Vay trả góp hàng tháng - Những lưu ý quan trọng cần nắm vững

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay

Vay trả góp hàng tháng - Những lưu ý quan trọng cần nắm vững


Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cụm từ vay trả góp hàng tháng tại các trung tâm thương mại, khu mua sắm lớn. Vậy bạn đã biết gì về vay trả góp hàng tháng?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay trả góp hàng tháng là gì?

Vay trả góp hàng tháng

Chắc hẳn, bạn cũng từng nghe đến các hình thức vay tiêu dùng trả góp như mua điện thoại trả góp, mua đồ dùng gia đình trả góp, mua hàng điện máy trả góp. Hiện nay, vay trả góp là hình thức vay vốn rất phổ biến mà đi đâu cũng gặp. Hình thức này là liên kết giữa ngân hàng và các công ty tài chính với các đơn vị kinh doanh.

Vay trả góp hàng tháng không hề phức tạp như bạn nghĩ

Cho vay trả góp hàng tháng là phương thức cho vay tiền mà số tiền trả nợ các kỳ bằng nhau. Số lãi tiền vay phải trả cộng với số nợ gốc được chia ra để trả nợ. Số tiền trả nợ của mỗi kỳ là bằng nhau theo thỏa thuận (hợp đồng) và số lãi được tính dựa trên số dư nợ gốc và thời hạn thực tế của kỳ hạn trả nợ. Thông thường, kỳ hạn trả nợ là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng , tùy thuộc vào nhu cầu, khả năng tài chính trả trước và khả năng tài chính của khách hàng. Trả góp còn áp dụng trong việc cho vay tiêu dùng, mua tài sản giá trị lớn (nhà đất, xe hơi…). Lãi suất cho vay trả góp thường do bên cho vay và bên vay tự thỏa thuận.

Ví dụ: Một người vay 10 triệu tiền với lãi suất 20%. Như vậy nợ gốc là 10 triệu đồng + nợ lãi là 2 triệu đồng = tổng nợ gốc lãi là 12 triệu đồng. Nếu phân bổ thành 12 kỳ hạn trả, mỗi kỳ là 1 tháng thì số tiền trả nợ mỗi kỳ là 1 triệu đồng.

Lợi ích tức thì của vay tiêu dùng trả góp hàng tháng

Ít hạn chế về số lượng tiền vay. Số tiền cho vay có thể lên tới nửa tỷ đồng.
Nhanh gọn, tiện lợi. Khách mua hàng có thể có sản phẩm sử dụng ngay mà không cần chờ đợi lâu như vay vốn có thế chấp, thay vì chờ đợi để vay tiền.
Thời hạn trả nợ linh hoạt. Khách hàng lựa chọn thời gian trả nợ dài hay ngắn, thông thường có thể trả hết trong vòng 3 tháng hoặc 60 tháng tùy số tiền vay trong hình thức vay trả góp hàng tháng.

Các hình thức cho vay tiêu dùng trả góp

Vay trực tiếp tại ngân hàng hoặc công ty tài chính. Khách hàng sẽ tới ngân hàng hay công ty để trực tiếp tìm hiểu về khoản vay và ký kết hợp đồng. Ưu điểm là khách hàng sẽ được cầm tiền trực tiếp. Hạn chế là thời gian giải ngân mất 2, 3 ngày.

Vay khi mua đồ tiêu dùng tại các siêu thị, cửa hàng v.v.. có liên kết với công ty tài chính ngân hàng. Ưu điểm: Có thể mua online, đăng ký trả góp online và khi tới nơi nhận hàng thì ký kết hợp đồng đã được thảo sẵn, rất tiện lợi phải không nào? Hạn chế là khách hàng sẽ phải trả trước khoảng 50% giá trị sản phẩm, phần tiền còn lại trả theo quy định của hợp đồng.

Khi lựa chọn hình thức vay trả góp hàng tháng, hãy cân nhắc xem mình nên dùng cách nào thì tiện lợi hơn. Nếu như bạn mua đồ công nghệ và các sản phẩm hàng điện máy, đồ dùng gia đình thì nên mua tại các trung tâm mua sắm, còn nếu là vay tiêu dùng phục vụ các mục đích sử dụng khác thì nên đến trực tiếp ngân hàng.

Lưu ý khi vay tiêu dùng trả góp

Cân nhắc về khả năng tài chính của bản thân trước khi quyết định vay

Vay vốn tiêu dùng trả góp hàng tháng là hình thức vay uy tín nên có mức lãi khá cao cùng các quy định khó khăn về thời gian trả hàng tháng và mức phạt trễ hạn v.v… Nếu như bạn còn đang là sinh viên, muốn mua điện thoại, laptop thì không nên lựa chọn vay vốn tiêu dùng để giảm bớt gánh nặng cho phụ huynh. Hoặc nếu tài chính của bạn không ổn định, việc trả tiền hàng tháng gặp khó khăn thì cũng không nên chọn hình thức vay này.

Lựa chọn nơi cho vay uy tín và lãi suất thấp

Hãy lựa chọn các trung tâm mua sắm, cửa hàng uy tín, tin cậy, tránh tới những địa điểm mua hàng nhỏ lẻ bởi dễ gặp phải các nhân viên tài chính giả, công ty ma. Không những phải trả mức lãi cao mà có khi còn tiền mất tật mang cũng nên. Nên chú ý lãi suất vay trả góp là khá cao nên nếu thực sự cần tiền cho những việc cấp bách hoặc cần sử dụng những món đồ thì khách hàng mới nên mua hàng trả góp hoặc vay trả góp.

Với những địa điểm mua sắm liên kết tài chính đáng tin cậy thì không những thời gian kí kết hợp đồng sẽ rất nhanh chóng mà còn có thể được ưu đãi vay trả góp hàng tháng với lãi suất vay là 0%.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay