Vay tín chấp tại Cần Thơ thủ tục đơn giản

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp tại Cần Thơ thủ tục đơn giản


Vay tín chấp tại Cần Thơ thủ tục đơn giản. Không cần thế chấp tài sản. Hỗ trợ vay tối đa lên đến 100 triệu đồng. Thời hạn vay linh động từ 12 đến 36 tháng. Giải ngân chỉ sau 2 đến 3 ngày kể từ lúc ký hợp đồng vay. Lãi suất linh hoạt theo mức từ 1,66%/tháng; 2,17%/tháng; 2,95%/tháng tùy vào ưu đãi mức vay của từng cá nhân.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp cần thơ

Vay tín chấp tại Cần Thơ thủ tục đơn giản

Vay Không cần thế chấp tài sản
Thủ tục dễ dàng
Hỗ trợ tận nơi khách yêu cầu
Định mức vay cao nhất
Tư vấn và làm thủ tục miễn phí
Hạn mức trả góp dài nhất

Cần Thơ là thành phố lớn, hiện đại và phát triển nhất ở vùng Đồng bằng sông Cửu Long, đồng thời là một đô thị loại 1, thành phố trực thuộc Trung ương. Nhu cầu tiêu dùng tại thành phố này cũng gần ngang ngửa với Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Do đó, hoạt động vay tiêu dùng tín chấp tại các ngân hàng và công ty tài chính nhằm phục vụ các mục đích chi tiêu mua sắm, du lịch,... cũng theo đó mà phát triển mạnh mẽ.

Các sản phẩm cho vay tín chấp không thế chấp tài sản bảo đảm tại Cần Thơ hỗ trợ bạn có một khoản vay bằng tiền mặt lên tới 100 triệu đồng với thủ tục hồ sơ đơn giản, sản phẩm cho vay linh hoạt đáp ứng cho nhiều phân khúc khách hàng tại Cần Thơ như cho vay theo lương, vay theo bảo hiểm, vay theo hợp đồng tín chấp cũ, vay theo hóa đơn tiền điện,….

Các hình thức cho vay tín chấp tại Cần Thơ

Vay tín chấp theo bảng lương tại Cần Thơ

Với khách hàng có mức lương tối thiểu là 3 triệu tiền mặt trả theo lương tiền mặt hoặc chuyển khoản và đã công tác từ 3 tháng trở lên, có thể vay tín chấp lên tới 10 lần lương. Vay tín chấp tiêu dùng lương tại Cần Thơ cần có một số điều kiện vay:

Hồ sơ vay vốn:

Bảng lương công tác (Sao kê ngân hàng hoặc giấy xác nhận lương)
Hợp đồng lao động (hoặc đơn xác nhận công tác)
CMND Photo
Hộ Khẩu Photo hoặc sổ tạm trú (chú ý: photo 16 trang không công chứng)
01 Ảnh thẻ 3×4

Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh, vay tiểu thương tại Cần Thơ

Sản phẩm Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh được thiết kế dành riêng cho Khách hàng là Tiểu thương, Hộ kinh doanh (có hoặc không có Đăng ký kinh doanh) và Chủ doanh nghiệp hoặc Cá nhân góp vốn thành lập doanh nghiệp nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp Khách hàng thực hiện ngay các kế hoạch tiêu dùng như là Mua sắm tiện nghi sinh hoạt, Sửa chữa nhà cửa, Chăm sóc sức khỏe, Thanh toán tiền học phí…qua đó giúp cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống. Sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp này của công ty tài chính Mirae Asset sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi kế hoạch của bạn.

Hồ sơ Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh

CMND (trong thời hạn 15 năm).
Hộ Khẩu hoặc Hộ khẩu và xác nhận tạm trú (Nếu cư trú ngoài địa chỉ trên Hộ khẩu).
Hóa đơn điện, nước, net, truyền hình cáp… của 1 trong 3 tháng gần nhất.
Đăng ký kinh doanh.
Chứng nhận Quyền sử dụng sạp hoặc Hợp đồng thuê sạp/mặt bằng
Quyết toán thuế, Hóa đơn nộp thuế TNDN và Sao kê tài khoản doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất (Đối với Khách hàng là Chủ doanh nghiệp)
Chứng từ chứng minh thu nhập: Sổ ghi chép/Nhật ký bán hàng, Hóa đơn bán lẻ (đầu vào, đầu ra)…

Vay tín chấp theo hợp đồng bảo hiểm nhân thọ tại Cần Thơ

Đây là khoản vay được ưu tiên khá lớn và xét duyệt hồ sơ khá nhanh với khoản vay lên tới 100 lần mức phí đóng bảo hiểm và lãi suất ưu đãi 1.66%/tháng.

Hồ sơ vay vốn:

1 Hộ khẩu photo không công chứng.
1 Bản sao CMND.
1 Hợp đồng bảo hiểm photo.
2 phiếu đóng tiền bảo hiểm 2 kì gần nhất.

Vay theo hóa đơn tiền điện nước tại Cần Thơ

Chương trình cho vay tiêu dùng theo hóa đơn điện áp dụng cho tất cả các khách hàng có mức tiêu thụ 3 tháng gần nhất trên 150 ngàn /tháng và người đi vay phải là người đứng tên trên hóa đơn điện.

Hồ sơ vay vốn:

Cần hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất trên 300 ngàn/tháng.
01 Ảnh thẻ 3×4.

Các khu vực hỗ trợ vay tín chấp tiêu dùng tại Cần Thơ

Bạn đang công tác hay sinh sống tại một trong tám huyện Bình Thủy, Cái Răng, Cờ Đỏ, Ninh Kiều, Phong Điền, Thới Lai, Thốt Nốt, Vĩnh Thạnh của Cần Thơ thì chúng tôi xin chúc mừng bạn vì bạn có thể thoải mái chi tiêu mua sắm dụng cụ trong gia đình, mua xe máy, đóng tiền học cho con cái với sản phẩm cho cho vay tiêu dùng tín chấp ở Cần Thơ một cách trực tuyến hoàn toàn nhanh chóng.

Những lưu ý khi vay tiền mặt tín chấp tại Cần Thơ

Hiện tại một số ngân hàng như OCB, VPbank, Prudential Finance chỉ hỗ trợ các huyện nêu trên tại Cần Thơ nên quý khách công tác tại huyện khác sẽ không được hỗ trợ vay tín chấp. Trừ trường hợp bạn công tác tại huyện mà ngân hàng đã hỗ trợ cho vay.
Nếu địa chỉ thường trú của bạn khác với địa chỉ bạn đang tạm trú thì bạn cần có thêm giấy xác nhận tạm trú, KT3 để bổ sung vào hồ sơ vay vốn.
Quý khách được trả lương bằng tiền mặt vẫn có thể được hỗ trợ vay vốn ngân hàng nên đây là một lợi thế đối với những khách hàng được chi trả lương bằng tiền mặt

Lãi suất cho vay sẽ căn cứ trên tình hình uy tín của công ty bạn đang làm việc và mức lương của bạn. Vì vậy, quý khách hàng đăng ký vay trực tuyến trên  để được hướng dẫn làm hồ sơ đẹp nhất vay lãi suất thấp nhất.

Với những con người đang làm ăn và sinh sống tại Thành phố Cần Thơ thì sản phẩm vay tín chấp ngân hàng sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề tài chính một cách dễ dàng và nhanh chóng. Còn chờ gì nữa mà không đăng ký vay tín chấp tại Cần Thơ ngay hôm nay.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay