng sản phẩm vay

Vay tiền Home Credit là gì?

Vay tiền mặt Home Credit là một hình thức vay tiền mặt của công ty tài chính HomeCredit dành cho khách hàng có mức thu nhập vừa phải nhưng mong muốn chi tiêu trước cho tiêu dùng, mua sắm, du lịch... rồi trả dần dần sau. Với khoản vay chỉ chừng 10 – 200 triệu, khách hàng sẽ đơn giản hóa các ước muốn một cách nhanh chóng.

Nếu khách hàng có nhu cầu vay vốn chỉ cần trực tiếp đến các điểm bán hàng của Home Credit như các cửa hàng điện máy, xe máy có hợp tác với Home Credit để được nhân viên tư vấn việc thực hiện các thủ tục vay tiền mặt.

Điều kiện, thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng, chỉ ngay trong ngày thực hiện các thủ tục vay vốn, bạn sẽ được nhận ngay tiền tại các bưu điện hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng.

=>>Xem thêm: Vay tiền mặt Home Credit

Ý DO ĐỂ BẠN CHỌN VAY TIỀN MẶT TẠI HOME CREDIT

Thủ tục đơn giản, Chỉ cần CMND và Bằng lái / Hộ khẩu
Không cần thế chấp hoặc chứng minh thu nhập
Lãi suất cạnh tranh
Thời gian vay linh hoạt
Số tiền vay lên đến 200 triệu
Duyệt vay trong ngày

 

Vay tiền home credit 2019

Mỗi khoản vay tiền mặt home credit xử lý nhanh chóng chỉ trong vòng 10-15 phút

Mạng lưới hệ thống tín dụng cá nhân phủ rộng khắp, sản phẩm rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn nhanh của người tiêu dùng.

Chương trình vay tiền mặt Home Credit phù hợp cho nhiều đối tượng bất kể khách hàng cóp chứng minh được nguồn thu nhập hay không.Theo thống kê cho thấy khách hàng vay tín chấp tiêu dùng tại Home Credit có đến 50% là công nhân, lao động phổ thông, người làm kinh doanh chiếm 11%, nhân viên văn phòng có 8% và nhiều đối tượng khác cũng được ngân hàng hỗ trợ vay vốn nhanh.

Ưu đãi hạn mức cho vay: khách hàng mới nhận được hạn mức vay tiền mặt 20 triệu đồng, trong đó các khách hàng cũ đã từng có hợp đồng vay tiêu dùng tại Home Credit sẽ được vay tối đa 200 triệu đồng.

Thời gian vay linh hoạt phù hợp khả năng chi trả của khách hàng. Theo quan sát thì các khoản vay duới 10 triệu thì thời gian vay thường là dưới 12 tháng, còn với mức vay 20 đến 30 triệu, đa phần khách hàng chọn thời hạn vay trên 2 năm.

Lãi suất cạnh tranh từ 25%năm. Ngoài ra khách hàng còn có thể tham gia các chương trình miễn phí 60 ngày trả góp hoặc vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi 0% trong 1-2 tháng đầu của Home Credit.

=>> Vay tiền trả góp 2019, Vay tiền trả góp theo tháng

Điều kiên Vay tiền home credit 2019

Vay tiền home credit 2019, Bạn phải đủ tuổi để vay vốn (tối thiểu là đủ 18 tuổi).

Để Vay tiền home credit Không có nợ xấu ở các tổ chức, ngân hàng trên cả nước;

Để Vay home credit, KHHiện không vay ở các tổ chức khác;

Lịch sử tín dụng tốt;Chỉ cần những điều kiện đơn giản như vậy, bạn hoàn toàn có thể được duyệt vay từ 10 đến 50 triệu đồng với thời hạn lên tới 36 tháng ở Home Credit.

Đặc điểm vay tiền Home credit 2019

Khách hàng có thể vay được 200 triệu nếu chứng minh được khoản thu nhập hàng tháng

Khách hàng có thể vay được 10 triệu tiền mặt nếu không chứng minh được mức thu nhập.

Có thể tham gia chương trình vay 0% lãi suất tùy từng thời điểm trong năm.

Có thể được hưởng mức lãi suất 1,39% cố định hàng tháng tùy từng sản phẩm vay.

Mua điện thoại lap top nhanh chóng với mức trả góp ưu đãi.

Có thể bạn quan tâm: Vay tiền mặt HD SAISON

Vay tiền mặt tín chấp

Vay tiền mặt tín chấp Home Credit là hình thức vay tiền không thế chấp (Vay tín chấp) của công ty tài chính HomeCredit dành cho khách hàng. Vay vốn không cần thế chấp cũng như tài sản đảm bảo. Khoản vay tín chấp giao động từ 10 đến 200 triệu VNĐ (tùy vào nhu cầu và khoản vay). Có trả góp theo từng kỳ hạn trong hợp đồng và có thể tất toán hợp đồng trong thời gian vay vốn.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm vay tín chấp tiền mặt của Home Credit:

Thời gian vay linh hoạt: Mỗi khoản vay được Home Credit xử lý nhanh chóng chỉ trong vòng 10 - 15 phút. Mạng lưới hệ thống tín dụng cá nhân phủ rộng khắp, sản phẩm rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn nhanh của người tiêu dùng.

Ưu đãi hạn mức cho vay: Khách hàng mới nhận được hạn mức vay tiền mặt 20 triệu đồng, trong đó các khách hàng cũ đã từng có hợp đồng vay tiêu dùng tại Home Credit sẽ được vay tối đa 60 triệu đồng.

Đối tượng vay đa dạng: Khách hàng vay tín chấp tiêu dùng tại Home Credit có đến 50% là công nhân, lao động phổ thông, người làm kinh doanh chiếm 11%, nhân viên văn phòng có 8% và nhiều đối tượng khác cũng được ngân hàng hỗ trợ vay vốn nhanh.

Lãi suất cạnh tranh: Từ 25%năm, ngoài ra khách hàng còn có thể tham gia các chương trình miễn phí 60 ngày trả góp hoặc vay tiêu dùng lãi suất ưu đãi 0% trong 1 - 2 tháng đầu của Home Credit.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan