Agribank dành 5000 tỷ đồng cho vay trung dài hạn với lãi suất ưu đãi

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Agribank dành 5000 tỷ đồng cho vay trung dài hạn với lãi suất ưu đãi


Từ nay đến hết 31/12/2017, Agribank dành 5.000 tỷ đồng để thực hiện chương trình cho vay lãi suất cạnh tranh chỉ từ 8-9%/năm để đáp ứng đa dạng các nhu cầu phục vụ đời sống của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP.Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất ngân hàng Agribank

Theo đó, các khách hàng cá nhân đáp ứng các điều kiện về tín dụng theo quy định hiện hành của Ngân hàng Nhà nước và của Agribank sẽ được vay vốn với lãi suất cho vay trung và dài hạn là từ 8-9%/năm, thời gian áp dụng lãi suất ưu đãi tối đa 12 tháng đầu kể từ ngày giải ngân đối với khoản vay.

Thông qua chương trình, Agribank mong muốn hỗ trợ khách hàng để hiện thực hóa ước mơ, mục tiêu của mình và gia đình như: tiêu dùng và mua sắm phục vụ nhu cầu đời sống.

Khách hàng có nhu cầu vay vốn có thể tới các chi nhánh/phòng giao dịch của Agribank gần nhất trên địa bàn TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn. Chi tiết chương trình xem tại website agribank.com.vn

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan