Vay tiền home credit, Vay tiền Home Credit không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tiền home credit, Vay tiền Home Credit không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh


Vay tiền Home Credit không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh - Vay tiền mặt lên đến 40 triệu đồng; Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1.66%/ tháng; Dành cho khách hàng vay lần đầu tiên; Dành cho khách hàng từ 20 đến 60 tuổi


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền mặt home credit

Vay tiền home credit  - Vay tiền mặt lên đến 40 triệu đồng; Lãi suất hấp dẫn chỉ từ 1.66%/ tháng; Dành cho khách hàng vay lần đầu tiên; Dành cho khách hàng từ 20 đến 60 tuổi

=>> Vay tiền mặt Home Credit

Vay tiền Home Credit không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh

Vay tiền Home Credit không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh. Với hồ sơ, thủ tục đơn giản. Hạn mức cho vay lớn, lãi suất ưu đãi cạnh tranh chỉ từ 1,66%/tháng. Giải ngân nhanh chóng trong ngày, thậm chí bạn sẽ nhận được tiền vay sau 30 phút đăng ký.

=>> Vay tiền trả góp 2019, Vay tiền trả góp theo tháng

Có nên vay tiền Home Credit không?

Vay tiền Home Credit ngày càng được nhiều người biết đến và lựa chọn vay. Đặc biệt gói sản phẩm vay không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh là một hình thức vay vốn phổ biến. Khách hàng có thể vay 10 triệu đồng đến 100 triệu đồng với mức lãi suất 1,66%/tháng.

Home Credit là một địa chỉ vay tin cậy, có trụ sở rõ ràng: Tập đoàn Home Credit được thành lập vào năm 1997 tại Cộng hòa Czech. Hiện đang dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng với tổng tài sản 14,7 tỷ Euro. Và đã có mặt tại 10 quốc gia trên thế giới. Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2008. Và là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 8 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước với hơn 8.500 nhân viên.

Nhưng việc có nên vay tiền Home Credit hay không là vấn đề bạn nên được cân nhắc kỹ lưỡng. Điều này sẽ phụ thuộc vào nhu cầu và hòa cảnh thực tế của bản thân mình.

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp hàng tháng

Vay tiền Home Credit có gì nổi bật?

Đặc điểm nổi bật của hình thức vay tiền Home Credit, đó là:

Thứ nhất, Hồ sơ khoản vay tiền home credit được xử lý nhanh chóng chỉ trong vòng 10-30 phút.

Thứ hai, Home Credit có mạng lưới hệ thống tín dụng cá nhân phủ rộng khắp cả nước nên rất tiện lợi cho việc đi vay của khách hàng.

Thứ ba, Các sản phẩm cho rất đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn nhanh của người đi vay.

Thứ tư, Chương trình vay tiền Home Credit phù hợp cho nhiều đối tượng bất kể khách hàng cóp chứng minh được nguồn thu nhập hay không.

Thứ năm, Ưu đãi hạn mức cho vay đối với khách hàng cũ: Khách hàng mới nhận được hạn mức vay tiền 20 triệu đồng. Còn khách hàng cũ đã từng có hợp đồng vay tiêu dùng tại Home Credit sẽ có thể được hỗ trợ vay tối đa 60 triệu đồng.

Thứ sáu, Thời gian vay linh hoạt phù hợp khả năng chi trả của khách hàng (từ 12 đến 24 tháng).

Điều kiện vay tiền Home Credit

Home Credit hỗ trợ vay tiền mặt không quá phức tạp. Tuy nhiên, cũng đặt ra các yêu cầu nhất định mà khách hàng cần đáp ứng đủ như:

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đang ở độ tuổi lao động từ 18 đến 60 với nam và 18 đến 55 với nữ.
  • Có lịch sử tài chính minh bạch và không hề vướng nợ xấu tại các tổ chức tài chính khác.
  • Người đi vay tiền ở Home Credit phải có đầy đủ năng lực trách nhiệm pháp lý khi tham gia vay vốn. Không mang tiền án tiền sự về tội danh lừa đảo tín dụng trong hồ sơ cá nhân.
  • Có giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê lương 3 tháng gần nhất…

Trình tự, thủ tục các bước vay tiền Home Credit

Home Credit áp dụng thủ tục vay tiền mặt đơn giản. Để được hỗ trợ vay vốn, bạn chỉ cần tiến hành 3 bước quy trình như sau:

Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ vay. Trong bộ hồ sơ này phải có đầy đủ các loại giấy tờ chính sau: Chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu, hợp đồng lao động/ bản kê khai lương,…

Bước 2:  Đến nộp hồ sơ tại các điểm hỗ trợ vay vốn của Home Credit. Tại đây bạn sẽ được nhân viên tài chính hướng dẫn cặn kẽ về quy trình tiến hành việc vay vốn.

Bước 3: Home Credit thẩm định hồ sơ để phê duyệt yêu cầu vay tiền mặt của người dùng. Trong vòng vài giờ kết quả này sẽ được trả về cho phía khách hàng. Ngay sau đó bạn sẽ nhận được khoản giải ngân như mong muốn.

Vay tiền Home Credit khá đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng. Nếu bạn gặp khó khăn về tài chính có nhu cầu vay tiền hãy tìm đến chúng tôi để có nhiều quyền lựa chọn hoàn hảo hơn cho khoản vay tín chấp của mình. Mọi thắc mắc, xin vui lòng gọi đến HOTLINE để được các chuyên gia tài chính của chúng tôi hỗ trợ cho bạn tốt nhất.

=>> Có thể bạn quan tâm: Vay home credit, Các hình thức vay Home Credit

 

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan