Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng citibank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng citibank


Cách thanh toán dư nợ thẻ tín dụng citibank - Thực hiện thanh toán chuyển khoản với 3 bước đơn giản trên ứng dụng Citi Mobile App hoặc ngân hàng trực tuyến Citibank


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Các thanh toán thẻ tín dụng citibank

Cách thanh toán thẻ tín dụng citibank

CÁCH THANH TOÁN DƯ NỢ THẺ TÍN DỤNG NHANH CHÓNG, Hiện nay các ngân hàng cung cấp đa dạng phương thức thanh toán dư nợ thẻ tín dụng cho khách hàng vô cùng thuận tiện.

Có thể bạn quan tâm: Thẻ tín dụng Citibank

Thanh toán thẻ tín dụng citibank, Thanh toán tiền mặt

Một cách đơn giản để thanh toán số dư nợ trên tài khoản thẻ tín dụng là bạn nộp tiền mặt tại quầy giao dịch của ngân hàng.

Với cách này bạn có thể đến bất kỳ điểm giao dịch gần nhất của ngân hàng bạn đã đăng ký mở thẻ thực hiện nộp tiền vào tài khoản thẻ tín dụng thanh toán cho dư nợ sao kê thẻ tín dụng.

Thanh toán chuyển khoản từ tài khoản thanh toán Citibank

Thực hiện thanh toán chuyển khoản với 3 bước đơn giản trên ứng dụng Citi Mobile® App hoặc ngân hàng trực tuyến Citibank® Online tại đây.

+ Bước 1: Đăng nhập ứng dụng Citi Mobile® và nhấp vào mục thẻ tín dụng.
+ Bước 2: Chọn thẻ Quý khách muốn thanh toán và nhấp "Thanh toán thẻ".
+ Bước 3: Chọn khoản thanh toán mong muốn và nhấp "Thanh toán"

Thanh toán qua chuyển khoản từ ngân hàng khác.

Để thanh toán cho số dư nợ mà Quý khách đã chi tiêu trên thẻ tín dụng, Quý khách có thể thực hiện chuyển khoản từ Ngân hàng khác đến Ngân hàng Citibank Việt Nam qua hệ thống ngân hàng trực tuyến của Ngân hàng chuyển hoặc tại Chi nhánh của Ngân hàng chuyển (giống như hình thức chuyển khoản liên ngân hàng cho tài khoản ngân hàng khác) với những thông tin chuyển khoản như sau:

+ Họ tên người thụ hưởng: Họ tên đầy đủ của chủ thẻ tín dụng Citibank

+ Số tài khoản thụ hưởng: 16 chữ số in nổi trên thẻ tín dụng mà Quý khách muốn thanh toán

+ Tên Ngân hàng thụ hưởng: Ngân hàng Citibank Việt Nam, chi nhánh Hồ Chí Minh

Lưu ý: Quý khách nên thanh toán ít nhất 2 ngày làm việc trước ngày hết hạn thanh toán để đảm bảo tiền đến đúng hạn và thanh toán riêng biệt cho từng thẻ tín dụng Quý khách đang sử dụng (nếu có). Phí chuyển tiền có thể được áp dụng tùy thuộc Ngân hàng chuyển. quy đổi điểm thưởng citibank cashback online

Thanh toán thẻ tín dụng citibank Ghi nợ tự động

Bạn có thể đăng ký dịch vụ ghi nợ tự động, ngân hàng sẽ tự động trích số tiền từ tài khoản thanh toán mà bạn đăng ký để chuyển sang tài khoản thẻ tín dụng. Bạn có thể chọn thanh toán một phần hoặc thanh toán toàn bộ

Hai yếu tố cần lưu ý khi thanh toán dư nợ

Trong quá trình thực hiện thanh toán dư nợ, chủ thẻ tín dụng cần hiểu rõ 2 yếu tố quan trọng đó là ngày thanh toán dư nợ và khoản thanh toán tối thiểu.
Ngày thanh toán dư nợ

Ngày thanh toán dư nợ thẻ tín dụng chính là hạn thanh toán cuối cùng cho bạn "trả nợ" để không bị tính lãi suất số tiền đã chi tiêu và không phải chịu phí phạt trả chậm theo quy định của ngân hàng.

Hàng tháng, ngân hàng sẽ gửi sao kê qua email và tin nhắn cho chủ thẻ. Trong đó sẽ có thông tin cụ thể về ngày đến hạn thanh toán. Chủ thẻ nên lưu tâm để thanh toán dư nợ trên sao kê trước hoặc đúng ngày đến hạn thanh toán.

Rất nhiều chủ thẻ tín dụng thờ ơ về thời gian thanh toán dư nợ, không trả đủ toàn bộ dư nợ trước hoặc đúng ngày thanh toán, kết cục không những phải chịu khoản phí trả chậm khoảng 4%, đồng thời bị áp dụng lãi suất trên tổng dư nợ cuối kỳ trong bảng sao kê (khoảng 20 - 30%/năm). Bên cạnh đó, khi thanh toán chậm sau chủ thẻ cũng không được hưởng 45 ngày miễn lãi ở kì sao kê tiếp theo.

Ví dụ:

    Ngày lập bảng sao kê của bạn là ngày 10 hàng tháng và hạn thanh toán là ngày 25 hàng tháng.
    Nếu bạn thực hiện giao dịch mua hàng vào ngày 11 tháng 09, giao dịch này sẽ được thể hiện trên bảng sao kê ngày 10 tháng 10 và hạn thanh toán là ngày 25 tháng 10.

Thanh toán tối thiểu thẻ tín dụng là gì?

Khi sử dụng thẻ tín dụng bạn thường có 45 ngày miễn lãi. Đến ngày thanh toán dư nợ (ngày cuối cùng được miễn lãi) bạn có nghĩa vụ hoàn trả đầy đủ số tiền đã chi tiêu cho ngân hàng. Nhưng đến ngày này bạn không có khả năng chi trả toàn bộ tổng dư nợ trong kỳ sao kê, bạn cần trả khoản thanh toán tối thiểu theo quy định của ngân hàng (thường là 5% tổng dư nợ trong kỳ sao kê) để không bị phạt quá hạn.

Nếu không trả khoản thanh toán tối thiểu bạn không những bị mất quyền lợi 45 ngày miễn lãi khi sử dụng thẻ tín dụng trong kì sao kê tiếp theo, đồng thời bạn còn phải chịu phí phạt trả chậm.

=>> Số tổng đài CitiBank, Hotline Citibank

Thẻ tín dụng MasterCard

Thẻ tín dụng quốc tế MasterCard - Mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày được miễn lãi. Hạn mức tín dụng 10 triệu - 1 tỉ đồng. Có thể yêu cầu phát hành đến 03 thẻ phụ

=>>> Xem thêm:Thẻ tín dụng MasterCard 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan