Với mức lương chuyển khoản 5 triệu vay tín chấp ở đâu tốt nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tư vấn cho vay

Với mức lương chuyển khoản 5 triệu vay tín chấp ở đâu tốt nhất


Với mức lương chuyển khoản 5 triệu vay tín chấp ở đâu tốt nhất ? Các ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp với mức lương 5 triệu đồng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp

Với mức lương chuyển khoản 5 triệu vay tín chấp ở đâu tốt nhất?

Với những khách hàng chỉ có mức thu nhập 5 triệu/tháng thì nên lựa chọn ngân hàng hay công ty tài chính nào có lãi suất thấp nhất?

Bám sát tình hình thu nhập của người dân hiện nay, có thể thấy được rằng nhu cầu vay tín chấp của các khách hàng có mức lương 5 triệu đồng là rất cao. Vì vậy, đây đang là đối tượng hướng đến của nhiều ngân hàng và công ty tài chính.

Các công ty tài chính hỗ trợ vay tín chấp với mức lương 5 triệu đồng

Lựa chon tối ưu nhất để vay tín chấp lương 5 triệu đồng là vay tín chấp tại Prudential Finance. Hiện nay, Prudential Finance đang áp dụng cho vay tín chấp theo lương tại rất nhiều tỉnh thành trên toàn quốc với mức lãi suất hấp dẫn chỉ 18%/năm, hạn mức vay lên đến 10 tháng lương với thời gian vay lên đến 48 tháng.

Vay tín chấp tại Prudential Finance

So với mặt bằng lãi suất vay tín chấp nói chung trên thị trường thì đây đang là mức lãi suất khá dễ chịu, giúp khách hàng thực hiện các nhu cầu tiêu dùng, mua sắm phong phú của mình mà không phải chịu áp lực về nợ nần.

Ngoài Công ty tài chính Prudential Finance, bạn cũng có thể lựa chọn vay tín chấp tại công ty tài chính Fe Credit  khi có mức thu nhập từ 3 triệu đồng với lãi suất ưu đãi từ 19,92%/năm với hạn mức vay lên đến 60 triệu đồng, cam kết giải ngân trong vòng 48 tiếng.

Bên cạnh đó, Home Credit cũng là một sự lựa chọn tốt để vay tín chấp lương 5 triệu vì công ty tài chính này không đưa ra yêu cầu về mức thu nhập tối thiểu. Hiện nay, Home Credit áp dụng mức lãi suất vay tín chấp là 20,16%/năm với hạn mức vay lên đến 60 triệu trong thời gian tối đa lên đến 36 tháng.

Các ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp với mức lương 5 triệu đồng

Một lựa chọn khác cho những khách hàng có thu nhập 5 triệu muốn vay tín chấp theo lương đó là Ngân hàng tmcp việt nam thịnh vượng (vpbank). Tại đây, để vay tín chấp theo lương thì khách hàng chỉ cần có mức thu nhập tối thiểu từ 4,5 triệu đồng. Khi vay tín chấp tại Ngân hàng VPBank, khách hàng được hưởng mức lãi suất ưu đãi chỉ 15.99%/năm, ngoài ra khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi và chấp lượng dịch vụ tốt nhất.

Maritime Bank cũng là một ngân hàng cho vay tín chấp tốt khi đưa ra yêu cầu về mức thu nhập từ 3,5 triêu đồng với lãi suất vay tín chấp là 21,5%/năm và hạn mức vay lớn lên đến 500 triệu đồng.

Bạn cũng có thể vay tín chấp với mức lương 5 triệu đồng tại TechcomBank với mức lãi suất  18,64%/năm, hạn mức vay lên đến 300 triệu trong thời hạn lên đến 5 năm.

Ngân hàng ACB cũng hỗ trợ cho vay tín chấp lương 5 triệu đồng với mức lãi suất 22%/năm, hạn mức vay lớn lên đến 500 triệu trong thời gian 5 năm.

Những lưu ý khi đi vay tín chấp với mức lương 5 triệu

Khi đi vay tín chấp lương 5 triệu đồng có thể bạn có thể gặp khó khăn hơn các khách hàng hàng ở mức thu nhập cao hơn như 6-8 triệu đồng,... Tuy nhiên, đừng vì vậy mà dễ dàng tin lời dỗ ngọt của các tổ chức tín dụng đen vì vay vốn tín dụng đen ẩn chứa rất nhiều rủi ro. Bạn có thể phải gánh mức lãi suất rất cao và hơn thế nữa còn có thể bị đòi nợ theo kiểu giang hồ. Vì vậy bạn nên tìm hiểu những cơ hội vay vốn an toàn tại những ngân hàng và công ty tài chính như đã nên ở trên.

Vay tín chấp an toàn tại ngân hàng và công ty tài chính

Khi đi vay tín chấp nếu bạn trả nợ chậm thì sẽ phải chịu khoản phí phạt và hơn nữa là ảnh hưởng xấu tới uy tín cá nhân của mình khiến việc vay tín chấp những lần tiếp theo sẽ rất khó khăn. Vì vậy, khi đi vay tín chấp bạn nên đánh giá kĩ về khả năng trả nợ của mình và lên kế hoạch chi tiêu, trả nợ rõ ràng.

Để linh hoạt hơn trong việc đáp ứng các nhu cầu chi tiêu, ngoài hình thức vay tín chấp theo lương, bạn cũng có thể vay theo 1 số hình thức vay tín chấp không cần chứng minh thu nhập khác như: vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ, theo giấy tờ xe, theo hóa đơn tiền điện,...

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan