Vietcombank miễn phí phát hành, phí thường niên thẻ

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Vietcombank miễn phí phát hành, phí thường niên thẻ


Nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc khánh 2/9, Vietcombank triển khai nhiều chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các chủ thẻ.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn ngân hàng Vietcombank

Cụ thể, từ ngày 1/8/2017 đến ngày 30/9/2017, Vietcombank miễn phí phát hành/gia hạn đối với thẻ ghi nợ (bao gồm cả phát hành mới và phát hành lại), miễn phí thường niên năm đầu tiên đối với thẻ tín dụng phát hành mới/gia hạn thẻ.

Đối với thẻ tín dụng, chủ thẻ phát hành mới/gia hạn thẻ sẽ được miễn phí thường niên năm đầu tiên khi phát sinh giao dịch chi tiêu tối thiểu 100.000 đồng (không tính các giao dịch rút tiền mặt). Thời gian thực hiện giao dịch muộn nhất là 1 tháng kể từ thời điểm kết thúc chương trình (tức ngày 31/10/2017).   

Bên cạnh đó, Vietcombank cũng miễn phí sử dụng dịch vụ thay thế/in lại thẻ (không thay đổi hiệu lực thẻ).

Được biết, hiện Vietcombank đang dành nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn cho chủ thẻ Vietcombank American Express khi chi tiêu tại hệ thống trung tâm thương mại và trung tâm điện máy.

Cụ thể, từ 01/08/2017 đến hết 30/09/2017, tại các điểm chấp nhận thanh toán thẻ Amex của Vietcombank tại hệ thống Trung tâm thương mại (Vincom; Tràng Tiền Plaza; The Garden; Diamond Plaza; Union Square; Parkson; Icon68) và Trung tâm điện máy (Trần Anh; Pico (riêng tại Hà Nội); MediaMart; Thiên Hòa), chủ thẻ sẽ được hoàn tiền 20% cho các giao dịch chi tiêu bằng thẻ có giá trị giao dịch tối thiểu 5 triệu đồng.

Vietcombank lưu ý, số tiền trả thưởng cho mỗi chủ thẻ được tính trên tất cả các giao dịch chi tiêu hợp lệ và tổng số tiền thưởng tối đa của mỗi khách hàng trong cả chương trình (tính theo CIF/khách hàng) là 2 triệu đồng.

Chương trình khuyến mại sẽ kết thúc khi hết thời gian triển khai chương trình hoặc khi hết ngân sách trả thưởng tối đa 3,5 tỷ đồng hoặc khi Vietcombank có thông báo kết thúc chương trình do hết ngân sách trả thưởng, tùy điều kiện nào đến trước.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ Hotline 1900 545413 hoặc các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan