Vay trả góp qua thẻ tín dụng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay | Thủ tục vay tiền

Vay trả góp qua thẻ tín dụng


Phân khúc thị trường cho vay tiêu dùng có thêm nhân tố mới khi một ngân hàng trong nhóm big four đẩy mạnh tính năng mua hàng trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng quốc tế.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay trả góp bằng thẻ tín dụng

Phân khúc thị trường cho vay tiêu dùng có thêm nhân tố mới khi một ngân hàng trong nhóm “big four” đẩy mạnh tính năng mua hàng trả góp với lãi suất 0% qua thẻ tín dụng quốc tế. Chính thức triển khai tính năng trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng quốc tế từ 16/8/2018, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) từng bước đẩy mạnh mảng cho vay tiêu dùng.

Sôi động cho vay trả góp 0% lãi suất

Là một trong những ngân hàng dẫn đầu mảng bán lẻ, không quá ngạc nhiên khi BIDV nằm trong nhóm những thương hiệu ngân hàng thương mại đuợc các siêu thị điện máy, trang bán hàng online… giới thiệu về chương trình “trả góp 0% lãi suất” dạo gần đây.

Đang cần “lên đời” cho chiếc laptop để phục vụ công việc, chị Minh (Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội) hỏi mua chiếc Acer Aspire E5 ở Thế giới Di động với giá 14,89 triệu đồng. Nhân viên bán hàng ở đây giới thiệu hiện có khoảng 15 NHTM và hai công ty tài chính tham gia cho vay trả góp sản phẩm này. Nhân viên tư vấn của Thế giới Di động cho biết, với chiếc Accer Aspire E5, nếu vay trả góp lãi suất 0% qua thẻ tín dụng quốc tế của BIDV, chị Minh sẽ trả 2,546 triệu đồng/tháng trong vòng 6 tháng. Trong khi đó, nếu vay trả góp 0% lãi suất qua công ty tài chính như Home Credit, chị Minh cần phải trả trước 30% giá trị laptop là 4,467 triệu đồng và trả góp 0% trong vòng 6 tháng (1,8 triệu đồng/tháng). Tương tự, với FE Credit, khách hàng cũng phải trả trước 40% giá trị laptop là 5,956 triệu đồng và mỗi tháng trả dần số tiền 1,738 triệu đồng...

Do không cần trả trước một phần tiền lại sẵn có thẻ tín dụng quốc tế của BIDV trong tay, chị Minh quyết định lựa chọn dịch vụ Vay trả góp của BIDV vì nó phù hợp với tình hình tài chính hiện tại của chị hơn cả.

Câu chuyện mua trả góp như của chị Minh ngày càng phổ biến bởi làn sóng “trả góp 0% lãi suất” đã “ồ ạt” đổ bộ vào khắp các cửa hàng, siêu thị trên tất cả các lĩnh vực từ hàng gia dụng, tiêu dùng đến học ngoại ngữ, spa, gym, du lịch, khám chữa bệnh…trong đó, hàng công nghệ như điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện thiết bị số, tivi, laptop, điện lạnh… được cho vay mua trả góp 0% nhiều nhất.

Thậm chí, trên website của siêu thị điện thoại, điện máy hay các website bán hàng trực tuyến, thương mại điện tử còn dành hẳn mục “mua trả góp 0%” để phục vụ khách hàng với sự tham gia của hàng loạt các ngân hàng thương mại và các công ty tài chính. Chỉ cần chủ thẻ mua món hàng từ 3 triệu đồng trở lên sẽ được tham gia trả góp 0%.

Ngân hàng chạy đua

Việc hợp tác giữa ngân hàng và các đơn vị kinh doanh để đưa dịch vụ trả góp 0% tới khách hàng không chỉ mang lại lợi ích cho tất cả các bên mà xa hơn nữa nó còn góp phần kích thích tiêu dùng, đẩy nhanh quá trình hội nhập và phát triển kinh tế đất nước. Tuy mới triển khai tính năng trả góp từ giữa tháng 8/2018 BIDV đã nhanh chóng phát triển mạng lưới các đối tác liên kết lớn nhằm mang lại quyền lợi tối đa cho khách hàng của mình. Tính tới thời điểm này, thẻ tín dụng BIDV có thể thực hiện giao dịch trả góp tại hơn 6.200 địa điểm với 1 số đơn vị chấp nhận thẻ lớn như Thế giới Di động, Điện máy xanh, FPT Shop, Mediamart, PICO, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Vacxin Việt Nam (VNVC), Trung tâm tiếng Anh APAX...

BIDV đã thiết kế một quy trình đăng ký đơn giản và nhanh gọn hơn. Theo đó, khách hàng chỉ cần tới cửa hàng đối tác liên kết mua hàng, quẹt thẻ và đăng ký mua hàng trả góp hoặc chọn phương thức “thanh toán trả góp” đối với các giao dịch online tại website có liên kết trả góp mà không phải chịu thêm chi phí gì từ ngân hàng.

“Đặc biệt, để hỗ trợ khách hàng quản lý chi tiêu tránh tình trạng “vung tay quá trán”, định kỳ, BIDV sẽ gửi sao kê thông báo số tiền phải trả. Khách hàng có thể chủ động lựa chọn thanh toán bằng hình thức trích nợ tự động từ tài khoản, thanh toán qua các ứng dụng thông minh như BIDV Smartbanking, BIDV online hoặc trực tiếp tới quầy giao dịch của BIDV trên toàn quốc”, đại diện BIDV cho biết.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay