Vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập năm 2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

Vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập năm 2018


Vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập là hình thức cho vay tiền nhanh, hỗ trợ các trường hợp cần vay tiêu dùng tín chấp mà không cần phải chứng minh thu nhập.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập

Vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập - Bạn đang tìm nơi vay trả góp tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về gói vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập ngay sau đây nhé.

=>> Vay tiền trả góp thủ tục đơn giản năm 2018

Vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập là gì?

Vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập là hình thức cho vay tiền nhanh, hỗ trợ các trường hợp cần vay tiêu dùng tín chấp mà không cần phải chứng minh thu nhập.

Theo đó, người vay phải trả cả gốc và lãi cùng nhau theo kỳ hạn đã xác định trước, số tiền nợ gốc của mỗi kỳ bằng nhau. Tiền lãi được tính trên số dư nợ gốc và số ngày thực tế của kỳ hạn trả nợ (tùy vào khả năng tài chính của mình mà có thể lựa chọn kỳ hạn trả nợ sao cho phù hợp nhất).

Cách vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập tại ngân hàng

Thực tế, không một ngân hàng nào cho bạn vay tiền trả góp để tiêu dùng mua sắm, sửa nhà, mua xe khi mà không chứng minh được thu nhập. Nếu bạn vẫn muốn vay tiền trả góp không cần chứng minh thu nhập tại ngân hàng,  hãy tham khảo ngay 02 cách vay chúng tôi gợi ý dưới đây:

Cách 1: Nhờ bạn bè hoặc anh em đứng ra vay hộ nếu họ đang làm công ăn lương thì chắc chắn sẽ vay được.

Cách 2: Sử dụng hóa đơn điện nước, hợp đồng trả góp, sổ bảo hiểm nhân thọ, hóa đơn internet trên 1 triệu mỗi tháng để đi vay.

Các đối tượng được vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập

Đối tượng được vay

Đặc điểm nhận biết

 

 

Đang đi làm

- Những người đang đi làm bao gồm: Cá nhân đang có công việc tại cơ quan, đã làm lâu năm nhận lương chuyển khoản từ ngân hàng, hoặc lãnh lương tiền mặt trực tiếp tại công ty.

- Có hợp đồng lao động, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế...

 

 

Chủ doanh nghiệp, công ty

- Một số chủ doanh nghiệp, công ty cần vay tiền cấp bách để sử dụng vốn linh động trong việc kinh doanh, để trang trải chi phí hoạt động bởi vốn lưu động, hoặc đang cần một số tiền để trả lương cho nhân viên.

- Yêu cầu chung đa số cần vay tiền gấp, nên phải nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia tư vấn để thiết kế và phân tích gói vay phù hợp theo hoàn cảnh hiện tại.

 

 

 

Kinh doanh tự do, cá thể

- Đây là những người đang theo đuổi công việc kinh doanh tự do, buôn bán nhỏ lẻ, hoạt động cá thể vẫn muốn vay nhanh trong ngày, nếu cần tiền gấp vẫn được hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.

- Tập trung chủ yếu là những hộ kinh doanh gia đình có cửa hàng, cửa hiệu cửa hàng/ kiot chợ… cần vay vốn cấp bách để xoay vòng tiền.

 

Nghề tự do, chưa đi làm

- Một số ít những đang có công việc tự do những vẫn có thu nhập khá cao, hoặc đã ngừng công tác ở chỗ làm cũ, đang chờ đời công việc tốt hơn, hoặc thay đổi môi trường mới cần số vốn để kinh doanh… cần vay gấp 1 khoản tiền nhỏ.

Nội trợ, Sinh viên

- Những người là nội trợ hay Sinh viên cũng đều được xem xét hỗ trợ vay tiền khi có nhu cầu cấp bách.

 

Thủ tục vay tiền trả góp không chứng minh thu nhập

Bạn cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm các giấy tờ đơn giản như sau:

- Chứng minh thư (bản gốc);

- Sổ hộ khẩu (bản gốc nguyên cuốn đủ 16 trang, có thể thay thế hộ khẩu bằng bằng lái xe);

- 02 ảnh 3x4;

- Hóa đơn điện nước, internet trong 3 tháng gần nhất;

- Sinh viên cần vay tiền góp phải có thẻ sinh viên, biên lai đóng tiền học phí.

=>> Xem thêm: Vay tiền trả góp trong ngày tại Hà Nội năm 2018

*Lưu ý: Đối với CMND và Hộ khẩu sẽ trả lại ngay sau khi xem bản gốc, không nhận bản sao có công chứng. (có thể chấp nhận bản sao của CMND và Hộ khẩu đối với những trường hợp đặc biệt).

Như vậy, ai cũng có thể vay tiền góp ngày nếu là người đang đi làm hoặc không đi làm. Là chủ doanh nghiệp hay công ty, người kinh doanh tự do, cá thể, muốn vay tiền mặt để tiêu dùng, mua sắm…Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline bên dưới để tư vấn đầy đủ nhất

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay