Agribank Bắc Ninh trao giải đặc biệt sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Agribank Bắc Ninh trao giải đặc biệt sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng


Ngày 5/5, tại TP.Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh, Agribank đã tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt lần thứ hai trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng Mừng xuân Đinh Dậu cho khách hàng trúng thưởng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn agribank

Khách hàng may mắn lần này là bà Mẫn Thị Luyện, địa chỉ thôn Quan Đình, xã Văn Môn, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh là khách hàng gửi tiền tại Agribank chi nhánh huyện Yên Phong Bắc Ninh.

Trước đó, Agribank đã tổ chức trao giải Đặc biệt lần thứ nhất cho khách hàng may mắn là bà Mã Thị Nhi - khách hàng gửi tiền tại Agribank Chi nhánh Cao Bằng.

Đợt huy động tiền gửi tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Đinh Dậu" có 10.132 giải thưởng, trong đó có 2 giải Đặc biệt, mỗi giải là 1 Sổ tiết kiệm linh hoạt trị giá 1 tỷ đồng cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Tại buổi lễ, ông Phạm Đức Tuấn, Phó Tổng Giám đốc Agribank cho biết, với lãi suất và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, Agribank đã huy động được hơn 21.000 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra. Điều này đã chứng tỏ niềm tin, uy tín và sự ủng hộ rất lớn của đông đảo quý khách hàng đối với hệ thống Agribank đã góp phần tạo nên sự thành công của Agribank trong đợt huy động vốn vừa qua.

Với thế mạnh về nền tảng công nghệ thông tin và khả năng cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, hiện Agribank có hơn 200 sản phẩm dịch vụ các loại và thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mại huy động vốn để đáp ứng nhu cầu đa dạng, tạo thêm nhiều giá trị gia tăng và cơ hội để khách hàng lựa chọn.

May mắn là người nhận được giải thưởng đặc biệt từ Agribank, bà Mẫn Thị Luyện xúc động chia sẻ: “Tôi thật sự rất bất ngờ và vui mừng khi đến đây nhận giải thưởng ngày hôm nay. Là một khách hàng lâu năm của Agribank huyện Yên Phong, tôi luôn đặt niềm tin khi gửi tiền vì đây là ngân hàng có lịch sử lâu dài gắn bó với quê hương tôi. Tôi xin cảm ơn Agribank có một chương trình khuyến mãi công khai, công bằng và khách quan cho tất cả khách hàng với nhiều giải thưởng có giá trị cao. Số tiền thưởng 1 tỷ đồng tôi sẽ tiếp tục gửi tại ngân hàng Agribank. Đồng thời, tôi cũng xin được dành tặng Trung tâm bảo trợ xã hội chất độc da cam của huyện Yên Phong 20 triệu đồng".

Ngoài giải đặc biệt trên, Agribank Bắc Ninh còn có nhiều khách hàng trúng các giải thưởng có giá trị khác trong đợt huy động tiết kiệm dự thưởng "Mừng xuân Đinh Dậu" bao gồm: 1 giải Nhì, 22 giải Ba, 23 giải tư và nhiều giải khuyến khích.

Về phía lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, ông Nguyễn Hữu Quất - Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy Bắc Ninh chúc mừng khách hàng may mắn trúng thưởng tại Agribank. Đồng thời ông đánh giá cao những đóng góp của Agribank chi nhánh Bắc Ninh trong thời gian qua.  “20 năm qua kể từ khi tái lập tỉnh Bắc Ninh, Agribank Bắc Ninh có đóng góp quan trọng tạo đà kinh tế tỉnh nhà có bước tăng trưởng vượt bậc, từ tỉnh thuần nông đến nay 95% giá trị kinh tế từ công nghiệp, dịch vụ, quy mô nền kinh tế đứng thứ 6, thu hút vốn FDI đứng thứ 5 cả nước…”, ông Quất chia sẻ.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan