Vay tiền ngân hàng trả góp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Vay mua ô tô

Vay tiền ngân hàng trả góp


Vay tiền ngân hàng trả góp không thế chấp tốt nhất - Vay tiền ngân hàng trả góp không thế chấp chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn cần tiền chi cho các nhu cầu cấp thiết trong đời sống mà không có dự tính trước


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền ngân hàng trả góp

Vay tiền ngân hàng trả góp - Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn của phần đa những người đi vay, hầu hết các ngân hàng đã cho ra đời hình thức Vay tiền ngân hàng trả góp theo tháng. Vay tiền ngân hàng trả góp không thế chấp chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn cần tiền chi cho các nhu cầu cấp thiết trong đời sống mà không có dự tính trước.

=>> Hỗ trợ vay vốn trả góp, Cho vay trả góp nhanh trong ngày

Vay tiền ngân hàng trả góp là gì?

Vay tiền trả góp không thế chấp hay vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, không cần người bảo lãnh mà chỉ dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân về năng lực trả nợ và mục đích vay tiền.

Vay tiền ngân hàng trả góp là hình thức ngân hàng cho vay tiền mà người vay sẽ phải trả nợ góc và lãi chia thành các kỳ khác nhau. Số tiền trả nợ của mỗi kỳ đều bằng nhau theo thỏa thuận) và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc cùng thời hạn trả nợ. Thông thường, có 4 kỳ hạn trả nợ là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 1 năm tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp trong ngày

Vay tiền ngân hàng trả góp có những ưu điểm gì nổi bật?

Khi lựa chọn hình thức Vay tiền ngân hàng trả góp bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích như sau:

Thứ nhất, Đáp ứng được nhu cầu vay tiền cấp bách nhận tiền ngay, vay tiền không có tài sản để thế chấp hay có người bảo lãnh cho.

Thứ hai, Phương thức trả nợ và lãi theo định kỳ nên sẽ không phải trả một khoản lớn gây áp lực cho người đi vay.

Thứ ba, Do là phải trả góp theo định kỳ nên giúp khách hàng có kế hoạch chi tiêu hợp lý và tiết kiệm.

Thứ tư, Thủ tục khá đơn giản, lãi suất vay trả góp ưu đãi và giải ngân nhanh chóng.

Các ngân hàng cho vay tiền trả góp tốt nhất hiện nay

Dưới đây là một số ngân hàng cho vay trả góp với lãi suất thấp, điều kieenjc ho vay dễ dàng, thủ tục gọn nhẹ nhất.

Ngân hàng

Đặc điểm

 

1. Maritime Bank

- Vay theo lương Maritime Bank

Ngân hàng Maritime Bank cho vay tới 24 lần lương với điều kiện chỉ cần khách hàng có lương chuyển khoản trên 5 triệu đồng.

 

 

2. Vietinbank

- Vay vốn ngân hàng không cần thế chấp Vietinbank

VietinBank cho vay tiêu dùng cá nhân lên tới 300 triệu đồng, với thời hạn là 36 tháng mà không cần tài sản thế chấp. Với điều kiện bạn phải là cán bộ công nhân viên có nguồn thu nhập ổn định, đều đặn từ lương. Mức cho vay của sản phẩm lên tới 12 lần thu nhập hàng tháng của khách hàng.

 

3. Sacombank

- Vay tín chấp Sacombank

Ngân hàng Sacombank hỗ trợ vay không thế chấp theo lương lên đến 500 triệu đồng

 

4. Vietcombank

- Vay tín chấp Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ vay vốn không thế chấp bằng lương Chuyển khoản, với ãi suất thấp nhất chỉ từ 0,85%/tháng tùy thuộc vào gói sản phẩm vay.

 

5. VPBank

- Vay tín chấp Vbbank

Vay Tín Chấp VPBank 100% online không cần tài sản bảo đảm. Lãi suất chỉ 1,33%/tháng, hạn mức cho vay lên đến 500 triệu đồng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng.

 

 

 

6. Vay tiền ngân hàng Agribank

- Vay trả góp ngân hàng Agribank, Vay tín chấp Agribank

+ Do có nhiều cương trình ưu đãi lớn dành riêng cho khách hàng nên Agribank được rất nhiều khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu vay tín chấp cá nhân.

+ Vay tiền trả góp ngân hàng Agribank không cần thế chấp tài sản mức lãi suất chỉ từ 0.6– 1.0%/tháng. Hạn mức cho vay lên đến 500 triệu đồng và thời gian vay tín chấp tối đa là 60 tháng, giúp bạn linh hoạt, chủ động khi đóng phí.

 

 

Thủ tục vay tiền trả góp ngân hàng không thế chấp

Thủ tục vay vốn ngân hàng Thứ nhất, Đối với hình thức Vay tiền mặt trả góp hàng tháng theo lương lương tiền mặt bạ chỉ cần chuẩn bị bộ hồ sơ gồm: Chứng minh thư nhân dân + Sổ hộ khẩu + Hợp đồng lao động.

Thứ hai, Đối với hình thức Vay tiền mặt trả góp theo lương chuyển khoản lãi suất từ 0,85%/tháng: Chứng minh thư nhân dân + Sổ hộ khẩu + Hợp đồng lao động + Sao kê lương

Như vậy, trình tự thủ tục vay tiền ngân hàng khá đơn giản. Nếu bạn cho nhu cầu vay trả tiền trả góp ngân hàng có lãi suất thấp nhất hãy gọi cho chúng tôi theo hotline bên dưới để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay