Vay tiền không cần thẻ ATM

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền không cần thẻ ATM


Vay tiền không cần thẻ ATM, Vay tiền online không cần tài khoản ngân hàng, thẻ ATM. Bạn đang cần vay gấp online, Nhưng Lại không có tài khoản ngân hàng, hoặc không nhớ số tài khoản.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền không cần thẻ atm

Vay tiền online không cần tài khoản ngân hàng, thẻ ATM

Bạn đang cần vay gấp online, Nhưng Lại không có tài khoản ngân hàng, hoặc không nhớ số tài khoản.

Vậy làm thế nào để vay nhanh và nhận ngay tiền mặt. hotrovaytien sẽ giới thiệu đến bạn 1 số app vay online không cần tài khoản bank, nhận tiền mặt tại trên toàn quốc thông qua các đối tác

Vay tiền không cần thẻ ATM

Khi vay tiền online trên website, trên app Có 2 cách để giúp bạn có được tiền giải ngân:

Trực tiếp vào tài khoản ngân hàng, thẻ ATM khi đăng ký hồ sơ

Nhận tiền mặt trực tiếp tại các điểm của đối tác trên toàn quốc (Phải chính chủ + CMND gốc)

Danh sách các app vay tiền online mới nhất Năm 2020.

Dứ đây là danh sách những app, ứng dụng vay trên hệ điều hành ios, androi và cả website.

App Doctordong
App Tamo
App Avay
App Cashwagon
App Vamo
App idong
App Finizi
App Bagang
App Tic Tic
App VayNow
App Cash24h
App Mony
App Gimo
App V Đồng
App Sago
App vay sophie
App vivu vay tiền
App hahavay
App phuong hoang vay
App spark vay tien
App vayala
Ứng dụng Senmo
Uvay
EasyCredit
App Tima

Vay tiền trên app có ưu điểm gì ?

Vay tiền app là hình thức vay tiền mặt trực tuyến từ 500k – 15 triệu, bạn chỉ cần CMND để đăng ký vay mà không cần giấy tờ nào khác.

Thủ tục vay 100% app trong 5 phút, không cần gặp mặt, tiền tự động chuyển khoản vào thẻ ngân hàng nhanh trong ngày.

Ưu điểm nổi bật của vay tiền trên app là bạn được miễn 0% lãi suất, 0% phí dịch vụ cho khoản vay đầu tiên, thanh toán đúng số tiền vay ban đầu khi đến kỳ hạn trả mà thôi.

Top ứng dụng vay tiền trực tuyến tốt nhất hiện nay

Vay tiền nhanh DoctorDong

DoctorDong, Trực thuộc Công ty TNHH MTV Tư vấn tài chính LGC, DoctorDong là một trong những ứng dụng vay vốn trực tuyến phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay. Với gần 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh tín dụng, vay tín chấp DoctorDong đã hỗ trợ giải quyết những khó khăn tài chính của phân khúc khách hàng có thu nhập thấp, nhu cầu cần vay 4 triệu ngắn hạn nhưng cấp bách. Để có thể đăng ký vay tiền nhanh DoctorDong, bạn cần nằm trong độ tuổi từ 22 đến 60, có nguồn thu nhập ổn định, hồ sơ cần bản sao chứng minh nhân dân và giấy tờ chứng minh tài chính như bảng lương, giấy tờ xe, hóa đơn điện nước… DoctorDong cho vay 2 đến 10 triệu đồng nhanh chóng, lãi suất khoảng 10,95%/năm, giải ngân chỉ sau 1 giờ đồng hồ nếu đơn đăng ký vay được duyệt.

=>> Xem thêm: Hướng dẫn vay lại Doctor Đồng Hướng dẫn điền thông tin vay Online

Vay tiền nhanh Cashwagon

Với gần 3 triệu người sử dụng mỗi năm, ứng dụng vay tiền Cashwagon ghi điểm so với các ứng dụng khác trên thị trường bằng chính sách ưu đãi 0% lãi suất và miễn phí 10 ngày thanh toán nợ cho lần đăng ký vay vốn đầu tiên, nhận tiền linh hoạt bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản chỉ sau 60 phút. Vay tiền nhanh Cashwagon hạn mức từ 2 đến 10 triệu đồng, lãi suất khoảng 12%/năm. Định kỳ, bạn có thể thanh toán tiền nợ gốc và lãi qua chuyển khoản ngân hàng Sacombank, Vietcombank, ứng dụng Payoo, Viettel Pay…. Đối với khoản vay đầu tiên, kỳ hạn vay kéo dài khoảng 92 ngày, 183 ngày là kỳ hạn vay cho khoản vay lặp lại. Điều kiện vay tiền qua Cashwagon là công dân Việt Nam, có chứng minh thu nhập, thuộc độ tuổi lao động.

Cashwagon cung cấp hai phương thức đăng ký vay online nhanh nhất là qua mobile app hoặc website. Việc sử dụng mobile app Cashwagon sẽ đem lại nhiều tiện ích hơn cho những khách hàng không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi. Khi đăng ký khoản vay 3 triệu trả góp trở lên, bạn sẽ nhận ngay thông tin dự tính số tiền cần thanh toán định kỳ, giúp bạn có cái nhìn tổng quát và chính xác hơn về khoản vay mà mình đăng ký, cũng như xem xét tình hình tài chính để quyết định có nên lựa chọn hạn mức và thời gian vay này hay không. Do đó, Cashwagon là một trong những gợi ý vay nhanh khá hay ho mà Kingbank.co muốn giới thiệu đến bạn

Vay tiền nhanh tamo

Ngoài vay tiền online qua các ứng dụng thì bạn có thể vay tiền mặt online qua các website. Tamo là một trong những website cho vay tiền nhanh nhất hiện nay. Dù là trên app hay trên website thì những thông tin bạn cần phải cung cấp là như nhau

Thấu hiểu được những vấn đề tài chính bạn đang gặp phải, chúng tôi cố gắng mang đến bạn những giải pháp tài chính đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Với công cụ tính toán khoản vay, ngay sau khi chọn khoản vay và kỳ hạn vay, bạn sẽ được thông báo ngay con số phải trả vào cuối kỳ. Từ đó, bạn dễ dàng biết được khoản lãi suất và phí mình phải trả là bao nhiêu. Các con số này hoàn toàn được Tamo cam kết không thay đổi để bạn yên tâm và dễ dàng tính toán khả năng chi trả khoản nợ của mình mà không lo gánh nặng tài chính.

Nếu bạn cần hướng dẫn đăng ký vay, gặp trục trặc khi thanh toán khoản vay hay có bất kỳ thắc mắc về khoản vay dù vào ngày thường, ngày lễ hay cuối tuần, đội ngũ nhân viên của Tamo sẽ luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Tất cả những gì bạn cần làm đó là chuẩn bị CMND, thẻ/số tài khoản ngân hàng, sau đó hãy truy cập tamo.vn để thực hiện các đăng ký. Các bước đăng ký và thủ tục vô cùng dễ dàng và dễ sử dụng để bạn hoàn toàn yên tâm hoàn tất quá trình vay của mình.

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay