Cùng VietinBank Gửi tiền tích lũy - Đón quà thêm vui

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

Cùng VietinBank Gửi tiền tích lũy - Đón quà thêm vui


Cùng VietinBank Gửi tiền tích lũy - Đón quà thêm vui - Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, VietinBank tiếp tục gia hạn chương trình khuyến mãi từ 15/12/2017 đến 31/01/2018 với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn, đa dạng. Tổng giá trị các giải thưởng trong đợt này lên đến 8,5 tỷ đồng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiêu dùng cá bội nhân viên

Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, VietinBank tiếp tục gia hạn chương trình khuyến mãi “Gửi tiền tích lũy - Đón quà thêm vui” từ 15/12/2017 đến 31/01/2018 với hàng nghìn quà tặng hấp dẫn, đa dạng. Tổng giá trị các giải thưởng trong đợt này lên đến 8,5 tỷ đồng.

Theo đó, Chương trình được triển khai trên toàn quốc, áp dụng khi khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm VND từ 100 triệu đồng trở lên (kỳ hạn 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng và 12 tháng) trả lãi cuối kỳ.

Khách hàng không chỉ được hưởng lãi suất ưu đãi mà còn nhận ngay những phần quà như: Bộ hộp nhựa đựng thức ăn; áo mưa; mũ bảo hiểm mang thương hiệu VietinBank.

Đây đều là những sản phẩm quen thuộc được VietinBank thiết kế đẹp mắt với chất lượng tốt sẽ là món quà hữu ích mang tới sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng.

Thể lệ chi tiết của Chương trình, quý khách vui lòng xem tại đây.

Ngay từ hôm nay, khách hàng hãy đến VietinBank gửi tiền tiết kiệm và sở hữu cho mình những món quà hấp dẫn nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc theo số Contact Center:

=>> Vietinbank Cho vay tiêu dùng trả góp cán bộ công nhân viên lên tới 300 triệu đồng, không cần sử dụng tài sản bảo đảm cho khoản vay. Thời hạn cho vay phù hợp với kế hoạch chi tiêu thực tế của khách hàng và lên tới 36 tháng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan