Vay tín chấp theo lương TPBank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tín chấp theo lương TPBank


Vay tín chấp theo lương TPBank, Vay tối đa tới 300 triệu trong 60 tháng. Lãi suất ưu đãi dao động 0,8 % /tháng đến 1.6%/tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấp theo lương ngân hàng tpbank

Vay tín chấp theo lương TPBank

Vay tiêu dùng trả góp tín chấp theo lương TPBank, Sản phẩm thỏa mãn ngay các nhu cầu chi tiêu cá nhân đột xuất của bạn, dễ dàng trả khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng nhưng không cần thế chấp tài sản đảm bảo.

Lợi ích vay tín chấp theo lương Tpbank

Vay tín chấp TPBank Không cần thế chấp tài sản đảm bảo Đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu chi tiêu đột xuất
Vay theo lương TPBank tối đa tới 300 triệu trong 60 tháng. Cho vay hạn mức cao, linh hoạt, tối đa lên đến 300 triệu, thời gian cho vay lên đến 60 tháng
Thủ tục đơn giản, phê duyệt nhanh chóng. Thủ tục hồ sơ giản lược, phê duyệt nhanh chóng

Điều kiện vay tín chấp theo lương Ngân hàng TPBank

Vay theo lương ngân hàng TPBank có rất nhiều lợi ích cho khách hàng. Nhưng bất kỳ hình thức vay vốn nào cũng có điều kiện riêng vay tín chấp theo lương cũng không ngoại lệ. Đáp ứng đầy đủ những điều kiện sau khách hàng có thể vay tại ngân hàng

Là công dân Việt Nam sinh sống tại nơi có hỗ trợ vay vốn của TPBank
Đối tượng khách hàng làm việc tại các doanh nghiệp nhà nước, công ty tư nhân, nước ngoài được hưởng mức lương ổn định.
Được hưởng mức lương ổn định 7 triệu/tháng trở lên
Đối tượng khách hàng từ 20 đến 55 tuổi (Tính từ lúc ký hợp đồng)
Không nợ xấu, không tiền án tiền sự

Hồ sơ  Vay tín chấp Ngân hàng TPbank theo lương

Để quá trình vay theo lương TPBank được diễn ra một cách nhanh chóng và dễ dàng, khách hàng cần thực hiện một số thủ tục làm hồ sơ bao gồm:

CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực

Các giấy tờ chứng minh thu nhập như Sao kê bảng lương

Hợp đồng lao động, Quyết định tăng lương…

Đơn đề nghị vay vốn (Mẫu tại ngân hàng TPBank)

Các giấy tờ khác theo quy định của ngân hàng TPBank

Lãi suất vay tín chấp theo lương Ngân hàng TPBank

Lãi suất cho khoản vay tín chấp theo lương chuyển khoản hiện đang áp dụng tại ngân hàng TPBank là 17%/năm. Đây là mức lãi suất chấp nhận được và thuộc loại cạnh tranh trên thị trường vay tín chấp.

Với mức lãi suất cho vay tín chấp theo lương này, cộng với thời hạn trả tối đa lên đến 48 tháng, trả gốc linh hoạt với ba phương thức: Trả gốc hàng tháng/trả gốc tăng dần/trả gốc giảm dần thì khách hàng vay tín chấp tại Ngân hàng TPBank không gặp phải áp lực tài chính quá lớn nếu biết cân đối số tiền phải trả hàng tháng.

Quy trình vay theo lương TPBank

Cá nhân đăng ký vay vốn tiêu dùng tín chấp theo lương tại các chi nhánh ngân hàng TPBank. Nếu không có thời gian trực tiếp đến ngân hàng, người vay có thể liên hệ qua điện thoại, nhân viên tư vấn sẽ hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp theo lương TPBank.
Nhân viên ngân hàng sẽ tiếp nhận hồ sơ hợp lệ của khách hàng, sau đó tiến hành gửi lên ban thẩm định và xét duyệt khoản vay.
Nếu hồ sơ vay vốn TPBank đạt yêu cầu, khách hàng sẽ nhận được thông báo xác nhận từ ngân hàng và hai bên sẽ tiến hành tiến hành kí kết hợp đồng tín dụng.
Giải ngân khoản vay, khách hàng có thể đến nhận tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản mà ngân hàng cung cấp trước đó.

Vay tiêu dùng không thế chấp theo lương

Vay tiêu dùng không thế chấp theo lương - Cho vay lên tới 500 triệu đồng không cần thế chấp tài sản, không cần bảo lãnh của dơn vị đang công tác. Lãi suất ưu đãi từ 0,8%/tháng. Thủ tục đơn giản, giải ngân trong 2 ngày làm việc

=>>> Xem thêm:Vay tiêu dùng không thế chấp theo lương 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay