Vay trả góp Home Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay trả góp Home Credit


Vay trả góp Home Credit - Home credit hỗ trợ vay đối với tất cả khách hàng trên cả nước – Vay không cần chứng minh thu nhập, không cần chứng minh đang đi làm. Khách hàng sẽ có thể vay nhanh chóng từ 5 đến 80 triệu trong vòng 12 – 24 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay trả góp home credit

Vay trả góp home credit - Vay trả góp home credit với thủ tục đơn giản, lãi suất cạnh tranh nhất chỉ từ 1%/tháng. Home credit hỗ trợ vay tiêu dùng đối với tất cả khách hàng trên cả nước – Vay không cần chứng minh thu nhập, không cần chứng minh đang đi làm. Khách hàng sẽ có thể vay nhanh chóng từ 5 đến 20 triệu trong vòng 12 – 24 tháng.

=>> Vay tiêu dùng trả góp, Công ty tài chính cho vay trả góp

Sơ lược về Home credit

Home Credit Việt Nam hoạt động từ 2009, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp với ưu điểm vượt trội: nhanh chóng, tiện lợi và thân thiện. Home Credit hiện có hội sở chính ở Hồ Chí Minh, chi nhánh ở Hà Nội và 10 văn phòng đại diện tại các tỉnh/thành phố lớn cả nước.

Nhằm đáp ứng mong đợi của khách hàng như các khoản vay lãi suất thấp hoặc 0% lãi suất, kì hạn linh hoạt, khoản trả hàng tháng thấp. Ngoài những sản phẩm tối ưu, khách hàng Home Credit còn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất với sự hỗ trợ tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hồ sơ đơn giản, duyệt vay nhanh chóng.

Đặc điểm và lợi ích của gói sản phẩm Vay trả góp home credit

Thứ nhất, Khách hàng vay được tiền trả góp theo nhu cầu không cần tài sản đảm bảo, không cần chứng minh thu nhập.

Thứ hai, Thời gian giải ngân nhanh chóng: giải ngân ngay trong ngày và nhận tiền tại Bưu điện;

Thứ ba, Hạn mức cho vay nhanh từ 5 đến 20 triệu đồng trong vòng 12 -24 tháng.

Thứ tư, Phương thức trả nợ: Khoản vay tiền mặt trả góp tại HomeCredit sẽ được khách hàng đóng tiền hàng tháng bằng nhau.

Thứ năm, Điều kiện và thủ tục cho vay trả góp gọn nhẹ;

Ngoài ra, Dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện và cởi mở, sẵn sàng giải đáp thắc mắc mọi lúc. Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn tận tình chi tiết các khoản vay

=>> Xem thêm: Vay tiền mặt Home Credit

Điều kiện và thủ tục Vay trả góp home credit

Điều kiện vay tiền mặt tiêu dùng HomeCredit trả góp:

•    Khách hàng là công dân Việt Nam ở độ tuổi lao động (từ 20 đến 60 tuổi).

•    Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.

•    Có khả năng nhận thức và làm chủ hành vi, có năng lực chịu trách nhiệm về hành vi của mình trước pháp luật.

Thủ tục Vay trả góp home credit đơn giản và nhanh chóng:

-    Khách hàng chỉ cần cmnd + hộ khẩu nếu không chứng minh được thu nhập;

-    Nếu khách hàng có mức thu nhập mà chứng minh được thì thêm giấy tờ chứng minh thu nhập (Hợp đồng lao động hoặc Giấy xác nhận lương của công ty hoặc Bảng sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất hoặc Phiếu lương 3 tháng gần nhất) + nơi công tác.

Một số lưu ý khi thanh toán khoản vay tiêu dùng trả góp ở Home Credit

•    Ngày đến hạn thanh toán: là ngày các bạn có nghĩa vụ thanh toán Số tiền trả góp hàng tháng cho Home Credit. Ngày đến hạn thanh toán hàng tháng được quy định cụ thể tại Hợp đồng tín dụng.

•    Trong trường hợp các bạn vi phạm bất kỳ nghĩa vụ nào quy định trong Hợp đồng, các bạn sẽ bị phạt vi phạm hợp đồng với mức phạt theo quy định.

•    Trong mọi giao dịch với công ty, các bạn cần nêu đúng Số Hợp đồng, ngày, tháng thanh toán để được xác nhận về khoản nộp và vui lòng giữ lại biên lai thanh toán cẩn thận.

•    Trong suốt thời gian trả góp, các bạn không được phép thay đổi quyền sở hữu hoặc thực hiện giao dịch bảo đảm bằng sản phẩm dưới bất kỳ hình thức nào.

Như vậy, Vay trả góp home credit là hình thức vay tín chấp không cần thế chấp tài sản đảm bảo. Áp dụng cho những khách hàng có mức thu nhập thấp nhưng muốn tiêu chi trước rồi trả góp dần theo một mức thời gian nhất định. Nếu bạn đang có nhu cầu vay tiền trả góp home credit hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ thực hiện các thủ tục vay hoàn toàn miễn phí.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan