BIDV và VINASME ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

BIDV và VINASME ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện


Chiều ngày 3/8/2017, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam (VINASME) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện nhằm mục đích hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn bidv

Theo đó, hai bên cam kết hợp tác chặt chẽ trong việc cung ứng các giải pháp hỗ trợ phát triển DNNVV.

Trong đó, BIDV cam kết cung cấp sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho hội viên của VINASME. BIDV cam kết phối hợp hỗ trợ VINASME trong việc xây dựng các đề án liên quan đến phát triển DNNVV do Chính phủ giao tại Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 06/06/2017. Hai bên sẽ phối hợp tổ chức các hoạt động tư vấn, đào tạo nâng cao năng lực hoạt động của doanh nghiệp, hướng tới xây dựng cộng đồng DNNVV vững chắc, minh bạch và lành mạnh.

Phát biểu tại lễ ký, ông Phan Đức Tú, Ủy viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc BIDV nhấn mạnh: BIDV hy vọng sự hợp tác song phương giữa BIDV và VINASME sẽ tiếp tục phát huy và góp phần vào việc hình thành cộng đồng 1 triệu doanh nghiệp vào năm 2020 theo Nghị quyết số 35 của Chính phủ, góp phần phát triển kinh tế Việt Nam hiện đại, năng động, bền vững!”.

Cũng trong ngày 03/08/2017, BIDV triển khai gói tín dụng 10.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi dành cho các hội viên của VINASME và các DNNVV do VINASME giới thiệu đáp ứng đủ các điều kiện vay vốn theo quy định của pháp luật và BIDV. Gói tín dụng cũng hướng tới các thành viên của nhóm doanh nghiệp tương hỗ với mục đích khuyến khích phát triển mô hình liên kết, hợp tác của các DNNVV trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan