Vay tín chấp thủ tục đơn giản lãi suất thấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Lãi suất vay ngân hàng | Tin khuyến mại ngân hàng

Vay tín chấp thủ tục đơn giản lãi suất thấp


Vay tín chấp thủ tục đơn giản chỉ cần CMND - Cho vay tiền mặt trả góp không cần thế chấp tài sản, thủ tục đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng, không mất phí dịch vụ, không cần công ty bảo lãnh. Khoản vay lên đến 70 triệu đồng. Lãi suất vay cạnh tranh và thời gian giải ngân nhanh nhất thị trường.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp thủ tục đơn giản lãi suất thấp

Trong cuộc sống hiện nay, nhu cầu chi tiêu, mua sắm là rất cần thiết. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể dễ dàng thực hiện điều đó, đặc biệt là khi gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Lúc này hình thức vay tín chấp với thủ tục đơn giản, nhanh chóng sẽ trở thành cứu cánh cho rất nhiều khách hàng.

Vay tín chấp thủ tục đơn giản lãi suất thấp

Khác với hình thức vay thế chấp, vay tín chấp ngân hàng là hình thức cho vay không yêu cầu tài sản đảm bảo hoặc không yêu cầu bảo lãnh. Bên cạnh đó, ngân hàng chỉ dựa vào uy tín của cá nhân hoặc công ty mà cá nhân đó đang công tác để định khoản cho vay.

Thông thường, khoản vay tín chấp dao động trong khoảng 5 triệu đến 500 triệu đồng, thời gian vay từ 6 tháng đến 60 tháng.

Vay tín chấp thủ tục đơn giản

Khách hàng không chứng minh thu nhập thủ tục vay tín chấp đơn giản :

- Thủ tục vay tín chấp đơn giản chỉ cần CMND + Sổ hộ khẩu đối với khoản vay từ 5 -20 triệu đồng.
- Thủ tục vay tín chấp đơn giản chỉ cần CMND + Sổ hộ khẩu + Hóa đơn tiền điện với khoản vay từ 10 - 50 triệu đồng.
- Thủ tục vay tín chấp đơn giản chỉ cần CMND + Sổ hộ khẩu + HĐ bảo hiểm nhân thọ với khoản vay từ 10 - 100 triệu đồng
- Thủ tục vay tín chấp đơn giản chỉ cần CMND + Sổ hộ khẩu + HĐ vay các công ty tài chính khác  với khoản vay từ 10 - 70 triệu đồng.
- Thủ tục vay tín chấp đơn giản chỉ cần CMND + Sổ hộ khẩu + Cà vẹt xe với khoản vay từ 10 - 50 triệu đồng.

Khách hàng tự kinh doanh thủ tục vay tín chấp đơn giản với khoản vay từ 10 - 100 triệu đồng:

+ CMND
+ Sổ hộ khẩu
+ Bản sao giấy phép kinh doanh mới nhất hoặc giấy xách nhận kinh doanh xã/phường.
+ Biên lai thuế 1 trong 3 tháng gần nhất (hay quý gần nhất) hoặc bảng sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện giao dịch của doanh nghiệp trong 3 tháng gần nhất.

Khách hàng đi làm hưởng lương thủ tục vay tín chấp hết sức đơn giản, không mất phí tư vấn và thẩm định  với khoản vay từ 10 - 100 triệu đồng :

+ CMND
+ Sổ hộ khẩu
+ Hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận công tác
+ Sao kê lương/ Giấy xác nhận lương của công ty/ hoặc Phiếu lương 3 tháng gần nhất

4 Bước đơn giản để vay tín chấp thủ tục đơn giản

1. Hoàn tất điền thông tin trong 3 phút =>> Đăng ký vay Online tại Đây

2. Chuẩn bị hồ sơ vay tín chấp

3. Nhận kết quả nhanh chóng sau khi nộp hồ sơ

4. Nhận tiền vào tài khoản Ngân hàng

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

lãi suất cho vay tín chấp hiện nay

Lãi suất vay cho tín chấp hiện nay

Lãi suất vay tín chấp tại các ngân hàng hiện nay

Về vấn đề mức lãi suất vay tín chấp ngân hàng nào thấp nhất thì điều này còn tùy thuộc vào hồ sơ vay của bạn. Như vậy, các ngân hàng sẽ căn cứ vào nghề nghiệp, công ty bạn đang làm việc, thu nhập hàng tháng, lịch sử tín dụng…

Dưới đây là các ngân hàng cho vay tín chấp lãi suất thấp nhất hiện nay:

Lãi suất vay tín chấp tại Prudential Finance

Công ty tải chính Prudential Finance hỗ trợ vay tiền mặt trả góp với khoản vay từ 10 đến 100 triệu đồng, thời hạn vay 12-48 tháng, lãi suất ưu đãi chỉ 18%/năm tính trên dư nợ giảm dần, giải ngân trong vòng 48 giờ sau khi hồ sơ được duyệt. Đặc biệt vay tín chấp thủ tục đơn giản, không cần thế chấp, không cần bảo lãnh, không mất phí tư vấn và thẩm định.

Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng TMCP Quốc tế VIB

Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng TMCP Quốc tế năm 2018 chỉ từ Từ 1,29%/tháng, đến 1,9%/tháng .Khoản vay lên đến 600 TRIỆU ĐỒNG, Thủ tục vay tiêu dùng tín chấp ĐƠN GIẢN. Vay KHÔNG cần bảo lãnh, KHÔNG thế chấp. Giải ngân NHANH. Thời hạn vay tiêu dùng tín chấp LINH HOẠT.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng HSBC

Ngân hàng HSBC triển khai nhiều gói hỗ trợ cho vay tín chấp bao gồm: vay tiêu dùng khởi nghiệp, vay tiêu dùng vợ chồng son, vay tiêu dùng thành viên mới với lãi suất cố định hấp dẫn chỉ từ 15,99%/năm. Từ đây, khách hàng sẽ dễ dàng đáp ứng được mọi nhu cầu về tài chính trong những giai đoạn quan trọng của cuộc đời.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng TMCP Việt Nam Thinh Vượng VPBank

VPBank luôn được xếp vào những ngân hàng có mức lãi suất vay tín chấp ổn định và thấp nhất hiện nay.

Lãi suất vay tín chấp của ngân hàng VPBank hiện nay dao động từ 18%-35% với khoản vay lên tới 10 lần lương với số tiền tối đa 500 triệu và trong thời gian lên tới 60 tháng.

Khi vay tín chấp ngân hàng TMCP Việt Nam Thinh Vượng VPBank, lãi suất, số tiền vay tối đa và thời hạn vay sẽ tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn vay tín chấp theo hình thức nào. Bạn có thể lựa chọn 1 trong các hình thức vay tin chấp như: theo lương, bảo hiểm nhân thọ, theo hóa đơn tiền điện, kinh doanh…

Cuộc sống bấn rộn khiến bạn phải tận dụng tối đa thời gian. Các vật dụng đời mới không chỉ giúp bạn có thêm thời gian cho công việc và gia đình mà còn thể hiện phong cách sống hiện đại, Có VPBank, còn ngại ngần gì mà chưa lên đời cuộc sống của bạn? Với sản phẩm Vay tín chấp thủ tục đơn giản VPBank BẠN CHỈ CẦN NGỒI TẠI NHÀ, CLICK CHUỘT VÀ NHẬN TIỀN =>> Đăng ký Vay Online Ngay

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Agribank năm 2017 chỉ từ 0,8%/tháng với hạn mức 500 triệu không cần thế chấp tài sản, trong thời gian tối đa lên đến 60 tháng.

Cách tính lãi suất vay tiền tín chấp tại Agribank theo hai cách tính như sau: tính theo dư nợ giảm dần, tính theo hình thức trả nợ định kỳ.

Cụ thể, tính theo dư nợ giảm dần, khách hàng trả nợ gốc cho ngân hàng đến đâu thì tiền lãi được tính từ thời điểm đó.

Tính theo hình thức trả nợ định kỳ, ví dụ như là vào 1 ngày nào đó trong tháng (theo thỏa thuận giữa ngân hàng và người vay), ngân hàng sẽ thu lãi suất và vốn theo hình thức đến tại ngân hàng để trực tiếp giao dịch hoặc theo hệ thống tự động.

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng SacomBank

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng SacomBank chỉ từ 0,85% – 1,3%/ tháng, tương đương mức 10,2% – 15,6%/năm, đây là mức lãi suất khá thấp so với một số ngân hàng thương mại. Với Thủ tục vay tín chấp khá đơn giản (CMND/ Hộ chiếu và Hộ khẩu/ KT3/ Tạm trú.Hợp đồng lao động/ Quyết định bổ nhiệm/ Quyết định biên chế / Giấy xác nhận công tác. Chứng từ chứng minh thu nhập : Bảng lương, Phiếu lương, Sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng mới nhất).

Lãi suất vay tín chấp ngân hàng Techcombank

Bạn đang có nhu cầu tài chính mà không thể yêu cầu giúp đỡ từ bạn bè hay người thân. Bạn có thể tin tưởng Techcombank sẽ đáp ứng đúng lúc nhu cầu cần vay vốn ngân hàng của bạn với sản phẩm cho vay Tiêu dùng trả góp không cần tài sản bảo đảm. Với sản phẩm vay tín chấp thủ tục đơn giản Chắc chắn sự góp sức của chúng tôi sẽ kịp thời hỗ trợ cho thành công của bạn.

Năm 2018, lãi suất vay tín chấp ngân hàng Techcombank chỉ từ 1,5%/tháng, khoản vay lên đến 300 triệu đồng, thủ tục đơn giản, giải ngân nhanh chóng. Tùy thuộc vào khả năng thu nhập của khách hàng mà thời gian cho vay sẽ dao động tối đa là 60 tháng.

Lãi suất Vay tín chấp CBCNV Ngân hàng OCB

Vay tiêu dùng tín chấp cán bộ, công nhân viên - Giải pháp tài chính hiệu quả từ OCB dành cho khách hàng đang công tác tại các đơn vị, tổ chức có hợp tác hoặc chi lương qua OCB với lãi suất thấp từ 19.92% lên đến 500 triệu đồng. Với Thủ tục vay tín chấp khá đơn giản (CMND/ Hộ chiếu và Hộ khẩu/ KT3/ Tạm trú.Hợp đồng lao động/ Quyết định bổ nhiệm/ Quyết định biên chế / Giấy xác nhận công tác. Chứng từ chứng minh thu nhập : Bảng lương, Phiếu lương, Sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng mới nhất).

Ngoài việc quan tâm đến mức lãi suất vay tin chấp ngân hàng nào thấp nhất, người đi vay cần phải chú ý đến một số yếu khác đó là thủ, điều kiện cho vay, hạn mức cho vay, phương thức trả nợ, điều kiện và khả năng chi trả.

Trên đây là lãi suất vay tín chấp của một số ngân hàng thấp nhất được cập nhật để bạn đọc tham khảo.

Tuy nhiên, bạn nên đến trực tiếp văn phòng giao dịch của các ngân hàng để được tư vấn cụ thể hơn và có thể chọn lựa loại hình vay tin chấp có mức lãi suất phù hợp nhất.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan