Vay mua ô tô - giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay mua ô tô | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay mua ô tô - giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp


Đáp ứng sự thay đổi liên tục của thị trường cũng như nhu cầu mua xe ô tô ngày càng lớn từ khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp, các ngân hàng liên tục tung ra nhiều gói tín dụng cho vay mua ô tô với lãi suất hấp dẫn và thủ tục nhanh gọn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay mua ô tô bắc A

Theo báo cáo của Hiệp hội các Nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm 2017, doanh số bán ô tô trên toàn thị trường đạt hơn 134.273 chiếc. Trong đó, tính riêng hai tháng 5 và tháng 6, sức mua ôtô đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu hồi phục với từng bước tăng trưởng. Cụ thể là trong tháng 5/2017, tổng sản lượng bán hàng ôtô trên toàn thị trường đạt 23.232 chiếc, tăng 6% so với tháng liền kề trước đó. Sang tháng 6/2017, sức mua ôtô tiếp tục tăng trưởng thêm 5%, đạt tổng cộng 24.365 chiếc.

Đến thời điểm này, các hãng xe vẫn đang nỗ lực để kích thích tiêu dùng ôtô, trước mắt là cho giai đoạn cuối năm, kì vọng vào sự nóng dần lên của thị trường xe trong nước.

Có nhu cầu sử dụng ô tô nhưng do hạn chế về nguồn lực tài chính hoặc đơn giản muốn tối ưu hóa dòng tiền, rất nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp vay vốn để mua xe.

Vừa nhận được đầy đủ tiện ích chiếc ô tô mang lại (đi lại, vận tải...), vừa có thể sử dụng xe vào mục đích kinh doanh gia tăng thu nhập, việc vay vốn mua xe là động lực thúc đẩy doanh nghiệp hoạt động liên tục, đẩy nhanh chu kì sản xuất kinh doanh… Khoản vốn vay trở thành đòn bẩy tài chính hiệu quả cho doanh nghiệp, đồng thời cũng giúp doanh nghiệp sử dụng vốn vay đúng mục đích, từ đó có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh, củng cố năng lực cạnh tranh.

Thị trường tiềm năng của Ngân hàng

Số lượng doanh nghiệp ngày càng tăng, hoạt động kinh doanh ngày càng đa dạng khiến nhu cầu vốn nói chung của các doanh nghiệp tăng lên nhanh chóng. Cho vay mua ô tô dành cho khách hàng doanh nghiệp trở thành một sản phẩm vô cùng tiềm năng đối với các ngân hàng, vì thế sự cạnh tranh ngày càng gay gắt bằng nhiều chính sách tín dụng ưu đãi là xu hướng tất yếu.

Đối với nền kinh tế, hoạt động cho vay vốn mua ô tô của ngân hàng làm tăng sức mua của khách hàng, kích cầu nền kinh tế. Nhu cầu mua ô tô tăng lên kích thích các hãng ô tô mở rộng sản xuất, tạo công ăn việc làm, đồng thời góp phần nâng cao chất lượng sống của người dân và hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Nắm bắt được xu thế phát triển của thị trường, với mục tiêu đa dạng sản phẩm tín dụng, đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng ô tô của doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) cung cấp sản phẩm True car business - vay mua ô tô dành cho khách hàng doanh nghiệp với nhiều ưu đãi và tiện ích hấp dẫn.

Theo đó, True car business đáp ứng tất cả các nhu cầu: Mua xe để kinh doanh vận tải, Mua xe  phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh hay cho thuê phục vụ sản xuất kinh doanh, Mua xe phục vụ mục đích đi lại của doanh nghiệp.

Được nghiên cứu và thiết kế bài bản, sản phẩm True car business của BAC A BANK mang đến cho khách hàng doanh nghiệp nhiều lợi ích vượt trội: Thủ tục đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng; Hình thức cho vay phong phú; Phương thức trả nợ linh hoạt; Gía trị định giá xe cao và phù hợp với thị trường. Đặc biệt, doanh nghiệp được hỗ trợ khoản vay cao lên đến 70% giá trị tài sản bảo đảm; thời gian vay dài lên đến 5,5 năm.

Với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, BAC A BANK bằng sản phẩm cho vay mua ô tô doanh nghiệp mong muốn cung cấp nhiều hơn nữa giá trị gia tăng cho khách hàng doanh nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc; truy cập website www.baca-bank.vn hoặc Tổng đài Chăm sóc khách hàng 1800 588 828 (miễn phí).

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay