Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay


Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay - Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp ngân hàng hiện nay

Vay tín chấp ngân hàng nào tốt nhất hiện nay - Từ trước đến nay khi nói đến hình thức vay tín chấp ở các ngân hàng, người ta thường lo ngại về mức lãi suất. Bởi lãi suất vay tín chấp thường áp dụng cao hơn vay thế chấp để ngân hàng đảm bảo những rủi ro cao hơn. Thường trước khi vay, các cá nhân quan tâm đến vấn đề lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất để lựa chọn.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong 24h!

Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức vay không cần tài sản đảm bảo. Khoản vay sẽ được đánh gái thẩm định dựa trên mức thu nhập hàng tháng hoặc các chứng từ hóa đơn bảo hiểm, nhân thọ, sổ tiết kiệm, hóa đơn tiền điện, nước, ... của khách hàng.

Hình thức vay tín chấp theo lương tại ngân hàng phổ biến hơn cả vì tính tiện lợi và phù hợp với tất cả các cá nhân đi làm có thu nhập ổn định, không phân biệt làm ở doanh nghiệp nhà nước, hay tư nhân,... ngân hàng  cũng dễ dàng xét duyệt thủ tục vay hơn.

Ngoài ra, ngân hàng cũng thường áp dụng các chương trình khuyến mãi riêng dành cho những đối tượng sử dụng loại hình vay tín chấp này, không có giới hạn mức vay hoặc mức vay sẽ linh hoạt hơn. Lãi suất vay phụ thuộc vào doanh nghiệp, công ty, cơ quan bạn đang công tác, mức lương bạn đang sở hữu.

=>> Vay tín chấp ngân hàng

Lợi ích khi vay tín chấp tại các ngân hàng

Khoản vay tiền mặt lên đến 15 lần lương và tối đa 500 triệu đồng
Kỳ hạn vay linh hoạt từ 12 đến 60 tháng
Phương thức thanh toán tiện lợi bằng khấu trừ tự động
Thời gian giải ngân nhanh từ 2-3 ngày*  
Thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh
Không cần thế chấp tài sản hay bảo lãnh của công ty
Dễ dàng tăng hạn mức vay tiêu dùng
Được cấp Thẻ tín dụng của tổ chức, ưu tiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn của Thẻ tín dụng.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay

Các ngân hàng đều có mức lãi suất cho vay tín chấp trung bình từ 15 - 36 %/ năm theo dư nợ giảm dần.

Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản Vietcombank: khoản vay dao động 25 – 500 triệu, lãi suất ưu đãi 0.85% – 1.3%/tháng, thời hạn vay 1 – 5 năm, thủ tục đơn giản.

Vay tín chấp Sacombank

Hiện tại Ngân hàng Sacombank có hai gói vay tín chấp chính là vay tiêu dùng cán bộ nhân viên và vay tiêu dùng – Bảo Tín.

Đối với gói vay cán bộ nhân viên, mức vay là 200 triệu đồng đối với Trưởng hoặc Phó phòng trở lên, 100 triệu đồng với nhân viên bình thường, thời gian vay tối đa 60 tháng, lãi suất thông thường 7.5%/năm.

Gói vay tiêu dùng – Bảo Tín, mức vay tối đa lên đến 16 lần thu nhập, thời gian vay tối đa 48 tháng, lãi suất thông thường 8.5%/năm.

Vay tín chấp Vietinbank

Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được thành lập và chính thức hoạt động độc lập từ năm 1988. Với nỗ lực cung cấp cho khách hàng những dịch vụ vay tốt nhất, nhiều năm qua ngân hàng luôn định ra những mức lãi suất ưu đãi cho nhiều gói vay, nhất là vay tín chấp. Hiện tại lãi suất vay tín chấp ngân hàng VietinBank 0.85 – 1%/tháng, kỳ hạn vay lên đến 48 tháng.

Vay tín chấp BIDV

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cho vay tiêu dùng, cá nhân hộ gia đình vay sản xuất kinh doanh không cần tài sản đảm bảo với mức lãi suất ưu đãi từ 7%/năm. BIDV lựa chọn cách tính lãi suất vay tín chấp thấp dựa trên dư nợ thực tế, đảm bảo lợi ích của khách hàng một cách tối đa nhất

Vay tín chấp Maritime Bank

Với điều kiện là công dân Việt Nam trong độ tuổi 20 – 60 tuổi, có mức thu nhập hàng tháng 5 triệu (khu vực Hà Nội, TPHCM), 4 triệu (khu vực khác), khách hàng có thể vay tín chấp tại Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam (MaritimeBank) với lãi suất ưu đãi từ 0.8%-1,8%/tháng. Khách hàng sẽ phải trả theo hình thức trả cộng gốc và lãi hàng tháng.

Vay tín chấp MBBank

Như bao ngân hàng khác, cho vay tiêu dùng là một trong những sản phẩm khá ưu tiên của Ngân hàng Quân đội (MBBank). Đặc biệt là gói cho vay tín chấp cá nhân, không cần tài sản thế chấp hoặc công ty bảo lãnh. Mức lãi suất áp dụng cho chương trình này là 12.5%/năm với thời hạn cho vay tối đa 48 tháng, số tiền vay không vượt quá 500 triệu đồng. Ngân hàng có nhiều phương thức thanh toán khác nhau để khách hàng chủ động lựa chọn.

=>> Lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất hiện nay

Ngân hàng cho vay tín chấp điều kiện đơn giản nhất

Hầu hết các ngân hàng thương mại đều triển khai các sản phẩm vay tín chấp theo lươngvới nhiều gói vay ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Một số ngân hàng uy tín có mức lãi suất cho vay hấp dẫn có thể kể đến là Vietcombank, VPBank, ACB, Sacombank,…

Các điều kiện cá nhân để được vay vốn tín chấp ngân hàng

Điều đầu tiên và cũng rất quan trọng là bạn phải là công dân Việt Nam, nằm trong độ tuổi lao động. Đối với nữ thì từ 18 đến 55 tuổi và với nam là đến 60 tuổi. Đây là điều kiện đảm bảo bạn có khả năng lao động, trả nợ được cho ngân hàng. Và đây cũng là thời gian bạn có năng lực pháp luật hình sự và dân sự.

Tiếp theo là khách hàng có hộ khẩu thường trú hoặc tạm trú tại khu vực chi nhánh ngân hàng đăng kí vay vốn.

Điều kiện về thu nhập vay tín chấp tại Ngân hàng

Khách hàng muốn vay tín chấp ngân hàng thì phải chứng minh được mình có việc làm, có thu nhập ổn định để có khả năng trả nợ cho ngân hàng. Ngoài ra, mức thu nhập phải từ 3 triệu/tháng. Khi đến ngân hàng làm thủ tục vay tín chấp, khách hàng phải thống kê nguồn thu nhập có thể chứng minh được và thống thê thu nhập trong 3 tháng gần nhất với thời điểm vay.

Điều kiện Vay tín chấp Ngân hàng Phương Đông OCB

Hiện tại ngân hàng OCB đang hỗ trợ cho vay tiền mặt trả góp không thế chấp điều kiện đơn giản nhất. Nhiều đối tượng khác hàng có thể vay tiền mặt:

Cán bộ, công nhân, nhân viên công chức nhà nước,… đang đi làm
Công nhân đang làm tại các công ty, xí nghiệp,… đang nhận lương chuyển khoản qua ngân hàng hoặc nhận lương tiền mặt mỗi tháng.
Người làm tại các cơ sở kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ
Người có địa điểm buôn bán cụ thể tại nhà hoặc tại chợ
Chủ cơ sở kinh doanh buôn bán có giấy phép kinh doanh

Điều kiện Vay tín chấp Ngân hàng VPBank

Điều kiện Vay tín chấp Ngân hàng VPBank dành cho khách hàng có thu nhập từ lương. Thu nhập sau thuế từ 4,5 triệu đồng/tháng

Điều kiện Vay tín chấp Ngân hàng Shinhan Bank

Công dân Việt Nam, đang sống và làm việc tại: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc.

Mức thu nhập: nhận lương qua tài khoản ngân hàng trên 7,100,000 đồng/tháng.

=>> Vay tín chấp VPBank

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan