VPBank CLICK để vay Tiền có ngay, Cách vay tiền online VPBank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

VPBank CLICK để vay Tiền có ngay, Cách vay tiền online VPBank


Vay Online Ngân hàng VPBank Hạn mức vay từ 20 triệu đến 200 triệu. Kỳ hạn vay từ 12 đến 60 tháng. Lãi suất vay từ 15.99% đến 35%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay online vpbank

VPBank CLICK để vay, Tiền có ngay

Vay Online Ngân hàng VPBank Không cần thế chấp tài sản
Vay Online Ngân hàng VPBank Bạn không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của công ty
Vay Online Ngân hàng VPBank Thủ tục cực kỳ đơn giản
Vay Online Ngân hàng VPBank. Không cần tới ngân hàng, hồ sơ cực kỳ đơn giản
Vay Online Ngân hàng VPBank Nhận tiền nhanh chóng

=>> Đăng Ký Vay VPBank Tại Đây

VPBank Online là gì

VPBank Online là ngân hàng trực tuyến của ngân hàng VPBank, giúp khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, vay trực tuyến... một cách nhanh chóng. Với ứng dụng này, bạn có thể thực hiện hầu hết các tính năng của một ngân hàng.

Vay tiền qua VPBank Online dễ dàng

VPBank bổ sung tính năng vay vốn trên ngân hàng trực tuyến VPBank Online nhằm đưa các sản phẩm vay vốn đến với gần khách hàng hơn. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ VPBank Online trên website của VPBank. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật khi vay tiền qua VPBank Online:

Thủ tục đăng ký nhanh chỉ trong 1 phút
Thời gian xét duyệt nhanh. Ví dụ sản phẩm “Vay thấu chi không tài sản đảm bảo” chỉ mất 10 phút xét duyệt.
Đăng ký mọi lúc, mọi nơi chỉ bằng một thiết bị kết nối internet, không cần đến chi nhánh ngân hàng
Quản lý vay tiền, lãi suất hiệu quả
Sản phẩm áp dụng cho khách hàng đã đăng ký dịch vụ Online VPBank.

Phê duyệt và nhận tiền nhanh chóng, giải quyết nhu cầu cần tiền nhanh của bạn

Quy trình vay Online Ngân hàng VPBank

Bức 1: Đăng ký thông tin và upload hồ sơ
Bức 2: VPBank gọi điện tư vấn khoản vay
Bức 3: Thẩm định và phê duyệt hồ sơ
Bức 4: Giải ngân vào tài khoản khách hàng

Vay Online Ngân hàng VPBank

Lần đầu tiên tại Việt Nam, bạn có thể đăng ký vay tiền tại bất cứ nơi đâu chỉ qua Internet
Hạn mức vay từ 20 triệu đến 200 triệu. Kỳ hạn vay từ 12 đến 60 tháng. Lãi suất vay từ 15.99% đến 35%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần.
*Thông tin tham khảo : KH vay 30 triệu, kỳ hạn 24 tháng, thì mỗi tháng KH phải trả 1.631.407 đ (đã bao gồm tất cả các khoản phí).

 

Cách vay tiền online VPBank Mới nhất

Để thực hiện đăng ký khoản vay online của VPBank, bạn thực hiện các bước sau:

Bước 1: Đăng nhập VPBank online TẠI ĐÂY. Sau đó truy cập menu “Dịch vụ vay”, chọn “Đăng ký khoản vay”.

Nếu bạn chưa có tài khoản đăng nhập, bạn cần đăng ký dịch vụ VPBank online bằng cách chọn mục "Đăng ký" ở góc phải giao diện, điền các thông tin bắt buộc gồm tên đăng ký, số chứng minh nhân dân/hộ chiếu và mã xác thực. Hoặc bạn đến trực tiếp các phòng giao dịch của VPBank để đăng ký.

Bước 2: Chọn số tiền cần vay và thời hạn vay để đăng kí khoản vay. Bạn chọn bằng cách kéo chuột (ô tròn chấm xanh) đến số tiền/thời hạn vay thích hợp. Với vay vốn online VPBank thì số tiền có thể vay từ 20 - 200 triệu đồng, thời gian vay từ 12 - 60 tháng.

Thực hiện xong 2 bước trên, giao diện sẽ hiện ra số tiền phải trả hàng tháng. Bạn lưu ý nếu số tiền vượt 35% thu nhập hàng tháng thì khả năng duyệt hồ sơ cho vay của bạn sẽ khá thấp. Nếu bạn thấy số tiền phải trả hàng tháng thích hợp, bạn click nút "Vay ngay".

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết theo hướng dẫn gồm: Họ tên, giới tính, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ email, quốc tịch (mặc định Việt Nam), giấy tờ cá nhân (chứng minh nhân dân/hộ chiếu/căn cước công dân), số giấy tờ cá nhân, ngày cấp và nơi cấp. Chọn câu trả lời có/không cho câu hỏi "Bạn có thẻ xanh do Chính phủ Hoa Kỳ cấp không?"

Điền xong bạn tick vào Capcha xác nhận "Tôi không phải người máy". Rồi click chọn "Tôi đồng ý với các điều khoản và điều kiện” và nhấn “Tiếp tục” để thực hiện bước tiếp theo.

Tiếp theo, bạn cung cấp thông tin về học vấn, tình trạng hôn nhân, số lượng con cái, tình trạng nhà ở và địa chỉ thường trú cũng như xác nhận địa chỉ hiện tại có giống với địa chỉ thường trú.

Bạn sẽ điền thông tin người tham chiếu. Người tham chiếu ở đây sẽ là vợ/chồng, người thân, họ hàng, bạn bè của bạn.

Bạn điền các thông tin liên quan đến công việc, thu nhập cá nhân và mục đích vay tiền. Lưu ý rằng các thông tin cần chính xác và bạn cần chịu trách nhiệm với các thông tin mình cung cấp cho ngân hàng.
Bước 4: Sau khi điền các thông tin trên, bạn nhấn “Tiếp tục”. Ngân hàng sẽ yêu cầu bạn xác nhận thông tin đăng ký. Nếu bạn đã chắc chắn với các thông tin của mình, nhấn "Xác nhận" để chuyển sang bước tiếp theo, nếu không bạn chọn "Quay lại" để sửa thông tin.

Khi xác nhận, ngân hàng sẽ gửi cho bạn một tin nhắn chứa mã OTP.

Bạn nhập mã OTP và điền vào mục yêu cầu. Nhấn "Tiếp tục".

Bước 5: Ngân hàng sẽ yêu cầu bạn hoàn thành một số giấy tờ, thủ tục cần thiết để tiến hành cho vay. Ở mỗi loại giấy tờ, ngân hàng đều có hướng dẫn cụ thể để bạn hoàn thành.

Upload xong các giấy tờ theo yêu cầu là bạn đã hoàn thành hồ sơ đăng kí vay tiền online VPBank. Ngân hàng sẽ tiến hành xét duyệt hồ sơ, thẩm định và xét duyệt giải ngân cho bạn.

Các câu hỏi thường gặp

Vay tín chấp là gì? Lãi suất, thời hạn và cách trả nợ khi vay tín chấp tại VPBank là bao nhiêu?
Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo (TSĐB), dựa hoàn toàn vào uy tín của khách hàng (KH) về năng lực trả nợ, để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng cá nhân. Lãi suất vay tín chấp tại VPBank là từ 16% đến 38%/năm tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau và được tính trên dư nợ giảm dần, thời hạn vay từ 12 – 60 tháng. Bạn vui lòng liên hệ với nhân viên của VPBank để được tư vấn mức lãi suất cụ thể. Hàng tháng VPBank sẽ gửi tin nhắn thông báo số tiền gốc, lãi và ngày thanh toán đến số điện thoại đã đăng ký của KH. KH vui lòng đến Chi nhánh VPBank gần nhất để thanh toán số tiền đã được thông báo hoặc chuyển khoản vào tài khoản của KH mở tại VPBank.

Vì sao tôi không nên vay tiền nóng bên ngoài mà nên vay tín chấp tại VPBank?
Bạn được vay với chi phí lãi hàng tháng thấp hơn so với lãi suất vay tiền nóng bên ngoài. Bạn được nhân viên VPBank tư vấn về số tiền vay và số tiền gốc lãi cần thanh toán hàng tháng phù hợp với nguồn tài chính của bạn.

Tôi đang có khoản vay tín chấp tại VPBank, tôi có thể vay thêm một khoản tín chấp nữa tại VPBank không?
Một KH có thể có nhiều khoản vay tín chấp tại VPBank. Nếu khả năng tài chính của bạn đáp ứng được nghĩa vụ trả nợ hàng tháng, bạn hoàn toàn có thể vay thêm các khoản tín chấp khác tại VPBank.

 

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan