Vay tiền mặt tại Ngân hàng bưu điện, ưu đãi cán bộ nhân viên

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt tại Ngân hàng bưu điện, ưu đãi cán bộ nhân viên


Vay tiền mặt tại Ngân hàng bưu điện, ưu đãi cán bộ nhân viên. Không cần chứng minh tài sản khi vay vốn. Mức lãi suất cho vay tiền qua bưu điện ưu đãi dao động theo thời hạn vay từ 17 đến 19% năm.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt tại ngân hàng bưu điện

Bạn đang rất cần vay tiền mặt nhanh trả góp trong ngày? Bạn không biết vay tiền mặt nóng ở đâu? Ai là người cho vay tiền mặt uy tín nhất? Bao nhiêu câu hỏi thôi, tôi cũng biết được là bạn đang gặp khó khăn về tài chính đến nhường nào rồi. Khi bạn đọc được bài viết này của chúng tôi, có nghĩa là bạn đã được giải quyết vấn đề về tiền bạc rồi đó.

Hiện nay, với một lợi thế lơn hẳn các tổ chức khác, mạng lưới bưu điện phủ rộng trên mọi tỉnh thành, Bưu điện Liên Việt Postbank hỗ trợ gói cho vay tiền mặt cho các mục đích tiêu dùng. Hãy cùng hotrovaytiennganhang.com tìm hiểu nhé!

Vay tiền mặt tại Ngân hàng bưu điện, ưu đãi cán bộ nhân viên

Loại hình cho vay tiền mặt tại bưu điện có lẽ còn xa lạ với nhiều người, có thể khiến bạn băn khoăn không biết loại hình này là như thế nào, vay ra sao? Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin đầy đủ về vấn đề vay vốn tại bưu điện để bạn đọc có cái nhìn cụ thể hơn nhé!

1. Thế nào là vay tiền mặt tại bưu điện

Là một trong những câu hỏi được quan tâm nhất hiện nay, vay tiền mặt qua bưu điện được coi là phương pháp tối ưu giải quyết mọi thủ tục rắc rối ở ngân hàng.

Là một dịch vụ cho vay tiền tín chấp của ngân hàng Bưu điện Liên Việt (ngân hàng được hình thành từ ngân hàng Bưu điện và ngân hàng Liên Việt) – ngân hàng được cho là có uy tín, triển khai nhiều khuyến mại, mức lãi suất tốt hiện nay.

Do có một hệ thống các bưu điện phủ rộng cả nước, nên việc triển khai các dịch vụ cho vay của ngân hàng này cũng được tối ưu hóa. Khách hàng chỉ cần đáp ứng đủ điều kiện vay và chuẩn bị đầy đủ hồ sơ là hoàn toàn có thể vay tiền mặt tại bưu điện.

3. Đối tượng được vay tiền mặt tại Ngân hàn bưu điện

Sản phẩm cho vay tín chấp qua bưu điện áp dụng cho tất cả các khách hàng là cán bộ, nhân viên chính thức của các đơn vị doanh nghiệp, các tổ chức và ngân hàng Liên Việt, có thời gian làm việc từ 3 tháng trở lên, có thu nhập ổn định.

4. Ưu điểm của vay tiền mặt tại Ngân hàng bưu điện

+ Hạn mức cho vay tín chấp khách hàng có thể nhận được tối đa lên tới 12 lần thu nhập hàng tháng, tương đương 300 triệu đồng.
+ Thời hạn vay tối đa 36 tháng
+ Không cần chứng minh tài sản khi vay vốn
+ Cách thức giải ngân linh hoạt: chuyển khoản qua tài khoản cá nhân hoặc tiền mặt tại phòng giao dịch bưu điện
+ Thời gian xét duyệt nhanh chóng, tối đa là 3 ngày làm việc từ khi ngân hàng nhận đủ hồ sơ vay vốn hợp lệ của khách hàng.
+ Phương thức trả nợ phù hợp với khả năng thanh toán của các cá nhân: trả gốc đều hàng tháng và lãi hàng tháng trả theo dư nợ giảm dần
+ Mức lãi suất cho vay tiền qua bưu điện ưu đãi dao động theo thời hạn vay từ 17 đến 19% năm

4. Hồ sơ vay tiền mặt tại Ngân hàng bưu điện

Khi đáp ứng đủ điều kiện vay tiền mặt tại bưu điện được nêu ra ở trên, các bạn chỉ cần chuẩn bị các giấy tờ sau thành 1 bộ hồ sơ:

CMND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực (bản sao có chứng thực)
Sổ hộ khẩu/ KT3 (bản sao có chứng thực)
Hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận của đơn vị nơi công tác
Phiếu lương/ Sao kê lương / xác nhận lương của 3 tháng gần nhất
Giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của ngân hàng

5. Khoản vay, thời hạn và lãi suất vay tiền mặt tai Ngân hàng bưu điện

Chỉ trong vòng 24 giờ khách hàng có thể nhận được khoản vay lên tới 30 triệu đồng mà không hề phải thế chấp tài sản cho ngân hàng (tiết kiệm được thời gian ngân hàng kiểm tra, xác minh tài sản thế chấp).

Hạn mức cho vay tín chấp khách hàng có thể nhận được tối đa lên tới 12 lần thu nhập hàng tháng, tương đương 300 triệu đồng.

Thời hạn vay được áp dụng cho hình thức vay tiền mặt tại bưu điện lên tới 36 tháng.

Tùy vào từng thời điểm mà mức lãi suất ngân hàng Bưu điện Liên Việt áp dụng khác nhau. Tuy nhiên mức lãi suất thường dao động theo thời gian vay từ 17-19%/năm.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan