Vay tiêu dùng Sacombank tối đa bao nhiêu?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng

Vay tiêu dùng Sacombank tối đa bao nhiêu?


Vay tiêu dùng Sacombank tối đa bao nhiêu?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiêu dùng sacombank

Vay tiêu dùng Sacombank tối đa bao nhiêu?

Bạn có thể vay vốn tại ngân hàng Sacombank theo hình thức tín chấp hoặc thế chấp. Với hồ sơ, thủ tục đơn giản và lãi suất cực kì ưu đãi. Vậy vay tiêu dùng Sacombank tối đa bao nhiêu?

Vay tiêu dùng Sacombank là gì?

Vay tiêu dùng Sacombank là hình thức vay mà ngân hàng này hỗ trợ có thể vay được một khoản tiền để chi tiêu cá nhân, gia đình hay mua sắm…Hiện nay có hai gói vay tiêu dùng là vay thế chấp và hình thức vay tín chấp.

Các mục đích vay có thể được ngân hàng Sacombank hỗ trợ vay như:

  • Vay tiền để mua sắm các đồ dùng, nội thất trong gia đình
  • Mua nhà cửa, xe cộ, điện thoại, máy tính…
  • Trang trí hoặc sửa chữa nhà cửa
  • Vay tiền để trang trải việc học hay đi du lịch
  • Vay tiền để đáp ứng vấn đề chi tiêu, tổ chức cưới hỏi…

Như vậy, Vay tiêu dùng chính là mục đích vay vốn không phải để kinh doanh mà chủ yếu để mua sắm thì được gọi là vay tiêu dùng.

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp

Các gói sản phẩm vay tiêu dùng tại Sacombank

Gói sản phẩm vay tiêu dùng Sacombank

Đặc điểm

Vay tiêu dùng theo thẻ tín dụng

Ngân hàng Sacombank phát hành thẻ tín dụng hầu hết cho đối tượng khách hàng làm việc tại cơ quan nhà nước. Hoặc các công ty xí nghiệp có việc làm trả lương theo tháng ổn định nhằm mục đích vay trả góp để chi tiêu cá nhân hoặc mua sắm trong gia đình.

Vay tiêu dùng theo hóa đơn điện

Với gói vay này khách hàng có thể sử dụng hóa đơn điện 3 tháng gần nhất với số tiền mỗi hóa đơn ít nhất 300.00/ tháng để vay tiền, Ngân hàng sẽ dựa trên số tiền bạn muốn vay và thời hạn vay để tính mức lãi suất phù hợp nhất. Thông thường với gói vay này sẽ có thời hạn từ 6 đến 36 tháng khách hàng phải thanh toán xong khoản nợ của mình.

Vay tiêu dùng theo lương

Đây là gói vay mà những người làm cơ quan nhà nước thường sử dụng nhất. Số tiền họ phải thanh toán cả lãi và gốc sẽ được tính theo tháng, đến một ngầy nhất định trong tháng khách hàng phải thanh toán một khoản nhất định.

Vay thế chấp

Có lẽ đây là hình thức vay quá quen thuộc bởi nó là gói vay truyền thống, khách hàng phải có tài sản thế chấp để đảm bảo khoản vay của mình. Với hình thức vay này bạn có thể vay lên đến 80% giá trị tài sản mà bạn thế chấp.

Nếu như bạn không có khả năng trả nợ bên ngân hàng sẽ tiến hành thanh lý tài sản của bạn để bù vào số tiền mà bạn nợ. Chính vì vậy rủi ro bên ngân hàng sẽ thấp hơn đồng nghĩa với việc lãi suất vay thấp và thời gian vay có thể kéo dài.

 

Vay tiêu dùng Sacombank tối đa bao nhiêu?

Với gói vay tiêu dùng tín chấp không cần thế chấp tài sản tại ngân hàng Sacombank khách hàng có thể vay tối đa lên đến 70 triệu đồng. thời hạn trả từ 6 đến 36 tháng với các hình thức trả nợ góp theo tháng hoặc trả theo kì hạn.

Vấn đề về lãi suất được khá nhiều khách hàng quan tâm khi có ý định vay ngân hàng, bên sacombank gói vay tiêu dùng tín chấp với mức lãi suất từ 11,5%-24,5%/ năm hoặc 0,7-1,32%/ tháng và lãi suất sẽ được tính theo dư nợ giảm dần. Nếu khách hàng vay theo gói thế chấp thì số tiền có thể vay sẽ có giá trị 70-80% giá trị tài sản mà bạn thế chấp với mức lãi suất 0,7-1,2% tùy thuộc vào số tiền và thời gian trả nợ của bạn.

Điều kiện và thủ tục vay tiêu dùng Sacombank

Để được hỗ trợ vay tiêu dùng Sacombank, bạn cần đáp ứng được các điều kiện chính đó là: Khách hàng là công dân Việt Nam đang trong độ tuổi lao động. Có hưởng lương ổn định, tháng gần nhất tối thiểu là trên 3 triệu đồng. Và có thâm niên công tác trong lĩnh vực hiện tại ít nhất 02 năm.

Hồ sơ vay tiêu dùng Sacombank gồm các giấy tờ như sau:

- Bản chính giấy đề nghị vay vốn theo mẫu của Sacombank.

- Bản sao CMND/hộ chiếu.

- Sổ hộ khẩu/Giấy, sổ tạm trú của người vay vốn.

- Nếu vay theo hóa đơn điện cần cung cấp hóa đơn điện 3 tháng gần nhất

- Vay theo lương cần cung cấp: Sao kê lương 6 tháng gần nhất hoặc hợp đồng lao động.

- Khách hàng vay thế chấp cần cung cấp giấy tờ liên quan đến tài sản thế chấp hợp lệ theo quy định của pháp luật.

Với những thông tin trên, hi vọng sẽ giúp khách hàng rõ hơn về thắc mắc: Vay tiêu dùng Sacombank tối đa bao nhiêu? Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết của chúc tôi. chúc thành công!

=>> Vay tiêu dùng Sacombank lãi suất bao nhiêu?

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay