Vay tín chấp ngân hàng 100 triệu lãi suất thấp nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tư vấn cho vay

Vay tín chấp ngân hàng 100 triệu lãi suất thấp nhất


Vay tín chấp ngân hàng 100 triệu lãi suất thấp nhất - Vay tín chấp 100 triệu mà không cần bảo lãnh cũng như không cần thế chấp tài sản đã trở thành một giải pháp tài chính hiệu quả, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và gia đình khi có những vấn đề phát sinh cần sử dụng tiền gấp


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp 100 triệu đồng
Làm thế nào để vay tín chấp ngân hàng 100 triệu?

Bạn cần vay gấp 100 triệu?

Vay tín chấp 100 triệu là sản phẩm cho vay không cần chứng minh tài sản của các ngân hàng và công ty tài chính dành riêng cho nhóm khách hàng cá nhân. Vậy những điều kiện mà khách hàng cần phải đáp ứng cũng như lưu ý để vay khoản tiền này là gì?

Vay tín chấp 100 triệu mà không cần bảo lãnh cũng như không cần thế chấp tài sản đã trở thành một giải pháp tài chính hiệu quả, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tiêu dùng của cá nhân và gia đình khi có những vấn đề phát sinh cần sử dụng tiền gấp. Những điều cần lưu ý và những điều kiện nào để có thể vay khoản tiền này là những câu hỏi mà người dùng cần phải nắm rõ trước khi tìm đến giải pháp này

Đối tượng nào sẽ được vay tín chấp ngân hàng 100 triệu?

Bạn là công dân Việt Nam có công việc ổn định, chứng minh bằng hợp đồng lao động và bảng lương/ sao kê lương hàng tháng tại các công ty, tổ chức trên khắp tỉnh thành.

Nếu bạn là đối tượng làm trong lực lượng quân đội, công an, hay giáo viên, bác sĩ,… thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi riêng về thủ tục, quá trình xét duyệt và ưu đãi về lãi suất vay vốn tín chấp.

Các khách hàng làm việc tại các doanh nghiệp, công ty tư nhân cũng được các tổ chức tín dụng xem xét dựa trên các đối tác liên kết để dành nhiều sự hỗ trợ vay vốn hơn nữa.

Đặc điểm của hình thức vay tín chấp tiền mặt 100 triệu

Thủ tục vay dễ dàng, nhanh chóng. Hồ sơ được giải ngân nhanh trong vòng 2-3 ngày làm việc.
Điều kiện vay đơn giản không cần bên thứ ba bảo lãnh cũng như không cần chứng minh tài sản.
Với khoản vay 100 triệu, khách hàng có thể linh hoạt trả trong khoảng thời gian từ 12 đến 48 tháng.
Mức lãi suất vay tín chấp phù hợp với khả năng thanh toán của khách hàng với nhiều ưu đãi với các khách hàng nằm trong diện đặc biệt. Cụ thể vay tín chấp ngân hàng theo lương sẽ áp dụng mức lãi suất từ 0,85% tháng, vay theo bảo hiểm nhân thọ từ 1,3% tháng.

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng 100 triệu

Người đi vay có độ tuổi từ 21 đến 60.
Là công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú dài hạn.
Khách hàng cần chứng minh nguồn thu nhập, tuỳ theo từng ngân hàng mà mức lương yêu cầu tối thiểu từ 10 triệu/tháng
Thời gian công tác/ làm việc từ 3 tháng trở lên theo hợp đồng lao động.

Hồ sơ vay vốn ngân hàng 100 triệu bằng hình thức vay tín chấp

CMND và hộ khẩu thường trú/ KT3
Hợp đồng lao động hoặc giấy chứng nhận công tác
Bảng lương 3 tháng gần nhất hoặc bản sao kê tài khoản nhận lương ở ngân hàng của 3 tháng gần nhất.
Ngoài ra, tuỳ theo ngân hàng yêu cầu mà sẽ có những giấy tờ cần thiết khác.

Công ty tài chính prudential cho vay tín chấp 100 triệu thủ tục đơn giản

Lãi suất từ 18%/năm tính trên dư nợ giảm dần
Khoản vay lên đến 12 lần thu nhập hàng tháng và tối đa 100 triệu đồng, cho mục đích tiêu dùng hoặc cho nhu cầu vốn phục vụ đời sống
Thời hạn vay từ 12 đến 48 tháng
Giải ngân nhanh chóng sau khi hồ sơ được duyệt
Không Thế Chấp
Không Bảo Lãnh
Không Phí Tư Vấn Không Phí Tư Vấn
Không Phí Thẩm Định

Đối tượng cho vay tín chấp 100 triệu

- Đi làm hưởng lương: Từ 21 đến 55 tuổi (nữ) và 58 tuổi (nam)

- lương chyển khoản từ 10 triệu đồng/tháng

- Sống ở TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Hải Dương, Thanh Hóa, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Khánh Hòa, Đồng Nai, Bình Dương, BR-VT, Cần Thơ

Cách tính lãi suất khi vay tín chấp 100 triệu

Quy định về cách tính lãi sẽ được ngân hàng thể hiện cụ thể trong phương án trả nợ đính kèm với hợp đồng vay vốn. Tất nhiên tùy vào quy định của từng ngân hàng mà cách tính lãi sẽ không giống nhau. Nhưng nhìn chung, đối với cho vay tín chấp, các ngân hàng thường áp dụng một trong 2 cách tính đó là tính lãi theo dư nợ ban đầu và tính lãi theo dư nợ giảm dần.

Những điều cần lưu ý khi vay tín chấp
Trước khi nhận khoản vay bạn cần phải biết chính xác về khả năng thanh toán hàng tháng của mình, bạn cần biết số tiền phải trả sẽ chiếm bao nhiêu trong thu nhập hàng tháng và bạn có thể trả nó mà vẫn sống bình thường được. Số tiền chi trả hàng tháng không nên vượt quá 40% tổng thu nhập hàng tháng của bạn.

Bên cạnh đó, các ngân hàng sẽ bị thiệt nếu bạn trả nợ sớm, do đó các ngân hàng thường đưa ra một con số % bạn phải trả thêm nếu bạn tiến hành tất toán trước hạn.

Cuối cùng, khách hàng khi có nhu cầu vay tín chấp 100 triệu cũng cần hiểu đúng về lãi suất vay ngân hàng. Các ngân hàng thường đưa ra 2 cách tính lãi suất đó là lãi suất giảm dần và lãi suất cố định: Trong phương pháp tính lãi suất giảm dần, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn tiếp tục giảm dựa trên số tiền gốc hàng tháng được giảm, nguyên tắc là được giảm hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm. Trong phương thức tính lãi suất cố định, số tiền phải thanh toán cho lãi suất khoản vay của bạn vẫn không đổi trong thời gian vay, đơn giản chỉ vì số tiền này được tính dựa vào số dư nợ gốc ban đầu.

Với khoản tiền 100 triệu, khách hàng có thể sử dụng vào rất nhiều mục đích như làm ăn kinh doanh, mua xe, sửa chữa nhà, cưới hỏi… Rất nhiều ngân hàng hiện nay triển khai các gói vay tín chấp tiêu dùng với khoản vay lên đến 100 triệu dành cho khách hàng cá nhân với nhiều ưu đãi về hạn mức cho vay và cả lãi suất cho vay. Vì vậy người dùng cần phải tìm hiểu kỹ những điều cần lưu ý và điều kiện cần thiết để có thể vay gói tín chấp 100 triệu này.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan