Vay tiền mặt Mirae Asset theo lương

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt Mirae Asset theo lương


Vay tiền Mặt Mirae Asset theo lương - Sản phẩm Vay tiền mặt tín chấp được thiết kế dành riêng cho Khách hàng là Cán bộ, Công nhân viên Công ty, Giáo viên, Bác Sĩ, Người lao động đang làm công hưởng lương tại các Doanh nghiệp, Tổ chức, nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp Khách hàng thực hiện NGAY các kế hoạch tiêu dùng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt mirae


Vay tiền mặt Mirae Asset theo lương

Sản phẩm Vay tiền mặt tín chấp được thiết kế dành riêng cho Khách hàng là Cán bộ, Công nhân viên Công ty, Giáo viên, Bác Sĩ, Người lao động đang làm công hưởng lương tại các Doanh nghiệp, Tổ chức, nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp Khách hàng thực hiện NGAY các kế hoạch tiêu dùng như Mua sắm tiện nghi sinh hoạt, Sửa chữa nhà cửa, Chăm sóc sức khỏe, Thanh toán tiền học phí…qua đó cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đặc điểm Vay tiền mặt Mirae Asset theo lương

Lãi suất vay tiêu dùng không thế chấp, ưu đãi lãi suất 1.583%/tháng dành cho nhóm khách hàng làm việc tại công ty đối tác (*)
Số tiền cho vay cao, lên đến 100 triệu VND.
Vay tín chấp cá nhân không thế chấp tài sản
Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng.
Thủ tục đơn giản, tư vấn tận nơi.
KHÔNG thu phí bảo hiểm và phí xử lý hồ sơ
(*) Vui lòng liên hệ với chúng tôi để cập nhật chính xác lãi suất vay tiêu dùng tín chấp

Điều kiện Vay tiền mặt không thế cháp Mirae Asset theo lương

Công dân Việt Nam, tuổi từ 20 – 60.
Có Hợp đồng lao động chính thức và thời gian làm việc tại Đơn vị hiện tại tối thiểu là 3 tháng (bao gồm thời gian thử việc).
Cư trú tại Tỉnh/Thành phố có văn phòng của Mirae Asset: TP Hồ Chí Minh,Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Cần Thơ, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Hậu Giang, Trà Vinh , Vĩnh Long, Hà Nội, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận, Lâm Đồng, Dak Nong, Bình Phước, Đồng Tháp, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau.
Các điều kiện khác, theo quy định sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp của Mirae Asset trong từng thời kỳ.

Hồ sơ Vay tiền mặt Mirae Asset theo lương

CMND (trong thời hạn 15 năm).
Hộ Khẩu hoặc Hộ khẩu và xác nhận tạm trú (Nếu cư trú ngoài địa chỉ Hộ khẩu và Khách hàng nhận lương tiền mặt ).
Hóa đơn điện, nước, net, truyền hình cáp… của 1 trong 3 tháng gần nhất (tùy trường hợp)
Hợp đồng lao động/ xác nhận công tác (nếu KH mất hoặc không có HĐLĐ)
Bảng lương/ Phiếu lương/ Sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất
(tất cả đều photo trừ xác nhận hoặc sao kê bản gốc)

Vay tiêu dùng tín chấp tại Mirae Asset Việt Nam

Vay tiêu dùng tín chấp là giải pháp hiệu quả cho khách hàng vay tiêu dùng cá nhân. Nó giúp giải quyết những khó khăn tài chính trong cuộc sống sinh hoạt, những vấn đều tiêu dùng cá nhân gặp phải.

Khi gặp khó khăn về tài chính, mọi kế hoạch công việc và cuộc sống dường như chậm lại hoặc dừng lại thì vay tín chấp là một giải pháp hợp lý và thực tế. Tại Việt Nam, vay tiêu dùng tín chấp cá nhân được xem là một trong những hình thức vay dễ tiếp cận vì thủ tục khá đơn giản, phê duyệt nhanh chóng và không cần thế chấp tài sản có giá trị lớn. Sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp của công ty tài chính Mirae Asset Việt Nam với nhiều lợi ích và ưu đãi dành cho khách hàng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn

Mirae Asset là gì

Mirae Asset  - Công ty Tài chính Mirae Asset (Việt Nam) đến từ Hàn Quốc, trực thuộc Tập đoàn tài chính toàn cầu Mirae Asset. Công ty cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính vay tiêu dùng tín chấp, vay mua xe ô tô, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng với mức lãi suất cạnh tranh. Sau nhiều năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Mirae Asset đã nhận được sự tín nhiệm, tin yêu của khách hàng với các sản phẩm vay tiêu dùng ngày một hoàn thiện, đây chính là cơ hội để khách hàng tiếp cận thêm một nguồn vốn hiệu quả, hợp pháp và an toàn. Chúng tôi hướng đến sự phát triển bền vững, gắn kết với cộng đồng, cam kết nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt Nam.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan