Vay Tín Chấp Khánh Hòa

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay

Vay Tín Chấp Khánh Hòa


Vay Tín Chấp Khánh Hòa. Sản phẩm tiền mặt không cần thế chấp dành cho KH tự doanh, tiểu thương sạp chợ, khoản vay từ 10-70 triệu lãi suất từ 32%/năm theo dư nợ giảm dần. Thời hạn vay 6-24 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp tại khánh hoà

Vay Tín Chấp tại Khánh Hòa

Bạn đang muốn quan tâm đến các gói cho vay tín chấp tại tỉnh Khánh Hòa? Mọi thắc mắc về thủ tục, điều kiện cũng như lãi suất cho vay tiền ngân hàng tại Khánh Hòa của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp chỉ sau vài phút gọi điện liên hệ cũng như tham khảo các thông tin bên dưới. Hy vọng rằng các thông tin mà chúng tôi cung cấp cho quý bạn sẽ góp phần nào đó giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về quy trình đăng ký vay tín chấp ở Khánh Hòa.

hotrovaytiennganhang xin giới thiệu đến các quý khách hàng tại tỉnh Khánh Hòa sản phẩm đang được nhiều người tin dùng nhất đó là vay tín chấp tiêu dùng trả góp cá nhân. Đây là một hình thức vay tiền trả góp ngân hàng không cần tài sản đảm bảo, khoản vay hoàn toàn được thẩm định qua thu nhập hàng tháng. Và được xác nhận thông qua bảng lương, hóa đơn thanh toán điện, nước, internet hàng tháng hoặc giấy phép hộ kinh doanh.

Một khi đã có các giấy tờ trên thì bạn có thể vay một khoản tiền từ 10 đến 70 triệu khá đơn giản. Thời gian hoàn thành và xét duyệt hồ sơ và nhận tiền chỉ sau 2 3 ngày làm việc. Với thời gian giải ngân nhanh và khoản vay tương đối lớn thì chúng tôi nghĩ là mọi vấn đề khó khăn bạn đang gặp phải mà liên quan đến tài chính sẽ được giải quyết một cách ổn thỏa.

Đến với vay tín chấp tại Tỉnh Khánh Hòa không chỉ giúp bạn tháo gỡ những khó khăn trước mắt mà bạn còn có thể thực hiện được các ước mơ như đi du lịch, mua sắm các vật dụng cá nhân trong gia đình, xây sửa nhà cửa hay mua xe máy để phục vụ đi lại cho công việc của bạn. Hoặc đơn giản hơn là vay vốn ngân hàng để trả các khoản nợ khác.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Điều kiện vay tín chấp tại Khánh Hòa

Yêu cầu đầu tiên đối với mọi khách hàng khi đăng ký vay tiền không thế chấp tại Khánh Hòa đó là:

+ Phải là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt, ở trong độ tuổi từ 21 đến 58.

+ Hiện đang sinh sống và làm việc tại một số Quận/Quyện/TP Tỉnh Khánh Hòa: Cam Lâm, Cam Ranh, Diên Khánh, Nha Trang, Ninh Hòa.

+ Khác hàng đi làm hưởng lương có HĐLD/ Khác hàng tự doanh có địa điểm kinh doanh cố định/ Khác hàng đứng tên hoá đơn tiền điện nước.

Các sản phẩm cho vay tín chấp tại Khánh Hòa

1. Vay tín chấp theo lương ở Khánh Hòa

Thủ tục vay tín chấp theo lương :

Giấy chứng minh thu nhập ( Sao kê ngân hàng hoặc giấy xác nhận lương )
Hợp đồng lao động ( hoặc đơn xác nhận công tác thay cho hợp đồng lao động)
CMND photo
Hộ Khẩu Photo hoặc sổ tạm trú ( lưu ý : photo nguyên cuốn 16 trang không cần công chứng )
Ảnh thẻ 3×4

2. Vay tín chấp theo hóa đơn điện tại Khánh Hòa

Thủ tục vay theo hóa đơn tiền điện
Giấy chứng minh photo
Sổ hộ khẩu photo nguyên 16 trang không cần công chứng
3 hóa đơn điện của 3 tháng gần nhất
Ảnh thẻ 3×4

*Lưu ý : Trong trường hợp khách hàng mất 2 trong 3 hóa đơn điện 3 tháng gần nhất thì có thể ra cơ quan điện gần nhất để in sao kê điện tử, vậy khách hàng vẫn được hỗ trợ vay tiền theo hóa đơn điện bình thường.

3. Vay tín chấp khách hàng tự doanh

Sản phẩm Vay tín chấp dành cho khách hàng tự doanh có địa điểm kinh doanh cố định, khoản vay từ 15-70 triệu lãi suất từ 38%/năm theo dư nợ giảm dần. Thời hạn vay 6-36 tháng.

Hồ sơ vay tín chấp khách hàng tự doanh

+ Ảnh thẻ 3×4
+ Bản sao 2 mặt CMND
+ Sổ hộ khẩu photo 16 trang không cần công chứng
+ Giấy phép kinh doanh hoặc xác nhận kinh doanh của Xã/ Phường

4. Vay tín chấp khách hàng tiểu thương sạp chợ

Sản phẩm tiền mặt không cần thế chấp dành cho tiểu thương sạp chợ, khoản vay từ 20-70 triệu lãi suất từ 32 - 42%/năm theo dư nợ giảm dần. Thời hạn vay 6-24 tháng.

Hồ sơ vay tín chấp khách hàng tiểu thương sạp chợ

+ Ảnh thẻ 3×4
+ Bản sao 2 mặt CMND
+ Sổ hộ khẩu photo 16 trang không cần công chứng
+ Hơp đồng thuê sạp chợ

Thật đơn giản và dễ dàng. Chưa bao giờ mà vay tín chấp ngân hàng mà lại thuận tiện như bây giờ. Nếu bạn đang có nhu cầu thực sự về vốn thì hãy =>> Đăng ký vay Online.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan