Chuyển đổi hình thức pháp lý của Công ty tài chính TNHH Một thành viên MB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Chuyển đổi hình thức pháp lý của Công ty tài chính TNHH Một thành viên MB


Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã ban hành Quyết định về việc Chuyển đổi hình thức pháp lý của Công ty tài chính TNHH Một thành viên MB.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn m credit

Theo đó, NHNN chấp thuận việc chuyển đổi hình thức pháp lý của Công ty tài chính TNHH Một thành viên MB thành Công ty tài chính TNHH MB Shinsei. Đồng thời thu hồi Giấy phép thành lập và hoạt động Công ty tài chính TNHH một thành viên MB số 27/GP-NHNN ngày 04/2/2016 do Thống đốc NHNN cấp cho Công ty tài chính TNHH một thành viên MB.

Giấy phép thành lập và hoạt động số 27/GP-NHNN ngày 4/2/2016 do Thống đốc NHNN cáp cho Công ty tài chính TNHH một thành viên MB hết hiệu lực thi hành vào thời điểm Công ty tài chính TNHH MB Shinsei được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

Công ty tài chính TNHH MB Shinsei có trách nhiệm tiếp nhận toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của Công ty tài chính TNHH một thành viên MB; Trong thời hạn 45 này kể từ ngày quyết định này có hiệu lực thi hành, hoàn tất các thủ tục về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật; Công bố thông tin và tổ chức khai trương hoạt động theo quy định của pháp luật; Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật có liên quan.

Công ty tài chính TNHH một thành viên MB có trách nhiệm bàn giao toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp cho Công ty tài chính TNHH MB Shinsei; Hoàn trả NHNN bản gốc Giấy phép thành lập và hoạt động số 27/GP-NHNN ngày 4/2/2016 do Thống đốc NHNN cấp cho Công ty tài chính TNHH một thành viên MB trong thời hạn 05 ngày kể từ ngày hết hiệu lực; Công bố thông tin chấm dứt hoạt động và việc giải quyết các quyền và nghĩa vụ có liên quan theo quy định của pháp luật; Thực hiện các nghĩa vụ khác theo quy định của pháp luật có liên quan.

Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan