Cho vay cá nhân Vietinbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Vay vốn ngân hàng

Cho vay cá nhân Vietinbank


Cho vay cá nhân Vietinbank 2021 ưu đãi lãi suất chỉ từ 6%/năm. Vietinbank cho cá nhân vay mua, xây dựng sửa chữa nhà Hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị tài sản


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Cho vay cá nhân vietinbank 2021

Cho vay cá nhân Vietinbank - Dịch vụ tài chính cá nhân Vietinbank, ngày càng nhiều khách hàng tìm đến ngân hàng để vay vốn mua sắm các tài sản phục vụ nhu cầu gia đình như nhà ở, ô tô hoặc đầu tư cho kế hoạch kinh doanh cá nhân. Nhưng rất nhiều khách hàng băn khoăn với khả năng tài chính của mình thì khoản vay như thế nào là hợp lý? số tiền vay là bao nhiêu? hàng tháng trả lãi thế nào?…để từ đó khách hàng có thể đưa ra được kế hoạch tài chính phù hợp cho cá nhân và gia đình. Bài viết dưới đây cung cấp cho Quý khách thông tin tham khảo sản phẩm Cho vay cá nhân Vietinbank.

Cho vay cá nhân Vietinbank

Cho vay cá nhân Vietinbank là hình thức vay vốn do ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (Vietinbank) triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu chi tiêu của khách hàng. Theo đó, ngân hàng VietinBank sẽ Cho vay cá nhân vay vốn dựa trên điều kiện khách hàng. Số tiền Cho vay cá nhân Vietinbank tương đối lớn từ 25 - 5 tỷ. Thời hạn trở nợ dài lên đến 15 năm giúp khách hàng giảm bớt áp lực trả nợ.

Ưu điểm vay vốn cá nhân Vietinbank

- Thủ tục cho vay đơn giản và dễ dàng
- Sản phẩm cho vay đa dạng để khách hàng lựa chọn.
- Vay tiêu dùng Không cần thế chấp tài sản, Không cần bảo lãnh của bên thứ ba, Hạn mức cho vay lớn lên đến 500 triệu đồng, Thời gian cho vay dài lên đến 60 tháng (5 năm). =>> Xem thêm: Vay tín chấp Vietinbank
- Vietinbank cho cá nhân vay mua, xây dựng sửa chữa nhà Hỗ trợ vay vốn lên đến 80% giá trị tài sản. Thời hạn cho vay linh hoạt đối với từng mục đích, tối đa lên tới 20 năm. Tài sản bảo đảm cho khoản vay có thể là Tài sản hình thành từ vốn vay hoặc tài sản khác.
- Vietinbank cho cá nhân vay mua ô tô Mức cho vay tối đa lên tới 80% giá trị xe và khách hàng có thể dùng chính chiếc xe muốn mua làm tài sản bảo đảm cho khoản vay .Vietinbank áp dụng mức lãi suất ưu đãi vay mua xe 12 tháng đầu chỉ ở mức 7,7%/năm
=>> Xem thêm: Vay mua ô tô ngân hàng

Sản phẩm Cho vay cá nhân Vietinbank 2021

Cho vay tiêu dùng cá nhân Vietinbank 2021

Vietinbank cho cá nhân vay mua, xây dựng sửa chữa nhà ở và nhận quyền sử dụng đất ở
Vietinbank cho cá nhân Cho vay mua nhà dự án (Bao gồm Gói bảo hiểm kết hợp nhà dự án)
Vietinbank cho cá nhân vay mua ô tô (Bao gồm cả Gói bảo hiểm kết hợp ô tô)
Vietinbank cho cá nhân vay du học
Vietinbank cho cá nhân vay tín chấp CBNV
Vietinbank cho cá nhân vay phát hành thẻ tài chính cá nhân
Vietinbank cho cá nhân vay cầm cố Sổ Tiết kiệm, GTCGThẻ thấu chi

Lãi từ cho vay cá nhân của vietinbank

Nhằm mang đến nguồn vốn dồi dào với lãi suất hấp dẫn dành cho khách hàng, VietinBank triển khai chương trình khuyến mãi “Vay ưu đãi, lãi tri ân” với lãi suất ưu đãi cho vay chỉ từ 6% năm

Chương trình áp dụng với khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp siêu vi mô và chủ doanh nghiệp tư nhân có nhu cầu vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống và/hoặc sản xuất kinh doanh.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi lãi suất đa dạng, linh hoạt. Với chính sách lãi suất thả nổi, khách hàng sẽ được vay ưu đãi với lãi suất chỉ từ 6%/năm, thời gian vay lên tới 12 tháng.

Hồ sơ, thủ tục Cho vay cá nhân Vietinbank

+ Đơn vay vốn thế chấp theo mẫu có sẵn của Vietinbank.
+ Hộ khẩu thường trú, Giấy chứng nhận tình trạng hôn nhân, đọc thân ( nếu có )
+ Giấy tờ về phương án sử dụng vốn;
+ Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước/ giấy tờ tương đương.
+ Giầy tờ về TSĐB (đối với vay thế chấp).

Quy trình cho vay khách hàng cá nhân tại vietinbank

Quy trình Cho vay cá nhân tại Vietinbank thường diễn ra như sau:

Bước 1: Khách hàng đăng ký vay vốn cá nhân

Khách hàng đăng ký vay vốn bằng một trong các cách sau:

- Cách 1: Đến chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc vào giờ hành chính, gặp tư vấn viên để được hướng dẫn.

- Cách 2: Gọi đến số hotline VietinBank 1900 558 868 hoặc 024 3941 8868 gặp tổng đài viên để được hỗ trợ

- Cách 3: Đăng ký trực tuyến trên trang web của ngân hàng hoặc để lại thông tin liên hệ tại đây để được tư vấn miễn phí.

Bước 2: Chuẩn bị một bộ hồ sơ vay vốn Vietinbank

Chuẩn bị một bộ hồ sơ vay vốn đầy đủ theo hướng dẫn của tư vấn viên và nộp tại chi nhánh/phòng giao dịch của VietinBank.

Bước 3: Thẩm định hồ sơ vay vốn Vietinbank

- Sau khi tiếp nhận hồ sơ vay của bạn, ngân hàng VietinBank sẽ tiến hành thẩm định hồ sơ và thông báo kết quả đến khách hàng trong thời gian nhanh nhất

- Nếu hồ sơ vay của bạn được duyệt, bạn sẽ quay trở lại ngân hàng để ký kết hợp đồng vay vốn và các giấy tờ khác (nếu có)

Bước 4: Giải ngân khoản vay cá nhân Vietinbank

Sau khi ký kết hợp đòng vay vốn thành công, ngân hàng VietinBank sẽ tiến hành giải ngan vốn vay cho bạn. Bạn sẽ nhận được số tiền vay bằng hình thức tiền mặt hoặc chuyển khoản tùy vào lựa chọn của mình.

Bước 5: Khách hàng thực hiện nghĩa vụ trả nợ theo quy định trong hợp đồng vay vốn.

Vay tiêu dùng VietinBank sẽ giúp bạn dễ dàng có được một khoản tiền để phục vụ nhu cầu chi tiêu hàng ngày. Hãy chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo hướng dẫn của tư vấn viên để nhanh chóng được xét duyệt khoản vay.

Tư vấn vay vốn online dành cho khách hàng cá nhân vietinbank

Tiện ích “Tư vấn vay vốn online” cung cấp cho Quý khách thông tin tham khảo về khoản vay như: số tiền phải trả hàng kỳ, lãi phải trả, thời gian trả nợ,…

Tiện ích “Tư vấn vay vốn online” được VietinBank xây dựng nhằm cung cấp công cụ tính toán mô phỏng khoản vay, giúp Quý khách tự tính toán được số tiền vay, thời hạn vay sao cho phù hợp với nhu cầu và thu nhập của bản thân.

Bước 1: Quý khách click vào Tư vấn vay vốn online tại www.vietinbank.vn


Quý khách click vào Tư vấn vay vốn online tại banner trên trang chủ hoặc tại trang Cho vay cá nhân tại www.vietinbank.vn. Khi đó sẽ xuất hiện danh mục sản phẩm cho vay của VietinBank, cho phép khách hàng lựa chọn sản phẩm cho vay phù hợp với nhu cầu.

Các sản phẩm trong danh mục bao gồm:

Cho vay mua nhà ở
Cho vay mua ô tô
Cho vay du học nước ngoài
Cho vay người Việt Nam làm việc tại nước ngoài
Cho vay sản xuất xuất kinh doanh thông thường
Cho vay cá nhân kinh doanh tại chợ
Cho vay cửa hàng cửa hiệu
Cho vay phát triển nông nghiệp nông thôn

Bước 2: Lựa chọn sản phẩm cho vay phù hợp

Quý khách hàng click để lựa chọn sản phẩm cho vay phù hợp. Khi đó, Quý khách sẽ được dẫn đến trang nội dung sản phẩm tại website nhằm cung cấp cho khách hàng các thông tin chi tiết về sản phẩm, tiện ích, hồ sơ vay vốn…

Bước 3: Lựa chọn Tư vấn chi tiết khoản vay

Quý khách hàng lựa chọn nút Tư vấn chi tiết ở phía dưới của trang. Hệ thống sẽ hiển thị màn hình để Quý khách nhập các thông tin theo yêu cầu. Đây chính là nguyên liệu đầu vào cho hệ thống tính toán khoản vay của khách hàng.

Bước 4: Điền thông tin về khoản vay

Quý khách hàng điền thông tin về khoản vay vào màn hình nhập. Sau khi hoàn thành, khách hàng click vào nút “Tính” ở phía dưới màn hình. Chỉ trong vài giây, hệ thống sẽ tự động tính toán thông tin khoản vay để Quý khách hàng tham khảo.

Bước 5: Kết thúc quá trình tư vấn,

Kết thúc quá trình tư vấn, nếu Quý khách có nhu cầu vay vốn tại VietinBank, Quý khách click vào “Tại đây” ở phần ghi chú ở cuối trang hoặc click vào nút Đăng ký vay vốn online tại trang hiển thị ở bước 2 để gửi thông tin về nhu cầu vay vốn tới các Chi nhánh của VietinBank.

Với tiện ích “Tư vấn vay vốn online”, VietinBank hy vọng sẽ hỗ trợ hiệu quả cho Quý khách hàng trong việc đưa ra kế hoạch tài chính thông minh và hợp lý để nâng cao chất lượng cuộc sống.

=>>Xem thêm: Vay tiêu dùng cá nhân Ngân hàng Vietcombank

Vay tiền mặt trả góp nhanh

Vay tiền mặt trả góp nhanh trong 24h - Vay tiền mặt onlien nhận tiền trong 30 phút - Hỗ trợ tiền mặt từ 2 triệu đồng đến 350 triệu, ở mức lãi suất chỉ từ 1% và thời gian thanh toán linh hoạt

=>>> Xem thêm:Vay tiền mặt trả góp nhanh 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan