Vay tiêu dùng tín chấp Mirae Asset

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiêu dùng tín chấp Mirae Asset


Vay tiêu dùng tín chấp Mirae Asset - Sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp được thiết kế dành riêng cho Khách hàng là Cán bộ, Công nhân viên Công ty, Giáo viên, Bác Sĩ, Người lao động đang làm công hưởng lương.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền Onlin Mirae Asset

Vay tiêu dùng tín chấp chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Bạn không cần phải ra khỏi nhà mới có thể vay, chỉ cần ngồi tại nhà, click chuột, vay tiền và nhận quà. Hoặc đơn giản hơn là bạn chỉ việc nhắn tin đăng ký vay tiêu dùng đến cho Mirae Asset, việc này chưa mất quá 3s của bạn.

Dù bạn là ai, làm gì hay theo đuổi bất kỳ mục tiêu nào trong cuộc đời, thành công chỉ đến khi bạn có kế hoạch và nỗ lực cao nhất. Hãy để chúng tôi được giúp bạn thực hiện kế hoạch của bạn ngay bây giờ bằng sản phẩm cho vay tiêu dùng tín chấp của Mirae Asset.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Vay tiêu dùng tín chấp mirae asset

VAY TIÊU DÙNG TÍN CHẤP MIRAE ASSET VỚI NHIỀU LỢI ÍCH

Sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp được thiết kế dành riêng cho Khách hàng là Cán bộ, Công nhân viên Công ty, Giáo viên, Bác Sĩ, Người lao động đang làm công hưởng lương tại các Doanh nghiệp, Tổ chức, nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp Khách hàng thực hiện NGAY các kế hoạch tiêu dùng như Mua sắm tiện nghi sinh hoạt, Sửa chữa nhà cửa, Chăm sóc sức khỏe, Thanh toán tiền học phí…qua đó cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đặc điêm Vay tiêu dùng tín chấp Mirae Asset

Lãi suất vay tiêu dùng không thế chấp, ưu đãi lãi suất 1.583%/tháng dành cho nhóm khách hàng làm việc tại công ty đối tác (*)
Số tiền cho vay cao, lên đến 100 triệu VND.
Vay tín chấp cá nhân không thế chấp tài sản
Thời gian vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng.
Thủ tục đơn giản, tư vấn tận nơi.
KHÔNG thu phí bảo hiểm và phí xử lý hồ sơ
(*) Vui lòng liên hệ với chúng tôi để cập nhật chính xác lãi suất vay tiêu dùng tín chấp

Điều kiện Vay tiêu dùng tín chấp Mirae Asset

Công dân Việt Nam, tuổi từ 20 – 60.
Có Hợp đồng lao động chính thức và thời gian làm việc tại Đơn vị hiện tại tối thiểu là 3 tháng (bao gồm thời gian thử việc).
Cư trú tại Tỉnh/Thành phố có văn phòng của Mirae Asset.
Các điều kiện khác, theo quy định sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp của Mirae Asset trong từng thời kỳ.

Thủ tục Vay tiêu dùng tín chấp Mirae Asset

CMND (trong thời hạn 15 năm).
Hộ Khẩu hoặc Hộ khẩu và xác nhận tạm trú (Nếu cư trú ngoài địa chỉ trên Hộ khẩu).
Hóa đơn điện, nước, net, truyền hình cáp… của 1 trong 3 tháng gần nhất.
Hợp đồng lao động.
Bảng lương/ Phiếu lương/ Sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất

Vay tiêu dùng tín chấp Mirae Asset dành cho Giáo Viên - Giảng Viên - Cán Bộ Quản Lý - Nhân Viên Văn Phòng làm việc tại các Trường học

Số tiền vay từ 5 triệu đến 100 triệu đồng.
Thời hạn vay từ 6 tháng đến 36 tháng.
Lãi suất từ 25%/năm đến 42%/năm tính trên dư nợ giảm dần.
​Lãi suất vay tín chấp Mirae Asset dành cho Giáo viên, Trường học:
Giáo viên, Giảng viên, Cá bộ quản lý, và Nhân viên Khối văn phòng tại các Trường học:
Thời gian công tác trên 24 tháng: lãi suất vay tín chấp Mirae Asset 25%/năm tính trên dư nợ giảm dần.
Thời gian công tác từ 6 tháng đến 24 tháng: lãi suất vay tín chấp Mirae Asset 29%/năm tính trên dư nợ giảm dần.
Các chức danh công việc khác (Bảo vệ, Tài xế, Tạp vụ...): lãi suất vay tín chấp Mirae Asset 42%/năm tính trên dư nợ giảm dần.​

Vay tín chấp Mirae Asset dành cho Bác Sỹ - Y Tá - Cán Bộ Quản Lý - Nhân Viên làm việc tại các Bệnh Viện

Số tiền vay từ 10 triệu đến 100 triệu đồng.
Thời hạn vay từ 6 tháng đến 24 tháng.
Lãi suất từ 25%/năm đến 29%/năm tính trên dư nợ giảm dần.
Lãi suất vay tín chấp Mirae Asset dành cho Bác sỹ, Y tá, Cán bộ, Nhân viên làm việc tại các Bệnh viện:
​Thời gian công tác trên 36 tháng, hoặc đã ký Hợp đồng lao động Không xác định thời hạn: lãi suất vay tín chấp Mirae Asset 25%/năm tính trên dư nợ giảm dần.
​Thời gian công tác từ 6 tháng đến 36 tháng: lãi suất vay tín chấp Mirae Asset 29%/năm tính trên dư nợ giảm dần.

mượn tiền trả góp theo tháng

Mirae Asset - Công ty Tài chính đến từ Hàn Quốc

Với nguồn nhân lực đầy tài năng, được xem là một “Tiểu Hổ của Châu Á”, Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ và nổi lên thành một trong những địa điểm thu hút đầu tư hấp dẫn nhất trên thế giới. Với khả năng quản trị rủi ro tốt đã giúp Việt Nam xuất sắc vượt qua những khó khăn của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008, tạo ra tiềm lực phát triển và điểm sáng cho vị thế của mình trên trường quốc tế. Thật là một vinh dự to lớn khi Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Mirae Asset (Việt Nam) khởi đầu hoạt động của mình vào thời điểm quan trọng này và tôi muốn thay mặt Ngài Chủ Tịch Mirae Asset, Park Hyeon-joo tỏ lòng biết ơn sâu sắc với tất cả các bạn, cũng như toàn thể cán bộ nhân viên.

Nhận biết được nền kinh tế phát triển đầy tiềm năng của Việt Nam, vào năm 2006 Tập Đoàn Tài Chính Mirae Asset đã thành lập Văn phòng đại diện Mirae Asset MAPS Asset Management. Và tiếp theo vào tháng 12 năm 2007, Công ty Cổ Phần Chứng Khoán Mirae Asset (Việt Nam) được thành lập. Vào tháng 11 năm 2010, chúng tôi đã nhận được giấy phép của Ngân Hàng Nhà Nước Việt Nam để thành lập công ty tài chính trong nước, tiến những bước xa hơn trong kế hoạch đầu tư tại Việt Nam. Và sau một năm chuẩn bị, Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam) đã khai trương hoạt động, cung cấp các dịch vụ tài chính chất lượng cho khách hàng dựa trên nền tảng hệ thống công nghệ thông tin đồng nhất và góp phần to lớn vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Với tư cách là tổ chức đầu tư quản lý tài sản tài sản quý giá cho khách hàng, Tập Đoàn Tài Chính Mirae Asset đặt ưu tiên hàng đầu theo phương châm “quản lý hướng đến khách hàng” đề cao triết lý “quay về giá trị ban đầu” có kể từ khi khởi nghiệp Tập Đoàn. Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam) cũng bắt đầu vỗ cánh bay cao để trở thành một công ty biết gìn giữ và phát huy triết lý nền tảng của Tập Đoàn.

Có một câu châm ngôn của người Việt nói rằng: “Đi một ngày đàng, học một sàng khôn”, nghĩa là “cứ một ngày du hành sẽ cho bạn một kho tri thức mới”. Thay mặt tất cả cán bộ nhân viên, Công ty Tài Chính Mirae Asset (Việt Nam) hứa sẽ cùng sát cánh với khách hàng và cùng chia sẻ kho tàng tri thức thu hoạch được trong suốt các chặng đường của hành trình. Xin chân thành cám ơn.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay