Vay theo lương Agribank 2020

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng | Tư vấn cho vay

Vay theo lương Agribank 2020


Vay theo lương Agribank 2020 - Vay theo lương Agribank Khoản vay được cấp vốn lên đến 500 triệu đồng, Gấp 15 lần lần thu nhập hàng tháng của khách hàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay theo lương agribank

Vay theo lương Agribank 2020

Vay tín chấp theo lương là hình thức vay mới được rất nhiều người lựa chọn khi không có tài sản thế chấp. Những khách hàng có nguồn thu nhập ổn định mỗi tháng từ 5 triệu sẽ đủ điều kiện tham gia. Chỉ cần sao kê bảng lương và một số giấy tờ liên quan là bạn sẽ được duyệt. Vay tiền tín chấp theo lương ngân hàng Agribank không thế chấp tài sản được hiểu là vay tín chấp có nhiều ưu điểm lớn

Sản phẩm vay tín chấp theo lương Agribank

Sản phẩm vay tín chấp theo lương Agribank là gói vay dành cho các cá nhân, hộ gia đình, hộ kinh doanh có thu nhập ổn định hàng thang và đang có nhu cầu vay vốn. Khách hàng vay với mục đích phục vụ đời sống và sinh hoạt như mua sắm hàng hóa tiêu dùng, vật dụng gia đình, du học,… Ngân hàng sẽ xét duyệt hạn mức cho vay dựa mức lương hiện tại, độ ổn định và lâu dài trong công việc của khách hàng..

=>> Xem thêm: Vay theo bảng lương ngân hàng Agribank 2020

Điều kiện Vay theo lương Agribank 2020

Các điều kiện khách hàng cần đáp ứng để được vay tín chấp Agribank cụ thể như sau:

+ Cá nhân người Việt Nam đang công tác tại các tổ chức kinh tế, xã hội được trả lương qua thẻ ngâng hàng …
+ Có độ tuổi từ 21-55 (Nữ) và 60 (Nam)
+ Có hộ khẩu thường trú hoặc làm việc trên cùng địa bàn hoạt động của Agribank
+ Có hợp đồng lao động hoặc quyết định hương lương.
+ Có thu nhập từ lương ổn định  (Từ 3,5 triệu trở lên)
+ Chứng minh thu nhập bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
+ Và một số điều kiện cụ thể của từng chi nhánh khu vực.Khi đáp ứng những điều kiện trên, khách hàng có thể đến các chi nhánh/ phòng giao dịch Agribank gần nhất để xin biểu mẫu. Đăng kí vay, hoặc gọi điện đến hotline của ngân hàng Agribank được tư vấn

Ưu điểm khi Vay theo lương ngân hàng Agribank 2020

Ngân hàng Agribank được phần lớn khách hàng lựa chọn khi có nhu cầu vay vốn tín chấp bởi có nhiều ưu đãi hấp dẫn và lãi suất thấp. Tiêu biểu có thể kể đến:

– So với các hệ thống ngân hàng khác thì có thể thấy Agribank cho phép vay cao hơn. Vay theo lương Agribank Có thể lên tới 500 triệu đồng.

– Vay theo lương Agribank Lãi suất chỉ từ 0.6%/tháng cực thấp. Thời gian vay tín chấp lên tới 60 tháng. Trừ qua lương giúp bạn tránh tình trạng vướng phải nợ xấu.

– Vay theo lương Agribank Khoản vay được cấp vốn lên đến 500 triệu đồng. Gấp 15 lần lần thu nhập hàng tháng của khách hàng.

– Thủ tục vay tín chấp nhanh gọn đơn giản, nhanh gọn, không yêu cầu thế chấp.

– Thời hạn giải ngân nhanh cho khách hàng: khoảng 24 tiếng sau khi hoàn tất hồ sơ

=>> Xem thêm: vay trả góp ngân hàng Agribank

Lãi suất vay theo lương ngân hàng Agribank

Ngân hàng Agribank được đánh giá là một trong những đơn vị có sản phẩm cho vay tín chấp vô cùng hấp dẫn. Sản phẩm này nổi bật với nhiều ưu điểm, đặc biệt là mức lãi suất vay theo lương ngân hàng Agribank vô cùng cạnh tranh và hấp dẫn. Theo đó, mức lãi suất vay tín chấp mà Agribank đang áp dụng là từ 0,6 – 1,7%/tháng. Hạn mức vay dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng cùng thời gian vay linh hoạt.

Cách tính lãi suất vay tiền tín chấp tại Agribank theo dư nợ giảm dần. Theo đó, phần lãi suất khách hàng sẽ phải trả hàng tháng chỉ tính theo % số tiền thực tế chưa trả, đã trừ ra phần tiền gốc khách hàng đã trả trong những tháng trước đó.

=>> Xem thêm: Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2020

Thủ tục vay theo lương ngân hàng Agribank

+ Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án trả nợ
+ Hợp đồng vay vốn theo quy định của ngân hàng Agribank
+ Bản sao CMND công chứng, sổ hộ khẩu photo công chứng
+ Giấy quyết định nghỉ hưu, các quyết định  về mức lương hưởng hưu
+ Sổ lương hưu bản chính và bản sao
+ Đối với người nhận lương qua thẻ ngân hàng thì sao kê lương hưu 3 tháng gần nhất

Xem thêm: thủ tục vay ngân hàng Agribank

Quy trình vay tín chấp qua bảng lương Agribank

Mỗi khách hàng sau khi có nhu cầu vay ngân hàng bằng bảng lương Agribank sẽ được nhân viên tư vấn theo quy trình sau:  

+ Bước vay tín chấp qua bảng lương Agribank 1: Tiếp nhận hồ sơ:  Ngân hàng Agribank sẽ tiếp nhận hồ sơ vay vốn của khách hàng, xác định được mục đích vay và hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ vay vốn.

+ Bước vay tín chấp qua bảng lương Agribank 2: Thẩm định hồ sơ: Khi đã thẩm định xong hồ sơ vay, phía ngân hàng sẽ sẽ xác minh và đối chiếu theo thông tin mà khách hàng cung cấp. Nếu hồ sơ của khách hàng đã đạt yêu cầu, phía ngân hàng sẽ báo số tiền được vay, lãi suất cũng như thời gian được vay.

+ Bước vay tín chấp qua bảng lương Agribank 3: Thông báo kết quả hồ sơ: Sau quá trình thẩm định, hồ sơ của khách hàng sẽ được gửi lên bộ phận phê duyệt để đưa ra thông báo cuối cùng. Thông thường kết quả sẽ được thông báo sau 1-2 ngày.

+ Bước vay tín chấp qua bảng lương Agribank 4: Phê duyệt và Ra thông báo cho vay: Hợp đồng tín dụng chính là văn bản viết ghi lại thỏa thuận giữa khách hàng và Ngân hàng. Hai bên có trách nhiệm tuân thủ đúng các yêu cầu của nhau.

+ Bước vay tín chấp qua bảng lương Agribank 5: Thu hồi nợ:  Căn cứ vào hợp đồng thỏa thuận trước đó giữa hai bên, Agribank sẽ thu hồi nợ gốc và lãi theo tháng hoặc quý.

=>>> Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp theo lương Vietcombank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng, Thủ tục đơn giản, thời gian giải ngân trong ngày. Với điều kiện vay đơn giản khi mức thu nhập từ 5 triệu/tháng.

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan