Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng BIDV năm 2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng BIDV năm 2018


Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng BIDV năm 2018 - Bạn đang cần tiền để chi tiêu cho nhu cầu sinh hoạt, tiêu dùng trong cuộc sống? Sản phẩm vay tín chấp BIDV là một trong những sự lựa chọn tối ưu nhất giúp bạn thực hiện những dự định của mình.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất vay tín chấp bidv

Lãi suất vay tín chấp Ngân hàng BIDV năm 2018

BIDV là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, BIDV hiện đang có nguồn vốn huy động lên đến hơn 900.000 nghìn tỷ đồng và có tổng hạn mức cho vay lên tới 2000 tỷ đồng. Với nguồn lực tài chính lớn, ngân hàng đã và đang triển khai rất nhiều sản phẩm tài chính nổi bật, trong đó có sản phẩm vay tín chấp theo lương.

Lãi suất vay tín chấp theo lương ngân hàng BIDV

Chi tiết lãi suất gói vay tín chấp theo lương ngân hàng BIDV như sau:

Yêu cầu khách hàng có mức lương tối thiểu 3 triệu đồng/ tháng
Hạn mức vay tối đa là 15 lần lương.
Thời hạn vay linh hoạt từ 12 - 48 tháng.
Nhận tiền ngay trong 24 giờ.
Lãi suất tháng chỉ: 0.8 - 1.3% ( 9.6% đến 15.6% năm)

Ví dụ: Khoản vay 100 triệu trong 36 tháng với lãi suất 0.8%/ tháng:

Gốc trả hàng tháng: 100.000.000 : 36 = 2.780.000đ
Lãi trả hàng tháng: 100.000.000 x 0.8% = 800.000đ
Tổng số tiền phải trả hàng tháng: 2.780.000 + 800.000 = 3.580.000đ

Tương tự với khoản vay tín chấp theo lương, vay tín chấp theo bảo hiểm nhân thọ thì hóa đơn phí bảo hiểm từ 3 triệu/năm và hóa đơn trong 2 tháng gần nhất.

Còn với hình thức vay tín chấp theo hóa đơn điện nước ở BIDV thì bạn cần phải có hóa đơn mỗi tháng là 200.000 VNĐ.

Ngoài ra còn một số hình thức vay không cần chứng minh thu nhập, vay không thế chấp ở ngân hàng BIDV như hỗ trợ vay vốn kinh doanh, vay vốn cho sinh viên, vay cho người có ngành nghề lao động tự do.

1. Thế nào là vay tín chấp và vay tín chấp theo lương?

Vay tín chấp là một hình thức vay tiền không cần thế chấp hay đảm bảo tài sản. Khoản vay sẽ được đánh giá thẩm định dựa trên mức thu nhập hàng tháng hoặc các chứng từ hóa đơn bảo hiểm xã hội, nhân thọ, sổ tiết kiệm, hóa đơn tiền điện, nước,... của khách hàng.

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay vốn trả góp phục vụ các nhu cầu chi tiêu của khách hàng, dành cho cán bộ, công nhân viên có nguồn thu hập ổn định hàng tháng ( thu nhập có thể là tiền mặt, hoặc chuyển khoản qua ngân hàng). Nguồn thu nhập hàng tháng này được lấy làm điều kiện, căn cứ để xét duyệt hạn mức vay, thời gian vay và lãi suất của khoản vay tín chấp.

Hình thức vay tín chấp theo lương ngày càng phổ biến vì tính tiện lợi và phù hợp với tất cả các cá nhân đi làm có thu nhập ổn định, không phân biệt làm ở doanh nghiệp nhà nước, hay tư nhân,...

Tương tự như vay tín chấp theo lương, các hình thức vay tín chấp theo hóa đơn bảo hiểm, sổ tiết kiệm, người đi vay cũng không cần tài sản đảm bảo và khoản vay căn cứ theo hóa đơn hoặc sổ tiết kiệm.

2. Tại sao nên vay tín chấp ở ngân hàng hàng BIDV?

Ngoài quan tâm đến lãi suất vay tín chấp, khi tìm đến các sản phẩm vay tín chấp, khách hàng còn phải xem xét cân nhắc các tiêu chí khác như hạn mức vay, thời hạn hoàn trả, phương thức hoàn trả cũng như các dịch vụ liên quan khác. Sản phẩm cho vay tín chấp của BIDV có những ưu điểm nổi bật như sau:

Thủ tục cho vay đơn giản, thuận tiện

Được tư vấn bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình
Vay vốn nhanh nhất sau 24h xét duyệt hồ sơ.
Khoản vay từ 10 triệu đồng đến 180 triệu.
Lãi tính trên dư nợ giảm dần
Mức hạn vay từ 6 tháng đến 60 tháng.
Vay càng nhiều, kỳ hạn càng lâu thì lãi suất càng thấp.
Lãi suất ổn định trong cả quá trình vay . Hỗ trợ trả góp dài hạn.

Như vậy, khi vay mua vốn tín chấp tại BIDV, không những khách hàng được vay vốn với mức lãi suất hợp lí mà còn được hưởng những ưu đãi nhất định như: hạn mức vay lớn, thời gian hoàn trả dài, phương thức thanh toán linh hoạt và dịch vụ chăm sóc khác hàng tốt. Đây chính là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn sản phẩm vay tín chấp BIDV

3. Hồ sơ và thủ tục vay tín chấp ở ngân hàng BIDV.

Hiện nay ngân hàng BIDV có hơn 180 chi nhánh địa điểm giao dịch trên 63 tỉnh thành. Và hiện nay ngân hàng BIDV cho vay tín chấp tại các khu vực như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Hưng Yên, Bình Dương, Quảng Ngãi, Huế, Bắc Ninh, Hải Phòng…

Để đăng kí làm thủ tục vay tín chấp tại ngân hàng BIDV, khách hàng chuẩn bị những giấy từ sau:

Sổ hộ khẩu/KT3/Giấy xác nhận tạm trú.
Chứng minh nhân dân.
Hợp đồng lao động.
Giấy xác nhận lương (đối với lương trả tiền mặt)/Sao kê tài khoản lương (đối với lương trả qua ngân hàng) - 2 tháng gần nhất.

hotrovaytiennganhang

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan