Đăng nhập vietinbank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Đăng nhập vietinbank


Đăng nhập vietinbank, Đăng nhập vietinbank ipay. Đăng nhập vietinbank ipay như thế nào? VietinBank iPay là dịch vụ ngân hàng điện tử do Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam phát triển.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Đăng nhập vietinbank

Đăng nhập vietinbank ipay, Với nhu cầu sử dụng của khách hàng, chắc hẳn ngân hàng nào cũng có những tiện ích để mang lại sự tiện lợi cho khách hàng sử dụng. Đến với ngân hàng VietinBank, khách hàng cũng yên tâm và hài lòng về chất lượng phục vụ cũng như các tiện ích của các dịch vụ mà ngân hàng mang lại. Trong đó VietinBank iPay là một trong những dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank ( hay còn gọi là Internet Banking, Mobile banking) dành cho các cá nhân, tổ chức có mở thẻ ATM hoặc tiền gửi thanh toán tại VietinBank.

Có thể bạn quan tâm: Vay tín chấp Vietinbank

Vietinbank iPay là gì?

VietinBank iPay là dịch vụ ngân hàng điện tử do Ngân hàng Thương mại cổ phần Công thương Việt Nam (VietinBank) phát triển và cung cấp cho khách hàng có tài khoản tại ngân hàng. Thông qua dịch vụ này, khách hàng có thể dễ dàng thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển khoản, quản lý tài khoản…thông qua ngân hàng trực tuyến.

Đăng nhập VietinBank iPay

VietinBank iPay là dịch vụ ngân hàng điện tử của ngân hàng VietinBank giúp cho người dùng có thể kiểm tra thông tin tài khoản, chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại,… thông qua Internet một cách nhanh chóng.

Cách đăng nhập và sử dụng VietinBank iPay

Đăng nhập vietinbank ipay như thế nào?

Hướng dẫn đăng nhập tài khoản VietinBank iPay. Có hai thiết bị có thể đăng nhập sử dụng VietinBank iPay. Đó chính là máy tính và điện thoại di động

Đăng nhập VietinBank trên máy tính

Truy cập vào website: https://ebanking.vietinbank.vn, sau đó sử dụng tên đăng nhập và mật khẩu mà ngân hàng đã gửi cho bạn

Cách đăng nhập vietinbank ipay trên điện thoại

Đối với điện thoại thông minh, Bạn chỉ cần thực hiện đăng nhập sau khi đã mở ứng dụng VietinBank iPay đã cài đặt trên máy.

Với VietinBank iPay, người dùng có thể truy cập bằng máy tính hoặc điện thoại thông minh khi có mạng Internet để thực hiện các giao dịch, thanh toán, nạp tiền điện thoại mọi lúc mọi nơi; được bảo mật nghiêm ngặt bằng công nghệ tiên tiến hàng đầu, hạn chế tối ưu việc lộ thông tin cá nhân của khách hàng

Cách đổi mật khẩu tài khoản VietinBank iPay

Đây là một trong những tài khoản quan trọng lưu giữ thông tin của khách hàng. Chính vì vậy, bạn nên định kỳ thay đổi mật khẩu để tránh sự rủi ro đáng tiếc. Quy định về cách đặt mật khẩu cho VietinBank iPay: Mật khẩu phải gồm ít nhất 8 ký tự, có cả số và chữ, trong đó có một chữ cái viết hoa và một chữ cái viết thường.

Bạn có thể đổi mật khẩu tại quầy giao dịch hoặc đổi qua ứng dụng VietinBank iPay trên điện thoại thông minh.

Cách 1: Đổi tại quầy giao dịch VietinBank:

Bạn cần mang chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân và thẻ ngân hàng đến quầy giao dịch. Sau đó yêu cầu nhân viên hỗ trợ trực tiếp để đổi mật khẩu VietinBank iPay.

Cách 2: Đổi mật khẩu cho tài khoản VietinBank Online

Đổi mật khẩu cho tài khoản VietinBank iPay qua ứng dụng trên điện thoại: Đăng nhập => Click vào biểu tượng “=” trên góc trái màn hình => Chọn “Cài đặt” =>

Chọn “Đổi mật khẩu” => Nhập mật khẩu mới và cũ => Chọn “Đổi mật khẩu”.

Sau khi hệ thống thông báo giao dịch thành công, bạn cần thoát ra và đăng nhập lại vào hệ thống.

Cách lấy lại mật khẩu của tài khoản VietinBank iPay

Cách lấy lại tên đăng nhập, mật khẩu của tài khoản VietinBank iPay khi quên

Tên đăng nhập là một trong những yếu tố quan trọng giống như mật khẩu để sử dụng được ứng dụng này. Bạn có thể lấy lại tên đăng nhập và mật khẩu thông qua những cách sau:

Cách 1: Kiểm tra lại email đã dùng để đăng ký

Sau khi đăng ký tài khoản VietinBank iPay, hệ thống ngân hàng sẽ gửi cho bạn tên đăng nhập cũng như mật khẩu để đăng nhập vào ứng dụng. Đây là cách khá phổ biến, đơn giản và không làm mất thời gian của bạn nhất.

Cách 2: Gọi trực tiếp đến tổng đài VietinBank

Bạn có thể gọi trực tiếp đến tổng đài VietinBank theo số 1900 558868 để được giải đáp mọi thắc mắc. Bạn phải trả lời những thông tin như: Họ tên, ngày tháng năm sinh,
số CMND, số tài khoản ngân hàng, số dư trong thẻ, số thẻ ATM.
Cách này cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên, cuộc gọi của bạn sẽ bị mất phí và bị ghi âm.

Cách 3: Lấy lại mật khẩu trực tiếp quầy giao dịch của VietinBank

Một cách khác để lấy lại tên đăng nhập đó chính là đến trực tiếp quầy giao dịch của VietinBank để nhà nhân viên hỗ trợ trực tiếp. Khi đi bạn nên chú ý mang theo thẻ căn cước, thẻ ngân hàng để được nhận hỗ trợ.

Cách 4: Lấy lại mật khẩu trên điện thoại hoặc trên website.

Lấy lại tên đăng nhập, mật khẩu bằng ứng dụng trên điện thoại hoặc trên website, Sử dụng chức năng quên mật khẩu trên web của Vietinbank IPaay

Bước 1: Truy cập vào website trực tuyến VietinBank hoặc ứng dụng Vietinbank iPay trên điện thoại di động

Bước 2: Tại giao diện đăng nhập, khách hàng nhấn chọn “Quên mật khẩu”

Bước 3: Hệ thống yêu cầu khách hàng nhập thông tin: Tên đăng nhập, số điện thoại, 8 số cuối trên thẻ ATM/tín dụng, mã pin ATM hoặc số CVV, nhập mã capcha.

Bước 4: Mã OTP sẽ được gửi về tin nhắn điện thoại của bạn. Sau đó, bạn hãy nhập chính xác dãy số đó và nhấn Xác nhận.

Bước 5: Hệ thống gửi lại mật khẩu ipay VietinBank mới về điện thoại cho khách hàng

Cách đăng ký vietinbank ipay

Hiện tại để đăng ký dịch vụ VietinBank iPay của Vietinbank bạn sẽ có 2 cách để đăng ký bao gồm đăng ký online tại nhà và đăng ký offline tại chi nhánh ngân hàng Vietinbank và dưới đây mình sẽ hướng dẫn chi tiết 2 cách đó.

Đăng ký vietinbank online tại nhà

Chắc hẳn cũng có đôi lúc vì quá bận rộn mà chúng ta không có thời gian để ra ngân hàng nhờ sự hỗ trợ, vậy chỉ ở nhà hoặc bất kỳ đâu mà vẫn có thể đăng ký được dịch vụ để sử dụng, rất đơn giản thôi ạ, các bạn làm theo hướng dẫn sau đây nhé.

Bước 1: Hãy tải và cài đặt ứng dụng VietinBank iPay

Để đăng ký online thì bạn phải tải ứng dụng VietinBank iPay bạn và bạn cần có thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Android hoặc iOS. Hãy tải và cài đặt ứng dụng từ Apple Store hay Google Play theo link bên dưới đây:

Bước 2: Đăng ký dịch vụ iPay

Sau khi tải ứng dụng Vietinbank iPay về điện thoại xong bạn tiến hành mở lên nhé.Tại ngay màn hình đầu tiên bạn bấm chọn vào ô Avatar màu xám và sau đó chọn vào Đăng ký để tiến hành các bước đăng ký dịch vụ iPay.

Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Lúc này một màn hình điền thông tin cá nhân sẽ hiện lên bạn tiến hành điền đầy đủ các thông tin sau của tài khoản Vietinbank của bạn để đăng ký.
Số CMND hoặc Hộ chiếu
8 số cuối trên thẻ ATM/ Tín dụng
Mã PIN: mật khẩu thẻ của bạn.

Bước 4: Đăng nhập Vietinbank iPay lần đầu

Nếu như bạn điền đúng thông tin ở bước 3 thì ngân hàng sẽ gửi cho bạn một mật khẩu để đăng nhập để sử dụng trên ứng dụng Vietinbank iPay.Đây là mật khẩu tạm thời bạn có thể đổi ngay sau đăng nhập vào. Tiếp theo bạn tiến hành điền thông tin Tên đăng nhập và Mật khẩu mà Vietinbank đã cung cấp cho bạn trong tin nhắn SMS. (Tên đăng nhập sẽ là số điện thoại mà bạn đăng ký).

Bước 5: Đổi lại mật khẩu mới

Nếu bạn điền thông tin đúng và lần đầu tiên đăng nhập thì lúc này Vietinbank sẽ yêu cầu bạn đổi lại mật khẩu mới thay vì sử dụng mật khẩu mặc định mà Vietinbank cung cấp để đảm bảo tính bảo mật và dễ dàng hơn cho bạn sử dụng

Lưu ý Đổi mật khẩu Vietinbank iPay

Bạn tiến hành nhập mật khẩu mới 2 lần và nhớ là mật khẩu mới phải thỏa mãn các điều kiện sau:

Dài tối thiểu 8 ký tự.

Bao gồm ít nhất 3 trong 4 nhóm ký tự sau: Chữ cái viết hoa (từ A đến Z), Chữ cái viết thường (từ a đến z), Chữ số ( từ 0 đến 9), Ký tự đặc biệt (ví dụ: !,$, %...)

Mật khẩu mới đặt không được trùng với mật khẩu cũ

Bước 6: Bước tiếp theo bạn sẽ nhập mã OTP được gửi trong tin nhắn SMS để hoàn tất việc đổi mật khẩu và kích hoạt tài khoản Vietinbank iPay của bạn.

Đăng ký Vietinbank iPay trực tiếp tại quầy giao dịch.

Bạn có thể đến trực tiếp ngân hàng hoặc chi nhánh gần nhất của Vietinbank để được hỗ trợ đăng ký. Hoặc nếu như bạn chưa có tài khoản Vietinbank thì khi đăng ký làm thẻ và nhờ nhân viên hỗ trợ đăng ký dịch vụ này luôn nhé.  Khi đi bạn nhớ mang theo CMND/CCCD hoặc hộ chiếu nhé.

Trong thời gian chờ đợi để đến lượt giao dịch của mình, bạn có thể tải sẵn ứng dụng VIETINBANK IPAY trên Apple Store hoặc Android để nhân viên ngân hàng hướng dẫn đăng ký nhanh hơn nhé.

Sau khi tải xong ứng dụng và nhân viên ngân hàng đăng ký xong ở quầy giao dịch cho bạn thì bạn sẽ nhận được tin nhắn SMS gồm có mật khẩu và tên đăng nhập để bạn đăng nhập vào dịch vụ.

Sau khi có tài khoản của Vietinbank iPay thì có thể đăng nhập để thực hiện các dịch vụ của ngân hàng Vietinbank. Dưới đây là hướng dẫn về cách đăng nhập vào dịch vụ.

Bước 1: Đăng nhập iPay Vietinbank

Bạn tiến hành mở ứng dụng iPay Vietinbank lên lại và sau đó bấm vào biểu tượng Đăng nhập.

Bước 2: Đổi lại mật khẩu mới

Nếu bạn điền thông tin đúng và lần đầu tiên đăng nhập thì lúc này Vietinbank sẽ yêu cầu bạn đổi lại mật khẩu mới thay vì sử dụng mật khẩu mặc định mà Vietinbank cung cấp để đảm bảo tính bảo mật và dễ dàng hơn cho bạn sử dụng

Vậy là bạn đã hoàn thành xong các bước đăng ký và đăng nhập vào ứng dụng Vietinbank iPay hay còn gọi là dịch vụ internet banking, mobile banking rồi đó. Bây giờ bạn có thể sử dụng các dịch vụ của ngân hàng này rồi

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ VietinBank iPay

Để đảm bảo an toàn, tránh quên tên đăng nhập cũng như mật khẩu đăng nhập vào hệ thống iBanking Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam VietinBank, khách hàng cần lưu ý một số vấn đề như sau.

Không nên thiết lập mật khẩu dễ đoán như số điện thoại, ngày sinh…Để đảm bảo an toàn, bạn nên thay đổi mật khẩu ngay sau khi đăng ký thành công dịch vụ. 

Bảo mật tên đăng nhập và mật khẩu, tuyệt đối không cung cấp thông tin đăng nhập cho người lạ.

Không đăng nhập hay click vào các trang website lạ, không chính thống.

Đặt tên mật khẩu bằng những con số đặc biệt hoặc ý nghĩa với bản thân.

Hãy lưu lại thông tin liên quan đến mật khẩu, tên đăng nhập để khi quên bạn có thể xem lại

Thoát khỏi tài khoản VietinBank iPay ngay sau khi đã giao dịch xong.

Trên đây là những thông tin giúp giải đáp thắc mắc đăng nhập tài khoản. Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam VietinBank. Hy vọng đó sẽ là chia sẻ hữu ích giúp khách hàng nhanh chóng đăng nhập, lấy lại mật khẩu, tên đăng nhập VietinBank iPay để không bị gián đoạn giao dịch.

Có thể bạn quan tâm: Cho vay cá nhân Vietinbank

 

Online Banking đăng ký hoàn toàn online

Online Banking - Tăng 250k cho tài khoản mở mới - Có Ngay Tài Khoản Sau 5 Phút. Đăng ký 3 bước hoàn toàn online, Miễn phí chuyển khoản trong và ngoài hệ thống. Chuyển tiền, nhận tiền chỉ với số điện thoại. Nhận thẻ tại nhà không cần đi xa

=>>> Xem thêm:Online Banking đăng ký hoàn toàn online 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan