Vay tiền home credit online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền home credit online


Vay tiền home credit online - Bạn có thể vay tiền Home Credit online không thế chấp từ 10-200 triệu đồng thông qua ứng dụng di động Home Credit Vietnam. Đăng ký vay nhanh chóng trong vòng 2 phút và có thể nhận tiền ngay trong ngày


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền home credit online

Vay tiền home credit online

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt Home Credit

Vay tiền Home Credit online không thế chấp chỉ trong 2 phút

Bạn có thể vay tiền Home Credit online không thế chấp từ 10-200 triệu đồng thông qua ứng dụng di động Home Credit Vietnam. Đăng ký vay nhanh chóng trong vòng 2 phút và có thể nhận tiền ngay trong ngày.

=>>Xem thêm: Đăng ký vay tiền Home credit Online

Sơ lược về Home Credit

Home Credit là công ty tài chính tiêu dùng trả góp tại Việt Nam từ năm 2008. Hiện nay, mạng lưới chi nhánh của Home Credit rộng khắp cả nước. Với hơn 9.000 nhân viên Home Credit phục vụ gần 10 triệu khách hàng.

Các sản phẩm Home Credit hiện hỗ trợ bao gồm: Cho vay trả góp xe gắn máy, cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Công ty cũng cho vay các khách hàng thanh toán chi phí với dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.

Việc ra mắt tính năng đăng ký khoản vay trực tuyến chính là bước tiến quan trọng trong quá trình tự động hóa 100% quy trình cho vay của Home Credit.

Sản phẩm vay tiền Home Credit online

Vay tiền Home Credit online là hình thức vay tiền trực tuyến thông qua ứng dụng di động Home Credit Vietnam. Sản phẩm vay này giúp người dùng có thể vay tiền dễ dàng, thuận tiện mọi lúc, mọi nơi.

Đối với khách hàng mới vay lần đầu: Sau khi cài đặt ứng dụng Home Credit Vietnam thì mới có thể kiểm tra các gói vay ưu đãi. Đối với khách hàng mới, Home Credit hỗ trợ vay từ 10 đến 40 triệu đồng. Việc lựa chọn khoản vay và hoàn tất đăng ký chỉ trong 2 phút.

Đối với các khách hàng từng vay của Home Credit và thỏa mãn điều kiện thẩm định: Sẽ được hỗ trợ khoản vay tiền Home Credit online lên đến 200 triệu đồng. Kết quả phê duyệt khoản vay được thông báo ngay trên ứng dụng trong vòng 10 phút. Trường hợp chọn hình thức giải ngân trực tiếp qua tài khoản ngân hàng, khoản vay sau khi duyệt được chuyển trong 2 giờ đồng hồ.

Thủ tục vay tiền Home Credit online không thế chấp cực kỳ đơn giản

Hồ sơ, thủ tục vay tiền Home Credit online không thế chấp rất đơn giản. Để được hỗ trợ vay, bạn chỉ cần có: Chứng minh thư nhân dân + Giấy phép lái xe (hoặc sổ Hộ khẩu).

Các hình thức giải ngân khi vay tiền Home Credit online

Sau khi được xét duyệt hồ sơ vay thành công. Bạn có thể nhận tiền qua Tài khoản Ngân hàng hoặc điểm giải ngân trên toàn quốc.

Khi vay tiền Home Credit online, các hình thức giải ngân mà khách hàng có thể lựa chọn gồm: Nhận chuyển khoản qua ví điện tử Momo hoặc tiền mặt tại hệ thống bưu điện trên toàn quốc, VietinBank, AgriBank.

Một số lí do bạn nên chọn vay tiền Home Credit online

  • Thủ tục đơn giản, đặc biệt có thể vay tiền Home Credit online bất cứ nơi đâu.
  • Xét duyệt hồ sơ vay nhanh chóng chỉ sau 2-10 phút đăng ký vay. Giải ngân trong ngày.
  • Hỗ trợ vay không cần tài sản thế chấp, không cần tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh.
  • Lãi suất vay rất cạnh tranh, chỉ từ 1,66%/tháng.
  • Gói vay tiền Home Credit online cam kết rẻ nhất trên thị trường vay tiền Việt Nam
  • Thời gian cho vay linh hoạt, tối đa lên đến 36 tháng.
  • Hạn mức cho vay cao, số tiền vay tiền Home Credit online tối đa lên đến 200 triệu đồng.

Nhờ có sự trợ giúp của công nghệ xử lý dữ liệu tiên tiến nên các đơn vay tiền của Home Credit rất nhanh chóng. Nếu bạn có nhu cầu vay tiền Home Credit online còn thắc mắc hay cần hỗ trợ miễn phí, hãy nhấc điện thoại lên gọi cho chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm: Vay tiền home credit tại bưu điện

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan