Vay tiền không cần bảng lương, Các hình thức vay tín chấp không cần bảng lương

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng

Vay tiền không cần bảng lương, Các hình thức vay tín chấp không cần bảng lương


Vay tiền không cần bảng lương - Lãi suất cho vay tín chấp không cần bảng lương là từ 1,66%/tháng. Đây là mức lãi suất cạnh tranh, mức lãi suất này còn tùy thuộc vào sản phẩm mà người vay lựa chọn cũng như chính sách ưu đãi của tổ chức cho vay đưa ra


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền không cần bảng lương

Vay tiền không cần bảng lương

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu khách hàng, các tổ chức tín dụng có rất nhiều dịch vụ cho vay tín chấp đa dạng với nhiều hình thức khác nhau. Vay tiền không cần bảng lương chính là một hình thức vay đang ngày càng được ưa chuộng.

=>> Vay tín chấp không cần bản lương

Vay tín chấp không cần bảng lương là gì?

Vay tín chấp không cần bảng lương là hình thức vay mà người vay không cần phải chứng minh thu nhập. Chỉ cần có một trong các giấy tờ chứng minh thu nhập là hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm hay thẻ tín dụng là có thể vay vốn.
Người vay cũng không cần phải có tài sản bảo đảm nào. Tùy vào những hóa đơn, giấy tờ mà người vay cung cấp thì các bên cho vay sẽ xem xét là cho vay hay không.

Các hình thức vay tín chấp không cần bảng lương

Vay theo hóa đơn tiền điện: Người vay chỉ cần là người đứng tên trên hóa đơn tiền điện và giá trị của hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất đảm bảo trên 300.000 VND/ tháng.

Vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ: Người vay chỉ cần có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đóng trên 1 năm. Có phí bảo hiểm hàng tháng trên 167.000/ tháng.

Vay tín chấp theo thẻ tín dụng: Người vay chỉ cần bạn sở hữu thẻ tín dụng đã sử dụng từ 12 tháng trở lên. Và số tiền vay tùy thuộc vào hạn mức của thẻ tín dụng.

Vay tín chấp không cần bảng lương thông qua vay tiêu dùng: Đây là một hình thức vay mua hàng trả góp tại các siêu thị, cửa hàng máy tính, điện thoại di động. Với hình thức này, người vay chỉ cần trả trước một khoản và các đơn vị cho vay sẽ cho bạn vay một khoản, tối đa 80% giá trị hàng hóa mua.

Điều kiện vay tín chấp không cần bảng lương

•    Người vay có độ tuổi từ 20 đến 60.
•    Người vay sở hữu một trong các giấy tờ sau: Hóa đơn tiền điện, bảo hiểm nhân thọ, có thẻ tín dụng…
•    Người vay có lịch sử tín dụng tốt.
•    Người vay có thể đáp ứng các điều kiện khác theo quy định của tổ chức cho vay.

Lãi suất vay tín chấp không cần bảng lương

Mức lãi suất cho vay tín chấp không cần bảng lương là từ 1,66%/tháng. Đây là mức lãi suất cạnh tranh, mức lãi suất này còn tùy thuộc vào sản phẩm mà người vay lựa chọn cũng như chính sách ưu đãi của tổ chức cho vay đưa ra.

Hồ sơ vay tín chấp không cần bảng lương

Hồ sơ vay tín chấp không cần bảng lương bao gồm các giấy tờ: Ảnh 3 x 4; CMND (bản photo); Sổ hộ khẩu/KT3 (bản photo); Giấy đề nghị vay tín chấp; Một trong các giấy tờ là: Hóa đơn tiền điện, hợp đồng bảo hiểm nhân thọ…; Các giấy tờ khác theo quy định của tổ chức cho vay.

Vậy muốn vay tín chấp không cần bảng lương thì vay ở đâu?

Hiện nay, một số ngân hàng như VPBank, BIDV, Vietcombank hay công ty tài chính như FE Credit, Home Credit. Có các sản phẩm vay tín chấp theo hóa đơn tiền điện, vay theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ hay theo hợp đồng tín chấp cũ ở các ngân hàng hay công ty tài chính khác. Đây là các gói vay tín chấp không cần bảng lương hay bất kỳ các giấy tờ chứng minh thu nhập khác.

Nếu bạn đang gặp khó khăn về tài chính và có nhu cầu vay tín chấp không cần bảng lương nhanh, lãi suất thấp nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ vay miễn phí.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay